ส่งต่อความพิเศษของไอเทมที่บรรดาคุณแม่ต่างบอกต่อ FAMMEE Organic Baby Foaming Wash ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวของลูกน้อยออร์แกนิก

        ความพิเศษที่สร้างมาเพื่อส่งมอบให้คนพิเศษโดยเฉพาะ เพราะล่าสุดมีโปรส่งฟรี! สำหรับใครที่กำลังอ่านข่าว ห้ามพลาด!! กับผลิตภัณฑ์ของลูกน้อยที่คุณพ่อคุณแม่ส่วนใหญ่แนะนำ “FAMMEE ORGANIC BABY FOAMING WASH” นวัตกรรมแห่งการทำความสะอาดผิวของลูกน้อย ออร์แกนิก ปลอดภัย ไร้สารที่อาจก่ออันตรายกับผิวของลูกน้อย ไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้หรือระคายเคืองผิวของลูกน้อย หนึ่งในตัวช่วยที่ตอบโจทย์คุณพ่อคุณแม่ได้ดีที่สุด

        FAMMEE ORGANIC BABY FOAMING WASH ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวสำหรับเด็กที่มาในรูปแบบโฟมฟองนุ่ม ออกแบบมาเพื่อผิวที่บอบบางโดยเฉพาะ ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติที่คัดสรรมาอย่างดี ประกอบไปด้วย Prebiotic, Avocado Oil, สารสกัดจากว่านหางจระเข้, สารสกัดจากผลไม้ 5 ชนิด และส่วนผสมอื่นๆ ถูกนำมาวิจัย พัฒนาผ่านกระบวนการผลิตที่ดี ได้มาตรฐาน ครอบคลุมทุกการใช้งาน อ่อนโยน ปลอดภัย และเหมาะกับผิวบอบบางของลูกน้อย ทั้งอาบ สระ บำรุง ครบจบในขวดเดียว สะอาดหมดจดไร้สารเคมี พร้อมมีกลิ่นหอมอ่อนๆ ที่ช่วยให้ลูกน้อยสามารถผ่อนคลาย สบายอารมณ์ ช่วยให้ทั้งคุณแม่และคุณลูกรู้สึกสนุกกับการอาบน้ำอย่างแน่นอน 

        นอกจากนี้ ทางแบรนด์ยังนำเข้าสารสกัดจากประเทศเกาหลี เพื่อเสริมประสิทธิภาพการบำรุงให้ล้ำลึก ช่วยบำรุงผิวหลังการอาบน้ำ เก็บความชุ่มชื้น เสริมสร้างความแข็งแรงให้ผิว ลดผด ผื่น อาการระคายเคือง การอักเสบ รอยแดงต่างๆ อีกทั้ง FAMMEE ยังถูกขึ้นชื่อเป็นผลิตภัณฑ์ออร์แกนิกที่สามารถใช้ร่วมกันได้ในครอบครัว ไม่เพียงแค่สามารถใช้ได้กับผิวของลูกน้อยเท่านั้น แต่สำหรับผู้ใหญ่ที่ผิวแพ้ง่าย ผิวขาดความชุ่มชื้นก็สามารถใช้ได้เหมือนกัน คุ้มเกินคุ้ม ราคาสบายกระเป๋า

        สำหรับใครที่สนใจ อยากมีไอเทมดีๆ แบบนี้ติดบ้าน ต้องรีบสั่งกดซื้อแล้ว เพราะทางแบรนด์เขามีโปรส่งฟรี!! สำหรับลูกค้าที่มาจากข่าว เพื่อสุขภาพผิวที่ดีของลูกน้อย และเพื่อสุขภาพผิวที่ดีของครอบครัว สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม หรือสั่งซื้อตามช่องทางด้านล่างนี้ได้เลย

Contact

Line Official : @fammee
Facebook : fammee
Instagram : fammee_
Website : www.fammeeproduct.com
ใบรับจดแจ้ง 50-1-6400030259