สักคิ้วเป๊ะ เพิ่มความปัง ที่ คิ้วสามมิติ For Angel by PookPick

คิ้วมีความสำคัญกับรูปลักษณ์บนใบหน้ามาก รวมถึงคิ้วยังสามารถบ่งบอกอะไรได้มากกว่าความสวย ไม่ว่าจะเป็น ชื่อเสียง เกียรติยศ เงินทองของเราอีกด้วย หากเรามีลักษณะของคิ้วที่ดีแล้วนำไปเสริมแต่งบนใบหน้า เพื่อเสริมสร้างลักษณะโหงวเฮ้งคิ้วที่ดีให้กับตัวเองอีกด้วย

แต่ในปัจจุบันการจะหาร้านสักคิ้วที่มีความแม่นยำ สักออกมาแล้วดูดีก็ต้องเลือกให้ดี เพราะรอยสักนั้น นอกจากจะลบยากแล้ว ยังต้องระวังเรื่องแผลเป็นอีกด้วย ผู้คนส่วนใหญ่มักจะเลือกร้านจากรีวิวผลงานของทางร้าน ซึ่งร้าน คิ้วสามมิติ For Angel by PookPick เป็นอีกหนึ่งร้านที่ผู้คนต่างเลือกใช้บริการ

คิ้วสามมิติ For Angel by PookPick ให้บริการสักคิ้ว ลบคิ้ว เลเซอร์กำจัดขน พร้อมจำหน่ายเเผ่นเขียนคิ้ว เพื่อคนที่มีปัญหาเกี่ยวกับคิ้ว ได้รับความนิยมในหมู่ดารา เซเลปอย่างมากมาย ด้วยจุดเด่นที่เจ้าของร้านอย่างคุณปุ๊กปิ๊ก ให้บริการตั้งแต่การออกแบบ แนะนำ ดีไซน์ทรงคิ้วให้รับกับรูปหน้าและเสริมโหงวเฮ้ง พร้อมทั้งลงมือทำเองทุกเคส ด้วยประสบการณ์ในวงการสักคิ้วมาอย่างยาวนาน

ทางร้านมีบริการ สักคิ้วแบบฝุ่น สักคิ้วแบบลายเส้น สักขอบตาอินเนอร์ไลน์เนอร์ สักปากชมพูหรือเฉพาะขอบปาก โดยจะเน้นความเป็นธรรมชาติ แลดูสุขภาพดี ซึ่งทุกผลิตภัณฑ์ที่ทางร้านใช้ล้วนมีคุณภาพ เกรดพรีเมียม และเครื่องมือที่ได้มาตรฐานระดับสากล

เพิ่มเสน่ห์บนใบหน้าด้วยคิ้วที่เป๊ะปัง คิ้วสามมิติ For Angel by PookPick พร้อมให้บริการ

สามารถนัดคิวล่วงหน้า หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง : 0952192464 หรือ Facebook : คิ้วสามมิติ For Angel by PookPick

#สักคิ้วฝุ่น #โบท็อก #บำรุงหน้าเด็ก #แก้ไขฟิลเลอร์ใต้

Facebook : https://www.facebook.com/3D.Eyebrow.ForAngelByPookpick/?ref=page_internal