สำนักงานตัวแทนศูนย์บริการรักษาภาวะผู้มีบุตรยาก "Deep & Harmonicare IVF Center" แห่งแรกในประเทศอินโดนีเซีย ได้ก่อตั้งขึ้นอย่างเป็นทางการ

อย่างที่ทราบกันดีว่าประเทศอินโดนีเซียตั้งอยู่ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และเป็นประเทศที่ประกอบไปด้วยหมู่เกาะที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในโลก อินโดนีเซียเป็นประเทศที่มีประชากรมากกว่า 260 ล้านคน และนับเป็นประเทศที่มีประชากรมากที่สุดเป็นอันดับสี่ของโลก ในด้านของเทคโนโลยีการช่วยการเจริญพันธุ์ ประเทศอินโดนีเซียยังมีช่องว่างอีกมากสำหรับการพัฒนา ผู้ป่วยชาวอินโดนีเซียที่ต้องการใช้เทคโนโลยีทางการแพทย์เพื่อช่วยการเจริญพันธุ์มักจะเลือกเดินทางมายังประเทศไทย ซึ่งอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวเชิงการแพทย์ค่อนข้างเป็นที่นิยมและได้รับการพัฒนาอย่างต่อเนื่องรวมไปถึงการทำเด็กหลอดแก้ว และเพื่อให้ผู้ที่สนใจรับบริการรักษาผู้มีบุตรยากในประเทศอินโดนีเซียได้เข้าใจกระบวนการการรักษาที่ถูกต้องและสามารถเข้าถึง "Deep & Harmonicare IVF Center" ได้สะดวกมากยิ่งขึ้น จึงมีการก่อตั้งศูนย์บริการประจำประเทศอินโดนีเซียขึ้น

โดยเมื่อในวันที่ 28 ธันวาคม 2565 ที่ผ่านมา "Deep and Harmonicare IVF center" ได้รับเกียรติจากทีมตัวแทนจากประเทศอินโดนีเซีย เดินทางมาเพื่อมาศึกษาดูงาน ณ คลินิก มีเจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญทางด้านการแพทย์และเจ้าหน้าที่ คอยต้อนรับ

ในเวลาช่วงเช้าจะเป็นการแนะนำในส่วนของรายละเอียดการรักษาและแนะนำทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญโดย Ms.BingBing จากประเทศจีน ต่อด้วยในช่วงบ่ายในเวลาเดียวกัน เป็นการรับคำปรึกษาออนไลน์จากผู้รับบริการเคสจริง โดยนายแพทย์วศิน นาคนาม ร่วมกับการแนะนำห้องแลป โดยนักวิทยาศาสตร์คุณแสงดาว คำจอน

ส่วนในพาร์ทของการทำการตลาด จะเน้นที่การทำการตลาดออนไลน์ โดยใช้ช่องทาง Facebook เป็นหลัก ซึ่ง คุณปัญจพร สุจริตร์ เป็นวิทยากรในการสอนครั้งนี้ด้วย เพื่อเป็นการสร้างฐานลูกค้าออนไลน์สำหรับประเทศอินโดนีเซีย และภูมิภาคใกล้เคียง

ในส่วนของวันที่สอง จะเป็นการพูดถึงภาพรวมของการวางแผนการตลาดและรายละเอียดแพคเกจ การรักษา ต่อด้วยการบรรยายเกี่ยวกับกระบวนการการทำเด็กหลอดแก้ว (IVF) โดยทีมพยาบาลและทีมนักวิทย์ ในหัวข้อการเพาะเลี้ยงตัวอ่อน จากนั้นทีมตัวแทนจากประเทศอินโดนีเซีย ร่วมแลกเปลี่ยนข้อมูลและสรุปความคิดเห็นแลกเปลี่ยนตลอด 2 วันที่ผ่านมา

การจัดตั้งสำนักงานตัวแทนโดยตรงในอินโดนีเซียไม่เพียงแต่จะเพิ่มความนิยมของ DHC IVF Center Thailand ในกลุ่มลูกค้าชาวอินโดนีเซียเท่านั้น แต่จะมอบบริการการท่องเที่ยวเชิงการแพทย์ที่สะดวกมากยิ่งขึ้น และยังเป็นแนวทางการปรับปรุงมาตรฐานการให้บริการในระดับสากลของ DHC IVF Center Thailand ตามไปด้วย รวมไปถึงการแสดงตัวตนในระดับภูมิภาคและสร้างสหพันธ์การแพทย์ระหว่างประเทศ

