ต.เนื้อย่าง สุดยอดแฟรนไชส์สร้างกำไร สร้างอาชีพ ยกทัพเนื้อโคขุนรสเด็ดให้ขายง่ายๆ แค่ตัดถุงแล้วย่าง! เปิดโอกาสให้คนทำอาหารไม่เป็นก็ยังขายได้

อยากมีร้านอาหารเป็นของตัวเอง แต่ไม่รู้จะเริ่มยังไง ต้องเริ่มที่นี่! กับ ต.เนื้อย่าง ร้านเนื้อย่างโคขุนเจ้าดังที่มีแฟรนไชส์ทั่วประเทศไทยแล้วกว่า 500 สาขา! เปิดช่องทางสร้างงาน สร้างอาชีพให้คนมีใจรักการขายได้มีร้านอาหารเป็นของตัวเองแล้วในวันนี้

แค่ตัดถุงแล้วย่าง ก็พร้อมให้คุณขายได้เลยทันที ไม่ต้องเหนื่อยคิดสูตรเองให้เสียเวลา เพราะ ต.เนื้อย่าง ขึ้นชื่อเรื่องรสชาติความอร่อยมายาวนานกว่า 10 ปี ตัวเนื้อมีความนุ่ม ไม่เหนียว ที่สำคัญความอร่อยนี้ยังเป็นแบบที่ไม่ต้องจิ้มน้ำจิ้ม! เพราะใช้วิธีหมักซอสรสเข้มข้นเข้าเนื้อจนมีรสชาติที่พอเหมาะพอดี มีให้เลือกมากถึง 4 รสชาติ

  • สูตรต้นตำรับ (ยอดนิยม) ทางร้านใช้เนื้อโคขุนติดมันเกรดพรีเมียม หมักด้วยซอสสูตรลับ ซึ่งจะให้รสชาติที่กลมกล่อม หอมกลิ่นเม็ดผักชี ตัวเนื้อมีความนุ่ม ละมุน ไม่เหนียว
  • สูตรพริกไทยดำ หมักด้วยซอสพริกไทยดำรสชาติเข้มข้น เผ็ดร้อนกำลังดี มีกลิ่นหอมพริกไทย
  • สูตรพริกเกาหลี ตัวนี้ทางร้านพัฒนาร่วมกับซอส TODD จะมีรสชาติอร่อย หอมพริกเกาหลี
  • สูตรพริกหม่าล่า ทางร้านหมักด้วยพริกหม่าล่าแท้ ๆ ซึ่งจะมีรสชาติเผ็ด ชา เข้มข้นตามต้นตำรับ

สำหรับการเริ่มต้นแฟรนไชส์กับ ต.เนื้อย่าง เรียกได้ว่าลงทุนง่าย เพราะมีงบเพียงแค่หลักพันก็สามารถเปิดได้แล้ว โดยทางร้านมีแพ็คเกจให้หลายเรทราคา ซึ่งจะได้เนื้อโคขุนรสเด็ดครบทุกรสชาติ พร้อมกับอุปกรณ์ค้าขายแบบครบเซต ที่สำคัญไม่มีค่าแรกเข้า ไม่มีการเรียกเก็บค่าใช้จ่ายอื่น ๆ เพิ่มเติมตลอดการขายใด ๆ

โอกาสจะเป็นของคนที่มองเห็นเท่านั้น มาเปิดประสบการณ์ค้าขายแบบลงทุนน้อย แต่คืนทุนไว เริ่มต้นเส้นทางสร้างกำไรแบบใหม่ ใครกล้าก่อน ก็รวยก่อน ติดต่อได้เลยตามรายละเอียดด้านล่าง

Tel : 087 657 2451
Facebook : ต.เนื้อย่าง
LINE ID : @torbeefgrill
Website : http://torbeefgrill.com
Email : torbeefgrill@gmail.com

Facebook : https://www.facebook.com/torbeefgrill/