ทำไมคนจีนชอบทานรังนก? ไขความลับสุดทึ่งของอาหารเสริมสุขภาพชั้นเลิศกับ "พอส รังนก PAUS Bird’s nest"

        ล้วงความลับ ไขทุกข้อสงสัยว่าทำไม? "รังนก" จึงกลายเป็นอาหารเสริมสุขภาพชั้นเลิศของชาวจีน หนึ่งในยาอายุวัฒนะที่มีดีกรีทั้งรสชาติและสรรพคุณทางยา เหมาะสำหรับบำรุงรักษาสุขภาพ ของคนในยุคปัจจุบันอย่างมาก พร้อมเจาะประเด็นหาคำตอบผ่านผู้เชี่ยวชาญด้านรังนก อย่าง พอส รังนก PAUS Bird’s nest ยืนหนี่งเรื่องรังนกจากธรรมชาติแท้ 100%

        “รังนก" สุดยอดอาหารบำรุงสุขภาพที่เต็มไปด้วยคุณประโยชน์มากมายและเป็นที่นิยมอย่างแพร่หลายตั้งแต่สมัยราชวงศ์หมิง ซึ่งชาวจีนส่วนใหญ่รับประทานรังนก เพื่อเป็นตัวช่วยบำรุงสุขภาพของตนเองและคนที่รัก ถือได้ว่ารังนกนั้นช่วยสานสัมพันธ์ความสุขและเติมเต็มสุขภาพ รวมถึงสรรพคุณทางยาที่แทบจะครอบคลุมจักรวาล รังนกยังมีสารสกัดจำเป็น ที่ร่างกายเราไม่สามารถสร้างขึ้นเองได้อีกด้วย เช่น NANA สารสำคัญในรังนกที่ช่วยกระตุ้นภูมิคุ้มกัน พร้อมยับยั้งเชื้อไวรัสได้เป็นอย่างดี และ Epidermal Growth factor (EGF) สารสำคัญช่วยเสริมสร้างและซ่อมแซมเซลล์ใหม่ทดแทนเซลล์ผิวเก่าที่เสื่อม ป้องกันผิวไม่ให้หมองคล้ำ นี่จึงเป็นเหตุผลว่า ทำไมคนจีนถึงนิยมทานรังนกมาเป็นเวลานาน นั่นเอง

พอส รังนก PAUS Bird’s nest ความเป็นมาของธุรกิจที่ทรงคุณค่าและเต็มเปี่ยมไปด้วยความรัก

        เริ่มต้นจากปัญหาโรคภูมิแพ้ของลูกๆ ของ คุณพรวลัย อัครยศพงศ์ จึงได้ทดลองให้คนในครอบครัวรับประทานรังนก เพื่อบำรุงปอดและสุขภาพ และปรากฏว่า ได้ผลดี ช่วยให้อาการภูมิแพ้ทุเลาลง จึงหันมารับประทานรังนกนางแอ่นเป็นประจำเพื่อบำรุงสุขภาพ จากความพึงพอใจในผลลัพธ์ภายในครอบครัว สู่ความสนใจในการทำธุรกิจ เพื่อส่งต่อสิ่งดีๆให้ผู้อื่น ในปี พ.ศ. 2548 คุณพรวลัย ได้ทดลองสร้างบ้านนกนางแอ่นกินรัง (Aerodramus fuciphagus) ที่ตำบลคลองแงะ อำเภอสะเดา จังหวัดสงขลา โดย ให้นกนางแอ่นอาศัยอยู่ตามธรรมชาติ 100% มีระบบกล้องวงจรปิด เพื่อดูแลความปลอดภัยจากศัตรู เช่น งู หนู รวมทั้ง มีการควบคุมระบบพ่นหมอกและอากาศทั้งหมด มาอยู่ในระบบ online บนมือถือเพียงเครื่องเดียว ซึ่งเป็นข้อดีที่ไม่เข้าไปรบกวนนก ทำให้นกนางแอ่นมีอิสระในการสร้างรัง

