Aromatherapy products จากแบรนด์ Baipai มาพร้อมกลิ่นหอมอันผ่อนคลายจากธรรมชาติ เพื่อทุกคนในครอบครัว

   ในยุคที่ทั่วโลกเต็มไปด้วยสารเคมีที่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ ทำให้เกิดคำถามในด้านความปลอดภัย ส่งผลให้หลายคนตื่นตัวและหันมาใช้สมุนไพรกันมากขึ้น ทำให้มีการคิดค้นการใช้สารสกัดจากพืชและสมุนไพรให้เหมาะสมกับวิถีชีวิตสมัยใหม่ เกิดเป็นผลิตภัณฑ์ที่ใส่ใจสุขภาพจากสมุนไพรที่มีเอกลักษณ์เฉพาะ และยังถือเป็นการสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับสมุนไพรไทยให้เป็นที่ยอมรับในระดับนานาชาติ

   และเนื่องจากเป็นผลิตภัณฑ์จากสกัดจากธรรมชาติ จึงมีความอ่อนโยนต่อผิว ไม่เป็นอันตรายต่อผู้ใช้งานและคนรอบข้าง แถมยังปลอดภัยต่อสิ่งแวดล้อมอีกด้วย เรียกได้ว่าถูกอกถูกใจเหล่าคนรักษ์โลกและคนรักสุขภาพแบบเต็มๆ โดยเฉพาะคุณแม่บ้านที่ให้ความสำคัญกับการดูแลทุกคนในครอบครัว และกำลังมองหาผลิตภัณฑ์สุดแสนจะปลอดภัยใช้ได้แบบไร้กังวัลเพื่อคนที่คุณรัก ฉะนั้นวันนี้เราจึงไม่พลาดที่จะพาทุกคนมารู้จักกับแบรนด์ "Baipai"

   Baipai (ใบไผ่) แบรนด์สินค้า Aromatherapy products ผลิตจากพืชสมุนไพร พืชหอม และสารสกัดจากธรรมชาติ เน้นความเรียบง่าย ใช้งานได้อเนกประสงค์ และสร้างการผ่อนคลายด้วยกลิ่นหอมจากธรรมชาติ เหมาะกับทุกคนในครอบครัว คิดค้นโดยเภสัชกรเจ้าของแบรนด์ผู้มุ่งมั่นที่จะผลิตสินค้าที่เกิดประโยชน์ต่อผู้ใช้ และยังคงพัฒนาสินค้าใหม่ๆ อย่างต่อเนื่อง เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าให้มากที่สุด โดยเลือกใช้คำว่า Baipai (ใบไผ่) มาตั้งเป็นชื่อแบรนด์ซึ่งมาจากชื่อเจ้าของแบรนด์เอง และเพื่อให้สอดคล้องกับสัญลักษณ์ของใบไผ่ที่แสดงออกถึงความสมดุลของธรรมชาติ ความสงบ เรียบง่าย และผ่อนคลาย
 
  โดยเริ่มต้นจากการเป็นสินค้าชุมชน ที่ได้มาตรฐานตามสาธารณสุขกำหนด ได้ OTOP5 ดาว และได้รับมาตรฐาน มผช. จากสำนักงานมาตรฐานผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรม ซึ่งทางแบรนด์เป็นผู้ผลิตสินค้าเองทั้งหมด พร้อมควบคุมดูแลโดยเภสัชกรเจ้าของแบรนด์ ลูกค้าทุกท่านจึงมั่นใจและวางใจในเรื่องของความปลอดภัยและคุณภาพได้เลย ปัจจุบันมีการคิดค้นและพัฒนาสินค้าออกมาหลากหลาย เพื่อตอบสนองความต้องการในการใช้งานของคนยุคใหม่ อาทิ

  • ก้านไม้หอมอโรมา
  • น้ำมันนวดเพื่อความผ่อยคลาย
  • สเปรย์ตะไคร้หอมกันยุงปรับอากาศ
  • สเปรย์ระงับกลิ่นกาย
  • ออยล์อาบน้ำ ออยล์ทาผิว
  • ผลิตภัณฑ์จากสมุนไพรท้องถิ่น
  • ผงโรยเท้าเปลือกมังคุด
  • โฟมล้างมือจากธรรมชาติ

   เรียกได้ว่าจบครบทุกการใช้งานในแบรนด์เดียว ไม่ว่าจะเป็นผลิตภัณฑ์เพื่อดูแล ปกป้องร่างกาย หรือแม้แต่ผลิตภัณฑ์ช่วยผ่อนคลาย ถึงเวลาแล้วที่เราจะต้องหันมาใส่ใจสุขภาพเริ่มต้นง่าย ๆ ด้วยการเลือกใช้สินค้าในชีวิตประจำวันที่ห่วงใยผู้บริโภค ผลิตภัณฑ์จากสารสกัดธรรมชาติที่นอกจากจะตอบโจทย์ด้านความอ่อนโยนและความปลอดภัยแล้ว ยังส่งกลิ่นหอมอ่อนๆ จากธรรมชาติ ซึ่งเหมาะกับทุกคนในบ้านอีกด้วย สำหรับใครที่สนใจสามารถหาซื้อได้แล้วที่ Dear Tummy Lifestyle Supermarket, Iconsiam, Ecotopia, Siamdiscovery, Bluport Huahin และร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ

ช่องทางออนไลน์
Facebook : Baipai Aromatherapy
Line official : iambaipai
Instragram : baipai aromatherapy official
Tiktok : baipai aromatherapy

Facebook : https://www.facebook.com/baipaionline