“Mars Clinic” เสิร์ฟผิวเนียนขั้นสุด ด้วยเทคโนโลยี Picosecond laser เครื่องเดียว จบทุกปัญหาผิว!

ในปัจจุบัน คนไทยส่วนใหญ่มักจะขาดความมั่นใจในเรื่องของผิว ซึ่งมีสาเหตุมาจาก ‘ปัญหาเม็ดสี’ อันเป็นองค์ประกอบสำคัญของผิว จนทำให้เกิดวิธีรักษาขึ้นมากมาย แต่หลายคนก็ยังไม่มีความรู้เรื่องเหล่านี้ จนกลายเป็นการทำร้ายผิวโดยไม่รู้ตัว เราขอแนะนำ “Picolo True Picosecond Laser” พร้อมมอบผลลัพธ์เรื่องผิวที่ดี และเกิดผลข้างเคียงน้อยที่สุด!
.
เครื่อง “Picosecond laser” เป็นเครื่องเลเซอร์ที่มีงานวิจัยว่าเป็นค่าพลังงานที่เหมาะกับผิวของคนเอเชียมากที่สุด! เห็นผลลัพธ์หลังการรักษาได้ชัดเจนและถนอมผิวมากกว่า สามารถใช้รักษาปัญหาผิวได้หลากหลาย และย้อนวัยให้ผิวได้ เช่น ปัญหาฝ้ากระ รอยดำ สีผิวไม่สม่ำเสมอ ริ้วรอยเหี่ยวย่น ริมฝีปากคล้ำ ปัญหารูขุมขนกว้าง และปัญหาหลุมสิว นอกจากนี้ยังกระตุ้นคอลลาเจนบริเวณหน้า ลำคอ แถมยังลบรอยสักได้อีกด้วย
.
เทคโนโลยีเลเซอร์ใหม่ล่าสุด “Picosecond Laser” เป็นเครื่องที่ถูกพัฒนาให้ปล่อยพลังงานเต็มประสิทธิภาพ ด้วยการปล่อยลำแสงที่ใช้เวลาช่วงสั้น ๆ และแม่นยำ ช่วยดูแลผิวพรรณของคุณ สามารถรักษาปัญหาผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพสูง ทำให้ผิวบริเวณโดยรอบนั้นได้รับผลกระทบน้อยกว่า และเจ็บน้อยกว่า มาพร้อมคุณสมบัติที่โดดเด่น ไม่ว่าจะเป็น
.
•  เครื่องผ่านการรับรองมาตรฐานจากสหรัฐอเมริกา (USFDA)
•  ทำได้ทุกเฉดสีผิว โดยเฉพาะสีผิวคนไทย
•  ไม่เจ็บเท่าเลเซอร์รุ่นอื่น และมีเครื่องเป่าลมเย็น ช่วยให้สบายผิวมากยิ่งขึ้น
.
ที่สำคัญ! Picosecond Laser เป็นเครื่อง Pico เครื่องเดียวที่สามารถเลือกเจาะใต้ผิว หรือเลือกให้เกิด LIOB ที่ผิวชั้นต่าง ๆ ได้ตามสภาพปัญหาของคนไข้ เพื่อให้เหมาะกับสภาพผิวและความต้องการของคนไข้ บางครั้งคนไข้ไม่ต้องการพักฟื้นนาน ไม่อยากให้ผิวหน้าแดงก็สามารถทำได้ และป้องกันอาการแดงเกิดขึ้นหลังการรักษา นอกจากนี้ยังทำให้คุณหมอสามารถเลือกปรับพลังงานได้อย่างมีประสิทธิภาพและปลอดภัยมากขึ้น ลดโอกาสการเกิดผลข้างเคียงได้ดีขึ้นอีกด้วย
.
“Mars Clinic” คลินิกความงามที่ดูแลโดยแพทย์มีประสบการณ์ ด้วยทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะ ผสมผสานกับเทคโนโลยีการรักษาที่ได้มาตรฐานระดับสากล ทำให้ผลการรักษาผิวมีประสิทธิภาพสูง มั่นใจในความปลอดภัย พร้อมคืนผิวสุขภาพดีให้แก่คุณ
.
เครื่อง Picosecond laser ของทางคลินิกมีหัวสำหรับยิงความลึกได้ถึง 3 ระดับ ช่วยเพิ่มการสร้างคอลลาเจน สามารถยิงได้ทุกบริเวณบนใบหน้า คอ ลำตัว โดยคุณหมอจะมีการเตรียมผิวก่อนยิง ขณะยิง และหลังยิงเพื่อให้เกิดประสิทธิภาพหลังทำเลเซอร์ได้มากที่สุด พร้อมกับป้องกันผลข้างเคียงหลังทำ และใช้เวลาในการพักฟื้นน้อยกว่าเลเซอร์ชนิดอื่น
.
Picosecond laser ที่ “Mars Clinic” ให้ได้มากกว่า ในจำนวนครั้งที่น้อยกว่า เห็นผลลัพธ์ไวกว่า ผลข้างเคียงน้อยกว่า ติดต่อใช้บริการ หรือนัดปรึกษากับคุณหมอโดยไม่มีค่าใช้จ่าย ได้เลย!
.
ช่องทางการติดต่อ
พิกัด : แขวงลาดยาว เขตจตุจักร กรุงเทพฯ
Facebook : Mars Clinic
Instagram : marsclinic_official
Line Official : @jzm0430y
TikTok : MarsClinic_Official

**เลขใบอนุญาต : 10101024061

Facebook : https://www.facebook.com/marsclinics/ Instagram : https://www.instagram.com/marsclinic_official/
TikTok
: https://www.tiktok.com/@marsclinic_official