เคล็ดไม่ลับ สุขภาพดีได้ทุกวัน กับ "โค้ชสม เมเนต้า" ด้วย Challenge กระโดดตบ 100 ครั้ง 100 วัน เพื่อเปลี่ยนตัวเองให้เป็นคนใหม่ที่ดีกว่าเคย!

เมื่อวันที่ 7 มกราคม 2566 ที่ผ่านมา เพจเฟซบุ๊ก "โค้ชสม เมเนต้า" มีผู้ติดตามมากกว่า 4 หมื่น ได้อัพคลิปวิดีโอ Challenge กระโดดตบ 100 ครั้ง 100 วัน ที่หน้าด้านพรมแดน อ.แม่สาย จ.เชียงราย ผู้คนต่างที่ผ่านมาสงสัยเป็นอย่างมากว่าเขากระโดดตบที่หน้าด่านพรมแดนทำไม และทำไปเพื่ออะไร เราจึงมีคำตอบ!

ในปัจจุบันนี้ผู้คนส่วนใหญ่ มีพฤติกรรมการใช้ชีวิตแบบเร่งรีบ ทำให้หลายคนแทบไม่มีเวลาที่จะดูแลตัวเอง ทั้งที่การดูแลสุขภาพเป็นเรื่องที่ควรให้ความสำคัญเป็นอันดับต้นๆ เพราะหากร่างกายหรือสภาพจิตใจเสียสมดุล โรคภัยและอาการเจ็บป่วยอาจมาเยือนได้  "โค้ชสม เมเนต้า" จึงได้เล็งเห็นการออกกำลังกายเพื่อให้สุขภาพแข็งแรงอย่างยั่งยืน จึงได้ทำ Challenge กระโดดตบ 100 ครั้ง 100 วัน เพื่อให้ตัวเองมีสุขภาพที่แข็งแรง สามารถดูแลตัวเองและครอบครัวได้อย่างยั่งยืน

"โค้ชสม เมเนต้า" หรือ นายสมบูรณ์ ธนามณี อายุ 47 ปี เป็นผู้เชี่ยวชาญการสอนการทำธุรกิจออนไลน์ การสอนการตกแต่งภาพกราฟฟิคและตัดต่อคลิปวิดีโอด้วยมือถือ ทั้งยังสอนให้ความรู้ต่างๆ ไม่ว่าเป็น ด้านสุขภาพ ด้านความรู้ออนไลน์ รวมไปถึงด้านบันเทิงอีกด้วย 

อีกทั้งยังโค้ชสม ได้กล่าวว่า "ผมเป็นคนรักสุขภาพ จึงอยากเชิญชวนทุกคนมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับผม ในการดูแลสุขภาพให้แข็งแรงครับ โดยส่วนตัวผมเป็นคนชอบการเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ อีกทั้งยังชอบการทำออนไลน์ จนเกิดเป็นไอเดียในการทำ Challenge ออกกำลังกายกระโดดตบ วันละ 100 ครั้ง ให้ครบ 100 วัน หรืออาจออกกำลังกายในรูปแบบใดก็ได้ครับ เพื่อสุขภาพที่ดีทั้งร่างกาย รวมถึงจิตใจอีกด้วยครับ"

นอกจากนี้ "โค้ชสม เมเนต้า" อยากให้ทุกคนมีสุขภาพที่แข็งแร็ง โดยเป็นตัวแทนจำหน่ายในจังหวัดภาคเหนือ และทั่วไทย กับ "Menetar (เมเนต้า)" ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อสุขภาพที่ดี เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการลดน้ำหนัก ควบคุมน้ำหนัก สามารถปรับสมดุลลำไส้ ทำให้ระบบขับถ่ายทำงานดีขึ้น ปลอดภัย ไม่มีสารตกค้างในร่างกาย ด้วยสารสกัดธรรมชาติ 100% สำหรับผู้ที่สนใจอยากหุ่นดี สุขภาพแข็งแรง เพียงออกกำลังกาย และทานร่วมกับ "Menetar (เมเนต้า)" รับรองสุขภาพดี หุ่นดีกว่าที่เคยอย่างแน่นอน!

สนใจสามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ทาง
Facebook Fanpage: โค้ชสม เมเนต้า (สม สมบูรณ์ ธนามณี)
Facebook: สมบูรณ์ ธนามณี
Youtube: โค้ชสม เมเนต้า
Tiktok: sommenetar
หมายเลขใบอนุญาต/อย. 13-1-01760-5-0245

Facebook : https://www.facebook.com/suayinspire2456?mibextid=ZbWKwL
Youtube
: https://youtube.com/@somthanamanee664
TikTok
: https://www.tiktok.com/@sommenetar?_t=8YzIYUXlFpK&_r=1