เพิ่มยอดขาย กระตุ้นลูกค้า ด้วย "Apex Innovation Co., Ltd." บริการพัฒนา Software and Web Development รวดเร็ว ทันสมัย เพียงแค่คุณมีไอเดีย เราทำให้เป็นจริงได้!

ในยุคปัจจุบันการเปิดร้านขายสินค้ากลายเป็นเรื่องง่ายดาย เพราะเพียงแค่มีสมาร์ทโฟนหนึ่งเครื่องและอินเตอร์เน็ต ก็สามารถขายสินค้าโดยการเปิดเพจบน Facebook ซึ่งการมีเพจร้านเป็นของตัวเองนั้นเป็นเรื่องที่ดีทำให้มีการเข้าถึงคนตามกลุ่มเป้าหมายได้มากขึ้น แต่อย่างไรก็ตามเมื่อเวลาผ่านไป Facebook มีการปรับเงื่อนไขต่างๆ ทำให้การมองเห็นของสินค้าเราน้อยกว่าเดิม ด้วยเหตุนี้เราจึงต้องมีการปรับตัวและขยายช่องทางการเข้าถึงลูกค้าด้วยวิธีอื่น และวิธีที่ดีที่สุดก็คือ "การทำเว็บไซต์" และปรับให้ดูดีให้น่าใช้งาน ทันสมัย เพราะการมีเว็บไซต์ที่ดี เปรียบเสมือนกับการมีหน้าร้านที่ดี ทำให้ลูกค้าไว้วางใจและซื้อของกับเรามากขึ้น 

สำหรับบริษัท องค์กร หรือคนที่สนใจ อยากจะมีเว็บไซต์ที่ดูดี ทันสมัย ใช้งานง่าย หรือต้องการพัฒนาระบบ Software ให้น่าสนใจมากยิ่งขึ้น แต่ไม่รู้ว่าจะปรึกษากับที่ไหนดี ขอแนะนำ "Apex Innovation Co., Ltd." บริการพัฒนา Software and Web Development เพื่อเพิ่มยอดขาย กระตุ้นลูกค้า ที่รวดเร็ว ทันสมัย เพียงแค่คุณมีไอเดีย เราทำให้เป็นจริงได้!  

"Apex Innovation Co., Ltd." พร้อมเป็นผู้ช่วยที่มีประสิทธิภาพของคุณได้อย่างแน่นอน การันตีคุณภาพโดยทีม In-house ในการพัฒนา Software และทำ Web Site ตั้งแต่กระบวนการปฏิบัติงานมาตรฐาน รับประกันคุณภาพตามความพึงพอใจ ตั้งแต่การวิจัยแนวคิดผลิตภัณฑ์ การพัฒนา - การเปิดตัว และการบำรุงรักษาผลิตภัณฑ์ ด้วยบริการการพัฒนาผลิตภัณฑ์ซอฟต์แวร์ที่มีประสิทธิภาพตอบโจทย์ความต้องการ ที่พร้อมรับประกันคุณภาพผลิตภัณฑ์ พร้อมให้การสนับสนุนได้ตลอดเวลา คุ้มค่าเกินราคาอย่างแน่นอน

โดยเพื่อรักษาความสามารถในการแข่งขันในตลาดเทคโนโลยีที่กำลังเติบโต บริษัทซอฟต์แวร์เอาท์ซอร์สต้องอัปเดตแนวโน้มล่าสุดให้กับสมาชิกทราบอยู่เสมอ ด้วยวิสัยทัศน์ที่เป็นกลาง ความคิดมากมายและทักษะระดับมืออาชีพที่ดี "Apex Innovation Co., Ltd." จะนำเสนอโซลูชั่นที่น่าสนใจและสมเหตุสมผลมากมายให้กับคุณ

