Amount Plus โฮมคาเฟ่และ Studio Workshop งานมัดย้อม ผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของเสื้อผ้าหลายแบรนด์กับแนวคิด “สืบทอด สร้างสรรค์ ส่งต่อ”

ชีวิตท่ามกลางความวุ่นวาย มาหามุมสงบพักผ่อนและใช้ชีวิตแบบสโลว์ไลฟ์ เผยความคิดสร้างสรรค์แบบไร้กรอบไปด้วยกันที่ Amount Plus

พื้นที่แห่งความสร้างสรรค์น้องใหม่ ที่เปิดเป็นโฮมคาเฟ่และ Studio Workshop ที่ต้องการส่งต่อการทำงานมัดย้อมตั้งแต่พื้นฐาน และเป็นผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของเสื้อผ้าหลากหลายแบรนด์ ในคอนเซปต์ที่ว่า “สืบทอด สร้างสรรค์ ส่งต่อ”

ก่อนจะทำความรู้จักกับพื้นที่แห่งนี้ ต้องขอเท้าความให้ท่านผู้อ่านได้ทราบก่อนว่า แต่เดิมนั้น Amount Plus คือแบรนด์เสื้อผ้าที่ถือกำเนิดขึ้นครั้งแรกในปี 2009 ที่ตลาดนัดสวนจตุจักร ประเทศไทย ก่อนจะเริ่มผลิตสินค้ามัดย้อมอย่างจริงจังในช่วงปี 2018 จากการคลุกคลีและทำงานอยู่ในวงการมัดย้อม ณ ช่วงเวลานั้น ทำให้ทางแบรนด์ได้มองเห็นปัญหาในเรื่องของทรัพยากร นั่นคือสีและเคมีที่จำหน่ายบนท้องตลาดไม่ตอบโจทย์สำหรับผู้ประกอบการ ทางแบรนด์จึงได้เข้าร่วมศึกษาและทดลองกับผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.รัตนพล มงคลรัตนาสิทธิ์ คณะอุตสาหกรรมสิ่งทอและการออกแบบแฟชั่น มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร จนได้สีและเคมีที่น่าพอใจ สามารถทำให้งานมัดย้อมกลายเป็นเรื่องง่าย สามารถทำได้ทุกคน และจากการศึกษาครั้งนี้ ได้ทำให้ทางแบรนด์เกิดจุดขายที่น่าสนใจคือ ผ้านิ่ม เบาสบาย สีสด และสามารถควบคุมราคาได้ดี และในปี 2021 ทางแบรนด์จึงเริ่มจำหน่ายอุปกรณ์เคมีเกี่ยวกับงานมัดย้อมเพื่อให้คนรุ่นใหม่เข้าถึงเคมีที่มีคุณภาพอย่างเป็นทางการ

และในปัจจุบัน นับตั้งแต่ปี 2022 เป็นต้นมา ทางแบรนด์ได้เปิดตัว Amount Plus Studio ให้กลายเป็นพื้นที่ Workshop สอนการทำมัดย้อมตั้งแต่เริ่มต้นไปจนถึงมืออาชีพดูแลโดยผู้เชี่ยวชาญ ไม่เพียงแต่ต้องการให้ Amount Plus กลายเป็นพื้นที่แห่งการเรียนรู้เท่านั้น แต่ Amount Plus ยังถือได้ว่าเป็นพื้นที่ที่จะให้คนไทยทุกคนได้โชว์ไอเดียดี ๆ เพื่อโชว์ผลงานไปสู่ระดับโลกได้

สำหรับงาน Workshop มัดย้อมสุดฮิตสามารถเลือกทำได้ 2 ช่วงเวลา คือ 10.00 - 12.00 น. และ 13.30 - 15.30 น. (จองทำกิจกรรมล่วงหน้าเท่านั้น) ราคา 590.-/ท่าน

  • ไม่ต้องมีพื้นฐาน ก็สามารถทำได้ไม่จำกัดช่วงวัย
  • เลือกแบบ เลือกสีได้ตามชอบ
  • ครูผู้สอนใจดี สอบถามได้ตลอด
  • เลือกเรียนได้ทุกวัน มีคุณครูประจำสตูดิโอ

มาเปิดประสบการณ์สร้างสรรค์ความคิดอย่างไม่จำกัดกรอบผ่าน Workshop สุดล้ำที่จะทำให้คุณได้ผ่อนคลายและสนุกไปพร้อม ๆ กัน ติดต่อได้เลยที่ Amount Plus

Facebook : https://www.facebook.com/Amountplus2009