        ก่อนเก็บรังนกทุกครั้งเราใช้กระจกในการส่อง หากเห็นไข่หรือลูกนกกำลังฟักตัว จะไม่เก็บเด็ดขาด ต้องรอให้รังว่าง ถึงจะเก็บหรือสอยรังนกลงมาได้ เพราะเมื่อลูกนกเจริญเติบโตเต็มที่แล้ว จะมีการสร้างรังใหม่ทดแทนรังเก่า ดังนั้น การเก็บรังนก จึงไม่ได้เป็นการทำร้ายนกอย่างที่หลายๆ คนเข้าใจผิด ด้วยแนวคิดที่ว่า “เก็บรังนกทุกรังด้วยความรัก คัดด้วยความใส่ใจ” เพราะเชื่อว่า สุขภาพที่ดี มาจากการเกื้อกูลกัน ไม่ทำร้ายหรือเบียดเบียนสัตว์

        ต่อมา เมื่อเก็บเกี่ยวรังนกได้เป็นจำนวนมาก อีกทั้งรังนกที่ได้ยังเป็นรังนกคุณภาพดี จึงเริ่มมีการจำหน่ายให้กับพ่อค้าคนกลาง และผู้บริโภคทั่วไปในประเทศ เมื่อมีฐานลูกค้าเพิ่มมากขึ้น และเริ่มมียอดสั่งซื้อสินค้าจากต่างประเทศเข้ามา จึงเกิดการต่อยอดนำรังนกมาแปรรูป ล้างทำความสะอาด ในรูปแบบรังนกแห้งชนิดต่างๆ และเริ่มผลิตเครื่องดื่มรังนกภายใต้ แบรนด์พอส รังนก PAUS Bird’s nest

✔️สะอาด ปลอดภัย
✔️คัดเฉพาะรังนกแท้
✔️ไม่เจือสีสังเคราะห์ ไม่ใส่สารกันเสีย
✔️รสชาติอร่อย เนื้อแน่น หวานน้อย
✔️เก็บได้นาน 2 ปี โดยไม่ต้องแช่เย็น   

        ปัจจุบันรังนกเป็นที่นิยมมอบเป็นของขวัญให้ผู้ใหญ่ในช่วงเทศกาลสำคัญ เพราะ "รังนกเปรียบดั่งทองคำขาวแห่งท้องทะเล” การมอบรังนกเป็นของขวัญแก่ผู้ใหญ่ จึงเป็นการแสดงถึงความรักอันบริสุทธิ์ สื่อถึงความห่วงใยต่อผู้ใหญ่ที่เคารพ รวมถึงสรรพคุณหลากหลายที่ดีต่อสุขภาพ จึงเหมาะแก่การมอบเป็นของขวัญในทุกโอกาส เช่น เทศกาลปีใหม่ เทศกาลตรุษจีน เทศกาลสงกรานต์ วันแม่ วันพ่อ วันเกษียณอายุราชการ เป็นต้น นอกจากนี้เจ้าบ่าวเจ้าสาวนิยมนำรังนกมาเป็นของรับไหว้ในงานแต่งงานอีกด้วย

        สำหรับผู้ที่สนใจอยากรับประทานรังนกเพื่อบำรุงสุขภาพหรือมอบเป็นของขวัญให้คนที่คุณรักให้ พอส รังนก PAUS Bird’s nest เป็นสื่อกลางความรักและความห่วงใยให้คุณ สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม หรือสั่งซื้อได้ตามช่องทางด้านล่างนี้ได้

Contact
Location : บ.พอสวัน จำกัด 466,468ถ.สายเอเชีย ต.คอหงส์ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา 90110
Website : www.pausbirdnest.com
Facebook : PAUS Birdnest - พอส รังนกแท้
IG : pausbirdnest
Line ID : @pausbirdnest
Tel : 086-9456454, 089-2987579