ตรุษจีนนี้! เปิดบารมีแก้ชงกับช่วงเวลามงคลที่สุดของปีกับ Harmenstone พร้อมสร้อยข้อมือมงคลดีไซน์สุดเอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะ Dyson Thailand

   ปีชงนั้นอ้างอิงจากหลักความเชื่อโหราศาสตร์จีน ในเรื่องปีนักษัตรประจำปี รวมถึงหลักการธาตุ ทั้ง 5 อย่าง ดิน น้ำ ไฟ ไม้ ทอง มารวมกับวันเดือนปีเกิดตามปฏิทินจีนโบราณของแต่ละคน และเทพประจำปีของปีนั้นๆ ว่าส่งเสริมหรือขัดแย้งดวงชะตาของแต่ละคนแค่ไหน สำหรับปี 2566 ปีที่ชงโดยตรง 100% เลยคือ ปีระกา และปีนักษัตรที่ชงร่วม ได้แก่ ปีเถาะ ปีชวด และ ปีมะเมีย ซึ่งต้องระวังจะได้รับผลกระทบในชีวิต อาจทำให้เกิดความไม่ราบรื่นบางอย่างได้ รวมถึงในด้านสุขภาพ ซึ่งวิธีการแก้ชงที่นิยมคือ การไหว้ฝากดวงกับเทพเจ้าไท่ส่วยเอี้ย ซึ่งเป็นเทพเจ้าจีนที่ช่วยในเรื่องการแก้ชงโดยตรง

   ครั้งนี้! เพื่อต้อนรับศักราชใหม่ปี 2566 “Harmenstone” แบรนด์เครื่องประดับไทยที่ส่งต่อความศรัทธาจากศาสตร์มงคลทั่วโลกผสานเข้ากับดีไซน์ที่เป็นเอกลัษณ์และทันสมัย...ได้ออกคอลเลกชันสุดยิ่งใหญ่ “The God of Wealth 2023 Series” เทพเจ้าแห่งโชคลาภจีนมงคลศักดิ์สิทธิ์ อันได้แก่ เทพเจ้าไฉ่ซิงเอี๊ย (Cai Shen Ye) และปี่เซียะ (Pixiu) ผู้อยู่คู่กับชาวจีนและคนไทยเชื้อสายจีนมาอย่างยาวนาน ผ่านพิธียิ่งใหญ่จากวัดหวังต้าเซียน ณ ฮ่องกง ผสานกับการดีไซน์ที่ได้นำสีมงคลตามความเชื่อ ดีไซน์ออกมาในรูปแบบมินิมอลเพื่อให้ผู้บูชาสามารถสวมใส่ได้ในทุกวัน และคอลเลกชันนี้ยังมีความพิเศษกับดีไซน์ใหม่ล่าสุดที่ไม่เคยมีมาก่อน ให้คุณได้แมทช์เข้ากับลุคได้อย่างลงตัวยิ่งขึ้น เพื่อส่งต่อความมงคลอันล้ำค่า พร้อมที่จะบันดาลโชคลาภ ความมั่งคั่ง และความร่ำรวยในการก้าวสู่ปีใหม่ด้วยความมั่งมีได้อย่างสมบูรณ์แบบต่อผู้สักการะบูชา โดยในคอลเลกชันนี้มีมาให้เลือกมากถึง 5 รูปแบบ ได้แก่

  • “The God of Wealth Gold Leaf” Gold Card หรือแผ่นทองเรียกทรัพย์เทพเจ้าไฉ่ซิงเอี๊ย
  • สร้อยข้อมือมงคลเม็ดเงินเม็ดทองขนาด 2.5mm
    ​“The Treasure - Cai Shen” สร้อยข้อมือมงคลเม็ดเงินเม็ดทองชาร์มไฉ่ซิงเอี๊ย
    ​“The Treasure - Pixiu” สร้อยข้อมือมงคลเม็ดเงินเม็ดทองชาร์มปี่เซียะ
    “The Treasure - Cai Qi” สร้อยข้อมือมงคลเม็ดเงินเม็ดทองชาร์มก้อนเงินก้อนทอง
  • สร้อยข้อมือมงคลขนาด 4mm มาพร้อมความหมายหินแห่งทรัพย์
    ​“The Fortuity” สร้อยข้อมือมงคลชาร์มไฉ่ซิงเอี๊ยสีทอง พร้อมอัญมณี Citrine และ Pearl
    ​“The Jillion” สร้อยข้อมือมงคลชาร์มปี่เซียะสีทอง พร้อมอัญมณี Burmese Jade
  • สร้อยข้อมือมงคล Special Stone สุดพิเศษ! กับอัญมณีพิเศษหายาก Green Rutile Quartz ไหมเขียวจักรพรรดิ์ ราชาแห่งความอุดมสมบูรณ์
    ​ “The God of Wealth” สร้อยข้อมือมงคลชาร์มไฉ่ซิงเอี๊ยสีทองและสีเงิน
    ​ “The Ample” สร้อยข้อมือมงคลชาร์มปี่เซียะสีทองและสีเงิน
  • ด้ายมงคล (CORD) กับ 2 สีแห่งจักรพรรดิ์จีน
    “The Mongkol Thread - Cai Shen” ด้ายเขียวมงคลชาร์มไฉ่เซิงเอี๊ยสีทอง
    “The Mongkol Thread - Pixiu” ด้ายแดงมงคลชาร์มปี่เซียะสีทอง

   ในราคาเริ่มต้นเพียง 1,888.- และยังมีของขวัญสุดพิเศษ ซองอั่งเปาพร้อม Gift Voucher ที่พูดเลยว่าพลาดไม่ได้เด็ดขาด นอกจากนี้! พิเศษสุดเอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะลูกค้า Dyson เท่านั้น กับ Harmenstone I Dyson คอลเลกชันพิเศษ “The Dynasty” สร้อยข้อมือมงคลองค์เทพเจ้าไฉ่ซิงเอี๊ยพร้อมอัญมณี Emerald และ Clear Quartz ช่วยเสริมโชคลาภ มั่งมีทรัพย์ และนำพาความสุข ที่มาพร้อมของขวัญสุดพิเศษ 4 อย่าง

  • สร้อยข้อมือมงคล Harmenstone รุ่นพิเศษ ‘The Dynasty’ มูลค่า 4,450.- (Special Edition พิเศษสำหรับ Dyson เท่านั้น! ไม่มีจำหน่ายที่อื่น)
  • อั่งเปามงคล Harmenstone พร้อมส่วนลดสุดพิเศษ สำหรับทุกคำสั่งซื้อ
  • Harmenstone Gift Voucher มูลค่า 200.- (ขั้นต่ำ 2,500.-)
  • วอลเปเปอร์องค์เทพเจ้าไฉ่ซิงเอี๊ยเสริมความเป็นสิริมงคล รับทรัพย์ตลอดปี

   สำหรับใครที่สนใจผลิตภัณฑ์ Dyson และของขวัญสุดพิเศษจาก Harmenstone สามารถช้อปได้ที่ Dyson Demo Store ทุกสาขา ได้แก่ Dyson Demo Megabangna, Dyson Demo Central World, Dyson Demo Central Ladprao, Dyson Demo ICONSIAM, Dyson Demo Siam Paragon, Dyson Direct Kiosk Central Phuket Festival หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ https://bit.ly/HSthestandard

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม 
Line Official : @harmenstone
หน้าร้าน Siam Center ชั้น M , Iconsiam ชั้น 1
Facebook : Harmenstone

Facebook : https://www.facebook.com/harmenstoneth
LINE
: https://bit.ly/LinePR