พร้อมตอบสนองความต้องการด้วยบริการพัฒนาเว็บไซต์ที่คุณจะได้รับจากทางเรา ไม่ว่าจะเป็น ความเข้าใจอย่างถ่องแท้ในตรรกะทางธุรกิจของคุณ และความร่วมมืออย่างใกล้ชิดกับคุณเพื่อชี้แจงทุกรายละเอียดเกี่ยวกับความต้องการของคุณ การดู ได้รับแบบส่วนตัวที่กำลังดำเนินการระหว่างการออกแบบและการพัฒนา การออกแบบที่ยอดเยี่ยม โหลดเร็ว และทันสมัย ทั้งยังมีระบบจัดการเนื้อหาเพื่อ แก้ไขเว็บไซต์ของคุณได้อย่างง่ายดาย ในส่วนของการถ่ายภาพสต็อกแบบมืออาชีพ ตามความจำเป็นในระหว่างการออกแบบ เพื่อช่วยสร้างธีมของเว็บไซต์ให้ดูดี น่าสนใจอีกด้วย

อีกทั้งยังช่วยเพิ่มประสิทธิภาพเครื่องมือค้นหาขั้นพื้นฐานเพื่อช่วยให้คุณจัดอันดับที่ดีขึ้น พร้อมพัฒนาแผนผังเว็บไซต์เพื่อช่วยให้ผู้เยี่ยมชมค้นหาสิ่งที่พวกเขากำลังมองหา ทั้งยังมีเมนูการนำทางที่เป็นมิตรกับผู้ใช้ และยังมีคำขออีเมล แบบฟอร์มเพื่อให้คำติชมและข้อซักถาม สำหรับใครต้องการเปลี่ยนแปลงทางเรายังมีบริการการเปลี่ยนแปลงเล็กน้อยฟรี! เป็นเวลาสองสัปดาห์หลังจากเปิดตัวไซต์ใหม่ และอัปโหลดไปยังโฮสต์เว็บไซต์ของคุณเมื่อเผยแพร่ ที่สำคัญพร้อมให้คำปรึกษาตลอดการใช้บริการ

สำหรับผู้สนใจในส่วนของ Software ทาง "Apex Innovation Co., Ltd." ยังให้บริการได้อย่างหลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น การพัฒนาระบบ CRM, การรวมแอปพลิเคชันขององค์กร, การย้ายแอปพลิเคชันรุ่นเก่าไปยังเทคโนโลยีสมัยใหม่ การพัฒนาแอปพลิเคชันเว็บ หรือการพัฒนาเว็บแอปพลิเคชันที่มีอยู่ พร้อมด้วย Programming โดยใช้ .NET, NodeJS, Java, PHP และยังมีบริการพัฒนาผลิตภัณฑ์บนเว็บแบบกำหนดเอง

นอกจากนี้ยังให้บริการพัฒนาฐานข้อมูล อาทิ MySQL, MS SQL Server, MongoDB และ Oracle พร้อมให้บริการพัฒนาแอปพลิเคชันบน Windows การพัฒนาแอปพลิเคชันบนเว็บไซต์ บริการพัฒนาแอปพลิเคชันบนเว็บมือถือ การพัฒนาแอปพลิเคชัน เว็บอีคอมเมิร์ซ หรือผลิตภัณฑ์บนเว็บที่กำหนดเอง การพัฒนาแอปพลิเคชันบนเว็บ AJAX และอีกมากมาย

"Apex Innovation Co., Ltd." ได้เล็งเห็นถึงการทำงานกับบริษัทในปัจจุบันที่จะต้องสอดคล้องกับยุคดิจิทัล ทางเราจึงใช้ประสบการณ์หลายปี ในด้านการแปลงเป็นดิจิทัลและการบริการที่หลากหลาย อาทิ การพัฒนาเนื้อหา, การพัฒนาเว็บแอพ, การพัฒนาเว็บไซต์ การพัฒนาแพลตฟอร์ม AI และ IOT, การพัฒนาฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์แบบกำหนดเอง, การพัฒนา ERP แบบกำหนดเอง เพื่อช่วยให้ลูกค้าของเราบรรลุเป้าหมายทางการค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ

สนใจติดต่อหรือสอบถามรายละเอียดได้ทาง
Facebook: Apex Innovation Co., Ltd.
Twiiter: Apex Innovation
Website: http://apexinno.com/
Tel. 092-475-4615 , 02-503-2219

Facebook : https://www.facebook.com/apexinnoth/ Twitter : https://twitter.com/innovation_apex