นวัตกรรมทันสมัยจัดการครบทุกระยะอาการปวดด้วย หุ่นยนต์ฝึกเดินเสมือนจริง Robotic Rehab กับ Dr.Pan คลินิกแห่งแรกในประเทศไทย

        เปิดศักราชใหม่ด้วยนวัตกรรมทันสมัยจบครบทุกระยะอาการปวดด้วยเครื่องมือนวัตกรรมทันสมัย และฟื้นฟูการเคลื่อนไหวด้วย หุ่นยนต์ฝึกเดินเสมือนจริง (Exoskeletons) Robotic Rehab คลินิกแห่งแรกในประเทศไทย กับ Dr.Pan Rehab Clinic คลินิกกายภาพและเวชศาสตร์ฟื้นฟู ที่มีครบทั้งเครื่องมือนวัตกรรมทันสมัยที่แพทย์ได้เลือกและคัดสรรมาแล้ว ประกอบกับมีทีมสหวิชาชีพ ทั้งแพทย์เวชศาสตร์ฟื้นฟู นักกายภาพบำบัด นักกิจกรรมบำบัด คอยดูแลตลอดทุกการรักษา ครบจบในที่เดียวแบบ One Stop Service

        Dr.Pan Rehab Clinic เรามุ่งมั่นที่จะเป็นผู้เชี่ยวชาญในการดูแลทุก generation เข้าใจทุก lifestyle เพราะเรารู้ว่าต่าง lifestyle ก็มีปัญหาที่แตกต่างกัน คือเราใส่ใจที่จะแก้ปัญหาทั้ง

  • ด้านกายภาพ (Physical) เช่น อาการปวดกล้ามเนื้อ ข้อต่อต่างๆ อาการที่มากับภาวะเสื่อม เช่น กลั้นปัสสาวะไม่ได้, ผู้ที่มีภาวะหลงลืม รวมถึงผู้ที่มีปัญหาในการเคลื่อนไหว อัมพฤกษ์ อัมพาตจากโรคหลอดเลือดสมอง แม้กระทั่งบาดเจ็บไขสันหลัง
  • ด้านจิตใจ (Mental) ด้วย เช่น เครียด นอนไม่หลับ รวมถึงซึมเศร้าด้วย ซึ่งมีนวัตกรรมเครื่องมือทันสมัยเป็นอันดับต้นๆ ที่หลากหลายมาก มาดูแลรักษาปัญหาต่างๆ ทั้งหมดนี้ได้อย่างครอบคลุมในทุกระยะอาการ

        นายแพทย์ปัณณวิชญ์ วงศ์วิวัฒนานนท์ แพทย์เวชศาสตร์ฟื้นฟู แพทยศาสตรบัณฑิต คณะแพทยศาสตร์ จุฬาลงกรณ์ มหาวิทยาลัย ปี 2526 เวชศาสตร์ฟื้นฟู เชี่ยวชาญการใช้เครื่องมือมามากกว่า 10 ปี โดย อาจารย์ปัณณวิชญ์ ค้นหาวิจัยถึงฟิสิกส์และกลไกของเครื่องมือนวัตกรรมที่เลือกมาใช้ในคลินิกเองทั้งหมด อาจารย์เล่าว่า เริ่มต้นเป็นแพทย์เวชศาสตร์ฟื้นฟูมามากกว่า 30 ปี

        ซึ่งการเป็นแพทย์เวชศาสตร์ฟื้นฟูช่วงเริ่มต้นนั้นยังไม่มีนวัตกรรมมากมายนัก ส่วนใหญ่เป็นการจ่ายยา ฝังเข็ม เพื่อลดปวดให้ผู้ป่วยได้มีคุณภาพชีวิตที่ดี อาจไม่หายขาด อยู่ร่วมกับอาการปวดได้ จนได้มาเจอนวัตกรรมก็ทำให้เปลี่ยนมุมมองใหม่ ซึ่งตอนนั้นที่เจอยังเป็น Laser กำลังต่ำ ซึ่งใช้เวลาในการรักษานาน แต่ก็เห็นผลหลังการรักษา โดยลดปวดทันทีและมีกลไกที่กระตุ้นการซ่อมแซมเนื้อเยื่อได้ ถือเป็นจุดเริ่มต้นให้อาจารย์ได้ศึกษานวัตกรรมต่างๆ ในปัจจุบัน

  • เช่น เครื่องเลเซอร์กำลังสูง High power laser ซึ่งเห็นผลลดการอักเสบทันที , คลื่นกระแทกช็อกเวฟ shockwave ร่วมกับเทคนิคการรักษาที่ไม่ต้องทนเจ็บขณะรักษา โดยศึกษาค้นคว้าเครื่องมือมาตลอด

        จนได้มาเจอ คลื่นแม่เหล็กลดปวด PMS เป็นเครื่องที่เห็นผลได้ดีในเส้นประสาท นอกจากลดปวดจากเส้นประสาทแล้ว ยังสามารถกระตุ้นในผู้ป่วย อัมพฤกษ์ อัมพาตอีกด้วย เพิ่มความแข็งแรงของกล้ามเนื้อ ลดอาการเกร็ง หรือแม้แต่ กระตุ้นเพื่อควบคุมระบบการขับถ่าย ซึ่งอาจารย์ อยากให้ทุกคนสามารถเข้าถึงเครื่องมือการรักษาดีๆได้ ในราคาที่เหมาะสม และเครื่องมือที่มีในคลินิกทุกตัวอาจารย์เป็นผู้เลือกเองทั้งหมด

สำหรับใครที่กำลังประสบปัญหาเบื้องต้น มารักษาที่นี่รับรองไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน สามารถทักมาพูดคุย สอบถาม หรือปรึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ตามช่องทางด้านล่างนี้ได้เลย 

Contact

Facebook : Dr.Pan Rehab Clinic คลินิกกายภาพ ลดปวด ออฟฟิศซินโดรม อัมพฤกษ์ อัมพาต หุ่นยนต์ฝึกเดิน
Instagram : drpanrehab
line official : Dr.Pan rehab clinic

LINE
: https:/liff.line.me 1645278921-kWRPP32qy?accountld=363kowic