เนรมิตใบหน้าของคุณให้สวยอย่างมั่นใจและปลอดภัย กับ LBC Clinic ด้วยรางวัล Top10 ยอดซื้อฟิลเลอร์สูงติดระดับประเทศ

       เรื่องความงามของใบหน้า ปัจจุบันคนส่วนใหญ่ให้ความสำคัญกับความสวยความงามกันมากขึ้น รวมถึงมีการพัฒนานวัตกรรมเทคโนโลยีความงามมากขึ้นและผู้คนสามารถเข้าถึงได้ง่ายกว่าในอดีต และหนึ่งในนวัตกรรมความงามที่จะช่วยสร้างใบหน้าให้สวยกระชับอย่างเห็นผลทันทีเลยก็คือ การฉีดฟิลเลอร์ ที่มีโดดเด่นในเรื่องการช่วยเติมเต็มริ้วรอยเหี่ยวย่นที่เกิดขึ้นบนใบหน้าได้เป็นอย่างดี มีความเป็นธรรมชาติสูง ดูเนียนไปกับส่วนอื่นๆ ไม่ต้องเสียเวลาพักฟื้น และสามารถใช้ชีวิตตามปกติได้ทันที ซึ่งหากคุณกำลังต้องการสร้างมิติให้ใบหน้าสวยโดดเด่นได้อย่างไม่น่าเชื่อ วันนี้ทางเราขอมาแนะนำคลินิกที่น่าเชื่อถือ ไว้ใจได้ ปลอดภัยมั่นใจ ใช้ตัวยาแท้ 100% ที่สำคัญ! เป็นคลินิกที่ยอดซื้อฟิลเลอร์สูงระดับประเทศ และเชื่อว่าบอกชื่อไปทุกคนต้องร้อง อ๋อ!

       LBC Clinic คลินิกให้บริการด้านผิวพรรณและความงาม ที่เลือกใช้ฟิลเลอร์ Restylane จากประเทศสวีเดนของแท้ ผ่าน อย.ไทย พร้อมรางวัลเสริมความมั่นใจในคุณภาพให้กับลูกค้า ด้วยรางวัล Restylane The Iconic Award 2021 Top 10 Premium ยอดซื้อสูง 1 ใน 10 ระดับประเทศ เรียกได้ว่าเป็นคลินิกเดียวที่ไม่มีสาขา แต่กล้าซื้อเยอะจนติดอันดับ และไม่มียาค้างสต็อกแน่นอน เพราะเคสแน่นมากจริงๆ กล้าพูดเลยว่าไม่ว่าใครก็ใช้บริการที่ LBC Clinic

       การฉีดฟิลเลอร์ เป็นการปรับแต่งส่วนต่างๆ ของใบหน้า ให้ดูสวยงามสมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น พร้อมทั้งช่วยกักเก็บน้ำให้แก่ชั้นใต้ผิว ช่วยทำให้ใบหน้าเต่งตึง ดูมีน้ำมีนวล อีกทั้งยังเป็นการเติมเส้นใยคอลลาเจนที่หายไป ให้ผิวนั้นดูอ่อนเยาว์ ริ้วรอยร่องลึกดูตื้นขึ้น ใบหน้าดูอ่อนกว่าวัย ซึ่งที่ LBC Clinic นิยมใช้ฟิลเลอร์เพื่อแก้ไขจุดบกพร่องและเติมเต็มบริเวณใบหน้า เช่น การฉีดฟิลเลอร์ใต้ตา ฉีดฟิลเลอร์ร่องแก้ม ฉีดฟิลเลอร์ปาก หรือฉีดฟิลเลอร์ทั่วหน้า โดยคุณหมอจะใช้เทคนิคพิเศษ ฉีดเทคนิคแนบกระดูก ได้เรื่องความเรียบเนียน ฟิลเลอร์อยู่ได้ยาวนาน ซึ่งใช้ฟิลเลอร์แท้ที่สามารถตรวจสอบได้ เพราะความปลอดภัยคือความใส่ใจอันดับหนึ่ง ที่สำคัญให้คำปรึกษาและดูแลโดยแพทย์ก่อนทำทุกเคส

       อีกสิ่งหนึ่งที่ทำให้ LBC Clinic ได้รับความนิยม ต้องยกให้เรื่องราคาไม่แรง แต่สามารถเนรมิตให้คุณสวยแพงได้อย่างไม่น่าเชื่อ ทำแล้วเห็นผลจริงจากรีวิวและคำชมมากกว่า 100,000+ รีวิว พร้อมการบอกปากต่อปากจากลูกค้า และตอนนี้ทางคลินิกได้จัดโปรโมชั่นพิเศษ! เติมฟิลเลอร์ใต้ตาหรือร่องแก้มที่ LBC ฟรี! เข็มทู่ Cannula ช่วยลดความเจ็บปวดและการเกิดรอยเขียวช้ำ รวมถึงสร้างพื้นที่ในการเติมเต็มได้ดีขึ้น (เข็มทู่ cannula ฟรี มูลค่า 3,900 บาท) สำหรับท่านใดที่สนใจ สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ได้ที่
Facebook : LBC Clinic เลอบิวทิส
Instagram : lbcclinic 
Line official : @Lbcclinic
เบอร์โทร : 092-3918811

Location : เลขที่ 9 อาคารภคินท์ ชั้น 1 ห้องเลขที่ 110 ถนนรัชดาภิเษก แขวงดินแดง เขตดินแดง กรุงเทพมหานคร 10400

(ใบอนุญาตเลขที่ : 10101030465)

Facebook : https://www.facebook.com/lebeautis Instagram : https://www.instagram.com/lbcclinic/