"Mr.RIP" บริการรับทำป้ายอัฐิ ป้ายมงคล ป้ายสุสาน ป้ายหินอ่อน กระจกแกะลายแบบครบวงจร เริ่มต้นที่ 800 บาท!

"การจากลา" เป็นสิ่งที่ทุกคนไม่อาจหลีกเลี่ยงได้ ไม่ช้าก็เร็วทุกคนย่อมมีการจากลา แต่ถึงแม้จะจากลากันไปแล้ว เราก็สามารถบันทึกความทรงจำคนที่จากลาไว้ได้โดยเฉพาะป้ายสุสาน สำหรับใครที่สนใจต้องการป้ายสุสาน หรือ ป้ายมงคล แต่ไม่รู้ว่าจะสั่งทำที่ไหนดี ให้ "Mr.RIP" เป็นหนึ่งในการสร้างอนุสรณ์เพื่อจดจำกันไว้ในวันที่จากลา ด้วยบริการรับทำป้ายอัฐิ ป้ายมงคล ป้ายสุสาน ป้ายหินอ่อน กระจกแกะลายให้คุณแบบครบวงจร
.
"Mr.RIP" พร้อมให้บริการรับผลิตป้ายสุสานทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น ทรงสี่เหลี่ยม ทรงวงกลม หรือทรงสามเหลี่ยม อีกทั้งยังรับผลิตให้ทุกศาสนา ได้แก่ พุทธ คริสต์ อิสลาม และยังรับผลิตป้ายรำลึกผู้เสียชีวิตป้ายมงคลถวายวัด ป้ายมงคลบทสวด พร้อมแท่นวางถวายวัดอีกด้วย
.
อีกทั้งทางเรายังให้บริการรับผลิตป้ายหินอ่อน เช่น ป้ายแกะสลักหินอ่อนไว้บูชา ป้ายอาคารหินอ่อน ป้ายหินอ่อนธรรมสถานเมตตรัยยะ ที่สำคัญยังสามารถเลือกภาษาอะไรทางเราก็รับทำหมด และยังมีบริการผลิตป้ายอัฐิ พร้อมรูปไม่ซีดจาง สำหรับคนที่ต้องการป้ายมงคล ป้ายบ้านเลขที่ ทางเราก็รับผลิต จะงานใหญ่งานเล็กเรารับหมดเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของท่าน
.
นอกจากนี้ทาง "Mr.RIP" ยังให้บริการติดตั้งให้ท่านได้หรือให้บริการส่งป้ายด่วนไปให้ท่าน โดยที่ท่านไม่ต้องเสียเวลาออกไปหาที่ทำ ที่สำคัญทุกผลงานของเรา สีติดทนนาน ทนแดด ทนฝน ทางเราประณีตเพื่อให้ท่านได้มีความทรงจำที่ดีที่สุดในช่วงเวลาที่คนที่คุณรักจากลา
.
"Mr.RIP" พร้อมให้บริการรับผลิตป้ายสุสานทุกรูปแบบ เริ่มต้นที่ 800 บาท ราคาขึ้นอยู่กับขนาดที่ลูกค้าสั่ง สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เพจ “Mr.RIP - ป้ายอัฐิ ป้ายมงคล ป้ายสุสาน ป้ายหินอ่อน กระจกแกะลาย” หรือติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ตามช่องทางด้านล่างนี้ได้เลย!
.
ช่องทางการติตด่อ
Facebook: Mr.RIP - ป้ายอัฐิ ป้ายมงคล ป้ายสุสาน ป้ายหินอ่อน กระจกแกะลาย
Line ID: pimausa.s
Tel : 095-9059642

Facebook : https://www.facebook.com/MisterRestInPeace/