ตำนานความอร่อย 20 ปี! “ติดใจไก่ทอด” ร้านไก่ทอดหาดใหญ่ เด็ดจริง อร่อยจริง สายกินห้ามพลาด!

ของขึ้นชื่อของชาวหาดใหญ่ที่โด่งดังไปทั่วประเทศ คงจะเป็นอะไรไปไม่ได้นอกจากไก่ทอดหาดใหญ่ วันนี้เราได้คัดสรรร้านไก่ทอดหาดใหญ่เจ้าเด็ดจากร้าน “ติดใจไก่ทอด” จะรออะไร ไปตามหาไก่ทอดร้อน ๆ กินกับหอมเจียวฟิน ๆ กัน
.
จากพนักงานออฟฟิศที่เติบโตมาในครอบครัวที่เปิดร้านขายไก่ทอดหาดใหญ่ แต่เส้นทางที่เลือกก็ไม่สมหวัง จึงได้พลิกวิกฤติให้เป็นโอกาสในสถานการณ์โควิด-19 โดยใช้ความถนัด ความชอบเรื่องไก่ทอด และเงินเก็บก้อนสุดท้ายมาเปิดร้านไก่ทอดหาดใหญ่ที่ไม่ธรรมดา นั่นก็คือ “ติดใจไก่ทอด”
.
ทางร้านปรับเปลี่ยน ปรับปรุง และพัฒนาสูตรให้ดีขึ้น จนกลายมาเป็นสูตรเด่นอันเป็นเอกลักษณ์ ใส่ใจทุกรายละเอียดใส่ใจทุกขั้นตอน ต้องมาลอง แล้วจะติดใจ ไม่ผิดหวังแน่นอน การันตีด้วยผลตอบรับเป็นอย่างดี ตั้งแต่วันแรกจนถึงปัจจุบัน เรียกว่าเกินความคาดหมายเป็นอย่างมาก
.
ด้วยเอกลักษณ์เฉพาะตัวไก่ทอดหมักด้วยเครื่องเทศจนซึมเข้าเนื้อไก่ชุบแป้งบาง ๆ ทอดจนไก่แห้งกรอบ โรยหอมเจียวที่ทางร้านเจียวใหม่ ๆ ทุกวัน กรอบ ไร้น้ำมัน ทานกับข้าวเหนียวร้อน ๆ บอกเลยว่าอร่อยมาก! ยิ่งทานคู่กับน้ำจิ้มสูตรของทางร้าน บอกเลยว่าเข้ากันได้อย่างลงตัว
.
นอกจากเมนูไก่ทอดแล้ว อีกเมนูเด็ดที่พลาดไม่ได้ นั่นก็คือ ‘หมูทอด’ หมูทอดสูตรลับของทางร้าน ใครได้กิน บอกเลยว่าฟินติดใจ แถมยังขายดีไม่แพ้กัน
.
สำหรับคนที่ชอบกินไก่ทอด บอกเลยว่าไม่ต้องไปเยือนไกลถึงหาดใหญ่ ก็สัมผัสไก่ทอดรสชาติต้นตำรับได้ ที่ “ติดใจไก่ทอด” หากใครได้ลิ้มรส บอกเลยต้องกลับมาซ้ำแน่นอน
.
พิกัดร้าน: แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กรุงเทพฯ
เวลาเปิด -ปิด : วันจันทร์-วันศุกร์ 06.30-18.00 น., วันเสาร์ 06.30-10.00 น.
โทรสั่งล่วงหน้า : 091-849-9613 (รับทำออเดอร์จัดเซตกล่อง )
Facebook : ติดใจ ไก่ทอด ต้นตำรับความอร่อยจากสงขลา กว่า 20 ปี

Facebook : https://www.facebook.com/profile.php?id=100064234053617&mibextid=LQQJ4d
TikTok
: https://www.tiktok.com/@apro613