คลินิกแว่นตา Optometry Vision โดยทีมนักทัศนมาตร ตรวจละเอียด แม่นยำ เชื่อถือได้ บริการดีจนต้องบอกต่อ!

     เชื่อว่าหลายๆ คนคงมีปัญหาเกี่ยวกับการมองเห็นที่เกิดจากค่าสายตา ทั้งสายตาสั้น สายตายาว และสายตาเอียง แต่รู้กันหรือไม่ว่า "ปัญหาของการมองเห็นไม่ได้มีแค่เรื่องค่าสายตาเท่านั้น" แต่ยังมีในเรื่องของปัญหาสุขภาพตา ที่ส่งผลต่อการมองเห็นเข้ามาร่วมอีกด้วย วันนี้เราจึงจะมาแนะนำให้รู้จักกับ "คลินิกแว่นตา Optometry Vision โดยนักทัศนมาตร" คลินิกแว่นตาที่ใส่ใจทุกการมองเห็นของคุณ "Your vision is My mission เพราะคุณภาพการมองเห็นที่ดี คือหน้าที่ของเรา"

     คุณภาพการมองเห็นที่ดี ประกอบไปด้วย การมีสุขภาพตาที่ดี (Ocular Health) การได้รับการแก้ไขปัญหาสายตาอย่างถูกต้องเหมาะสม (Refractive Error) และการทำงานร่วมกันของสองตา (Binocular vision) ซึ่งทาง คลินิกแว่นตา Optometry Vision ได้ให้บริการในระบบคลินิกทัศนมาตร โดยให้ความสำคัญกับปัญหาการมองเห็นเป็นอันดับแรก มีการตรวจเช็คสายตาอย่างละเอียด และตรวจประเมินสุขภาพตาเบื้องต้น ด้วยอุปกรณ์ที่ได้มาตรฐาน และทันสมัย หากพบความผิดปกติของสุขภาพตา ทางคลินิกจะทำการส่งต่อให้กับจักษุแพทย์ เพื่อทำการตรวจวินิจฉัยโดยละเอียดต่อไป เพื่อให้ผู้รับบริการทุกท่านมีการมองเห็นที่ดีที่สุด รวมถึงการมีสุขภาพตาที่ดี

     คลินิกแว่นตา Optometry Vision มีทีมนักทัศนมาตร (O.D.) ที่มีความเชี่ยวชาญทางด้านสายตา นำทีมโดยหมอผึ้ง (ทศ.ม.ฐิติพรรณ แย้มสันต์ ) นักทัศนมาตรที่มีประสบการณ์ในวงการแว่นตามากกว่า 27 ปี! ซึ่งคุณหมอจะมีความเชี่ยวชาญทางด้านโปรเกรสซีฟเลนส์ หมอโบว์ (ทศ.ม.บุญรัตน์ เจริญรุ่งรัตน์) นักทัศนมาตรที่มีความเชี่ยวชาญทางด้านเลนส์เฉพาะทาง หมอจูเนียร์ (ทศ.ม.ณรงค์พล ทิพย์มงคลศิลป์) นักทัศนมาตรที่มีความเชี่ยวชาญทางด้านคอนแทคเลนส์ และหมอส้ม (ทศ.ม.ปรัญญารัตน์ บุญสม) นักทัศนมาตรผู้เชี่ยวชาญทางด้านการคัดกรองสุขภาพตาเบื้องต้น ที่พร้อมให้บริการ ดูแลให้คำปรึกษาปัญหาสายตา เเละระบบการมองเห็น

    ในส่วนของกรอบแว่น และเลนส์สายตา ที่คลินิกจะมีจำหน่ายมากมายหลายแบบ ทั้งเลนส์คุณภาพ และกรอบแว่นชั้นนำ ตั้งแต่มัลติแบรนด์ไปจนถึงแบรนด์เนม ซึ่งการแนะนำกรอบแว่น และเลนส์สายตาจะคำนึงถึงปัญหาสุขภาพตา ปัญหาสายตา และความต้องการของผู้รับบริการเป็นหลัก ดังนั้นมั่นใจได้เลยว่า แว่นที่ตัดกับทาง คลินิกแว่นตา Optometry Vision จะเป็นแว่นตาที่สามารถแก้ไขปัญหาการมองเห็นได้อย่างตรงจุดและครอบคลุม ตอบโจทย์ทุกการใช้งานได้อย่างดีที่สุด

     นอกจากนี้ คลินิกเเว่นตา Optometry Vision ยังการันตีด้วยเงื่อนไขการรับประกันคุณภาพกรอบแว่นตาสูงสุดถึง 5 ปี รับประกันคุณภาพเลนส์แว่นตาสูงสุด 1 ปี รับประกันคุณภาพความสบายตาถึง 90 วัน เพื่อให้ผู้รับบริการมั่นใจได้ในทุกระยะของการมองเห็น และยังมีบริการล้างทำความสะอาดแว่นตา ปรับเเต่งทรงแว่น พร้อมทั้งบริการเปลี่ยนอะไหล่แว่นตาฟรีอีกด้วย สำหรับใครที่มีปัญหาค่าสายตาหรือสุขภาพตา แล้วกำลังมองหาคลินิกแว่นตาที่ได้มาตรฐานแล้วล่ะก็… เราขอแนะนำ คลินิกแว่นตา Optometry Vision เลยค่ะ รับรองเลยว่าไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน!

คลินิกแว่นตา Optometry Vision โดยนักทัศนมาตร
   เปิดให้บริการทุกวัน ทั้ง 2 สาขา
   ▶ สาขาโรงพยาบาลพญาไท นวมินทร์
      44/505 ถนนนวมินทร์ แขวงนวลจันทร์
      เขตบึงกุ่ม กรุงเทพมหานคร 10230
      เปิดบริการทุกวัน 09.30-19.30 น.
      https://g.co/kgs/BkuNyU
   ▶ สาขา M9 Square Ratchada
      232 ในศูนย์ฮอนด้ารัชดา
      ถนนรัชดาภิเษก แขวงห้วยขวาง
      เขตห้วยขวาง กรุงเทพมหานคร 10310
      เปิดบริการทุกวัน 10.00-20.00 น.
      maps.app.goo.gl/Z5tG5g9sBNnsfiF6A

หากต้องการปรึกษาปัญหาเกี่ยวกับสุขภาพตา และปัญหาสายตา ติดต่อได้ที่
Website : https://optometry-vision.business.site/
Line Official : @optometry_vision
Telephone : 096-224-5454 , 065-396-6299
Facebook : Optometry Vision โดยนักทัศนมาตร
Instagram : optometry_vision_

Facebook : https://www.facebook.com/OptometryVision
LINE
: https://liff.line.me/1645278921-kWRPP32q/?accountId=180kpnkc
Instagram : https://instagram.com/optometry_vision_?igshid=YmMyMTA2M2Y=