Oxyen Sound Car Stereo แชมป์เครื่องเสียงที่คว้ารางวัลมามากมาย ด้วยสุดยอดนวัตกรรมเครื่องเสียง แถมบริการแบบครบวงจรที่ดีที่สุดในเอเชีย

        เปิดพิกัดร้านติดตั้งเครื่องเสียงรถยนต์ เอาใจคนรักเสียงเพลง พร้อมดูแลเครื่องเสียงรถยนต์ให้เนี๊ยบเหมือนได้รถคันใหม่ ที่ Oxyen Sound Car Stereo บริการติดตั้งเครื่องเสียง รับออกแบบ ติดตั้งลำโพง จอแอนดรอยด์ รวมไปถึงบริการที่เกี่ยวเนื่องกับเทคโนโลยีภายในเครื่องยนต์ต่างๆ ต้องการอะไรเพียงแค่บอก ที่นี่เขาพร้อมรังสรรค์และเลือกแต่สิ่งดีๆ เพื่อลูกค้าทุกท่านให้ประทับใจมากที่สุด

Oxyen Sound Car Stereo

        รู้ลึก รู้จริง อันดับ 1 ของร้านที่ชำนาญเรื่องเครื่องเสียงที่คว้าแชมป์มาแล้วทั่วเอเชีย ด้วยประสบการณ์การทำงานด้านการติดตั้งเครื่องเสียงกว่า 15 ปี และรางวัลการันตีอีกมากมายไม่ว่าจะเป็นการแข่งขันในรายการสถาบันเครื่องเสียงระดับโลก EMMA , IASCA , ESACA , USACI , MECA ประเภทฟังในรถและเป็นแชมป์ในการแข่งขัน “Multimedia 2.1” 3 สมัยติดต่อกัน ปังไม่ปังวัดที่ผลงาน และเสียงรีวิวจากช่องทางต่างๆ ได้เลย

        ที่นี่เขาเน้นคุณภาพการติดตั้งเครื่องเสียง ออกแบบตกแต่งให้เข้ากับตัวรถ เหมือนไม่ได้รื้อรถ ทุกงานดูแลโดยทีมงานผู้เชี่ยวชาญ มีฝีมือในการติดตั้งประกอบชุดเครื่องเสียง ลำโพง อุปกรณ์ และการจูนเครื่องเสียง รับประกันงานละเอียดจนรู้สึกได้ถึงความใส่ใจแบบเต็มเปี่ยม เพราะนอกจากการทำงานที่มากประสิทธิภาพ ราคาสุดคุ้ม สบายกระเป๋าแล้ว เรื่องการบริการก็ไม่เป็นสองรองใคร ดูแลดีไม่ทิ้งงาน คอยสอบถามการใช้งานอย่างสม่ำเสมอ หรือสำหรับใครที่เป็นมือใหม่ ก็สามารถมาสอบถาม พูดคุยปรึกษารายละเอียดต่างๆ กับพนักงานได้เลย ตอบชัดทุกข้อสงสัย พร้อมเสนอแนวทางที่ดีที่สุดเพื่อความสบายใจของทุกท่าน

สำหรับใครที่ชอบแต่งรถ ชอบดูหนังฟังเพลงในรถ ต้องห้ามพลาด! สามารถสอบถามหรือดูรายละเอียดงานบริการอื่นๆเพิ่มเติมได้ตามช่องทางด้านล่างนี้ได้เลย การันตีจากเสียงรีวิวมากมายของกลุ่มลูกค้าผู้ใช้จริง เพราะที่นี่ดีจริงจึงกล้าท้าให้คุณพิสูจน์ 

Contact 

Facebook : Oxygen Sound Car Stereo เครี่องเสียงรถยนต์โดยมืออาชีพ
Tel : 098 324 4519
Location : 455/23-25 หมู่ 10 เพชรเกษม เขต บางแค กรุงเทพมหานคร 10160 (ร้านอยู่ก่อนซอย เพชรเกษม 51 ตรงข้าม สาธารณสุข 40)

Facebook : www.facebook.com/o2scar
LINE
: https://lin.ee/vDbAvfA