Be2Sis Collagen Dipeptide Type II Calcium สูตรชะลอวัย กู้คืนความอ่อนเยาว์

Be2Sis จุดเริ่มต้นของการที่อยากจะมีผลิตภัณฑ์ที่ช่วยตอบโจทย์เรื่องสุขภาพ สามารถเติมเต็มสิ่งที่ขาดหายไปจากมื้ออาหารที่เราทานปกติ โดยที่ยังสามารถทานควบคู่กันไป เหมือนเครื่องดื่มชนิดหนึ่ง ที่ดื่มแล้วให้คุณประโยชน์ต่อร่างกาย ช่วยเสริมสร้างสิ่งที่ร่างกายขาดหายไป

จึงได้คิดค้นและพัฒนาสูตร อาหารเสริมที่สามารถแก้ปัญหาสุขภาพของคนวัย 35 ปีขึ้นไป ไม่ว่าจะเป็นปัญหาข้อเข่า กระดูก ผิวที่เกิดริ้วรอย ผมร่วง เล็บเปราะ ช่วงบำรุงสายตาและสมอง อีกทั้งยังช่วยในเรื่องปรับสมดุลฮอร์โมนของกลุ่มวัยทอง ซึ่งใช้เวลาพัฒนาผลิตภัณฑ์และทดลองรับประทานเกือบ 1 ปี จนได้สูตรคอลลาเจนที่สามารถตอบโจทย์ปัญหาสุขภาพได้ โดยโรงงานที่ได้มาตรฐานสากลทั้งในประเทศและต่างประเทศ จนได้เป็นผลิตภัณฑ์อาหารเสริมอย่าง Be2Sis Collagen Dipeptide Type II Calcium

“เพราะวัย 35+ ต้องการการดูแลที่มากขึ้น” เมื่อคนเราอายุมากขึ้น การสร้างคอลลาเจนก็ลดลงในขณะที่อัตราการสลายคอลลาเจนยังเท่าเดิม ส่งผลให้ความแข็งแรงของผิวหนัง กระดูก กล้ามเนื้อ เล็บ เอ็นและข้อลดลงเรื่อยๆ Be2Sis Collagen Dipeptide Type II Calcium บำรุงครบจบในซองเดียวที่ช่วยดูแลปัญหาของคนวัย 35+ ด้วยสารสกัดจากธรรมชาตินำเข้าจากต่างประเทศและคอลลาเจนคุณภาพเกรดพรีเมี่ยม ประกอบด้วย

  • Collagen Dipeptide ดูดซึมไว ดูแลสุขภาพกระดูก และข้อต่อ ช่วยให้ผิวยืดหยุ่น สกัดมาจากปลาน้ำจืด ปลาธิลาเปีย คนที่แพ้อาหารทะเลสามารถทานได้ ปริมาณ 5,000 มก. นำเข้าจากบริษัท Wellnex ประเทศญี่ปุ่น
  • Calcium L-Threonate บำรุงกระดูกและข้อให้แข็งแรง ปริมาณ 1,200 มก. นำเข้าจาก USA
  • Collagen Type ll เพิ่มน้ำหล่อเลี้ยงในข้อต่อ ลดการเสียดสีของข้อเข่า บรรเทาอาการปวดข้อ ปริมาณ 1,000 มก. นำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น
  • Bilberry Extract บำรุงสุขภาพดวงตา คลายความเหนื่อยล้าของดวงตา นอกจากนั้นยังมีสารต้านอนุมูลอิสระ และแอนโทไซยานิน ช่วยในการลดคอลเลสเตอรอล ลดปัจจัยเสี่ยงของโรคหัวใจ ปริมาณ 500 มก. นำเข้าจากประเทศจีน
  • Red Orange Complex ต้านอนุมูลอิสระ ปกป้องผิวจากรังสียูวี ลดการอักเสบของผิว ปริมาณ 200 มก.นำเข้าจากประเทศอิตาลี
  • Ginkgo Extract สารสกัดจากใบแปะก๊วย ช่วยในการไหลเวียนโลหิต ปรับสมดุลของร่างกาย ป้องกันโรคสมองเสื่อม ปริมาณ 100 มก. นำเข้าจากประเทศจีน
  • Lutein สารสกัดจากดอกดาวเรือง บำรุงสุขภาพดวงตา ป้องกันประสาทตาเสื่อม ปริมาณ 20 มก.นำเข้าจากประเทศอินเดีย
  • Pyridoxine หรือ Vitamin B6 ปรับสมดุลฮอร์โมนให้เป็นปกติ บำรุงประสาท ช่วยให้สมองผ่อนคลายปริมาณ 2 มก.นำเข้าจากประเทศสิงคโปร์
  • Biotin หรือ Vitamin B7 บำรุงผิวพรรณ เส้นผม และเล็บให้มีสุขภาพดี ปริมาณ 0.15 มก. นำเข้าจากประเทศอินเดีย

Be2Sis Collagen Dipeptide Type II Calcium รสส้ม รสชาติเปรี้ยวอมหวาน กลิ่นหอมสดชื่น ทานง่าย มีวิตามินซีเป็นตัวเดียวที่ช่วยให้การดูดซึม collagen เข้าสู่ร่างกายได้ดีที่สุด ปราศจากกลิ่นคาวของ collagen ที่สกัดมาจากปลาและปราศจากน้ำตาล พราะใช้ความหวาน Isomaltulose (ไอโซมอลทูโลส) และ Sucralose (ซูคราโลส) ที่ไม่เป็นอันตรายต่อร่างกาย คนเป็นเบาหวานสามารถทานได้

มี 2 ขนาด กล่องเล็ก บรรจุ 7 ซอง และกล่องใหญ่ บรรจุ 14 ซอง  วิธีรับประทานเพียงแค่เตรียมน้ำเปล่าที่อุณหภูมิห้องหรือน้ำเย็น ประมาณ 120 มิลลิลิตร ฉีกชอง เท และคนให้ละลาย (รับประทานวันละ 1 ซอง ก่อนอาหารเช้า เพื่อการดูดซึมที่ดีที่สุด) 

เพราะ Be2Sis ดูแลลูกค้าดุจคนในครอบครัว เชื่อใจและมั่นใจในผลิตภัณพ์ของ Be2Sis เพราะทุกตัวล้วนผ่านการคิดวิเคราะห์มาแล้วอย่างดี เพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุดของลูกค้า

ที่อยู่ : 555/82 ซอยบี อเวนิว แขวงออเงิน เขตสายไหม กรุงเทพมหานคร 10220

สามารถสั่งซื้อได้ทาง
Line : @be2siscollagen
Facebook : be2sis
Tiktok : be2sis official
Website : www.be2sis.com
Shopee : https://shopee.co.th/be2sis
Lazada : https://s.lazada.co.th/s.6Hzhk

เลขที่ใบอนุญาต : 73-1-26158-5-0209

Facebook : https://facebook.com/be2sis?_rdc=1&_rdr
LINE
: https://liff.line.me/1645278921-kWRPP32q/?accountId=974oyykv
TikTok
: https://www.tiktok.com/@be2sis_official?_t=8YxFGZ7EKR8&_r=1