สำนักงานตัวแทน DHC IVF Center ประจำประเทศอินโดนีเซียเป็นสำนักงานตัวแทนโดยตรงที่ก่อตั้งโดย "Deep & Harmonicare IVF Center" หลังจากการก่อตั้งสำนักงานประจำกรุงลอนดอนในสหราชอาณาจักร และสำนักงานในประเทศบังกลาเทศ

สำนักงานตัวแทนจะดำเนินการให้คำปรึกษาด้านการเจริญพันธุ์และจับคู่กับธุรกิจในท้องที่และบริเวณโดยรอบ ซึ่งมีความสำคัญอย่างยิ่งสำหรับ DHC IVF Center ประเทศไทยในการขยายตลาดของภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ถึงตอนนี้แผนโครงสร้างทั่วโลกของ Deep & Harmonicare IVF ได้ก้าวผ่านก้าวที่สำคัญไปอีกขั้นหนึ่งแล้ว

คุณว่าน ทัพกระจ่าง ผู้อำนวยการ ดีพแอนด์ฮาโมนี่แคร์ไอวีเอฟ ประเทศไทย ได้กล่าวไว้ว่า "การจัดตั้งสำนักงานตัวแทนประจำประเทศอินโดนีเซียเป็นส่วนสำคัญส่วนหนึ่งของเครือข่ายและโครงสร้างของ DHC IVF Center ประเทศไทยในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ สำนักงานตัวแทนประจำประเทศอินโดนีเซียจะร่วมมือกับ DHC IVF Center ประเทศไทยในการจัดหาเทคโนโลยีช่วยการเจริญพันธุ์คุณภาพสูงเพื่อให้บริการผู้ป่วยชาวอินโดนีเซียรวมถึงการติดตามการรักษาของคนไข้ในแต่ละช่วงของกระบวนการตั้งแต่ ก่อนเริ่มการรักษา, ระหว่างการรักษา และหลังจบกระบวนการทำเด็กหลอดแก้วแล้ว"

ทั้งนี้ คุณจ้าว ในฐานะนักลงทุนเชิงกลยุทธ์และเป็นกรรมการผู้จัดการของ Lofes Thailand ได้กล่าวไว้ด้วยว่า "การจัดตั้งสำนักงานตัวแทนในประเทศอินโดนีเซียของโรงพยาบาลเจริญพันธุ์ DHC IVF Center Thailand เป็นส่วนหนึ่งของโครงสร้างเครือข่ายระดับโลกให้กลุ่มลูกค้าของเราสามารถเข้าถึงได้จากทั่วทุกมุมโลก การจัดตั้งสำนักงานตัวแทนระหว่างประเทศนี้ มีวัตถุประสงค์หลักเพื่อให้ผู้ป่วยจากต่างประเทศและจากหลากหลายภูมิภาค ได้รับการบริการที่ดีและครอบคลุมมากขึ้น ซ้ำยังมีส่วนช่วยในการส่งเสริมและพัฒนาอุตสาหกรรมการช่วยการเจริญพันธุ์ทั่วโลกอีกด้วย"

นอกจากนี้ คุณไอรีน หุ้นส่วนของสำนักงานตัวแทน DHC อินโดนีเซียในประเทศไทย ได้กล่าวว่า "ดิฉันมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้มาพูดที่นี่ในฐานะตัวแทนของ DHC IVF Center Thailand ประจำสำนักงานตัวแทนประเทศอินโดนีเซีย เมื่อเทียบกับเมืองไทยแล้วเทคโนโลยีช่วยการเจริญพันธุ์ของประเทศอินโดนีเซียยังมีช่องว่างขนาดใหญ่ให้พัฒนา มีผู้ป่วยจำนวนมากในประเทศที่ประสบกับความล้มเหลวในการพยายามมีบุตรและไม่สามารถบรรลุความฝันของพวกเขาได้ และการจัดตั้งสำนักงานตัวแทนในประเทศของเราจะช่วยให้ ชาวอินโดนีเซียท้องถิ่นที่ต้องการมีบุตร มีโอกาสเข้าถึงและได้รับการรักษาโดยเทคโนโลยีช่วยการเจริญพันธุ์ที่ทันสมัยระดับโลก นั่นทำให้พวกเขาได้พบเจอกับเทคโนโลยีทางการแพทย์ที่ก้าวหน้ายิ่งขึ้น และช่วยให้พวกเขาบรรลุความฝันในการมีบุตรได้ในเวลาที่สั้นที่สุด"

ในฐานะผู้นำด้านการช่วยเหลือการเจริญพันธุ์ในประเทศไทย DHC IVF Center ประเทศไทย เป็นโรงพยาบาลช่วยการเจริญพันธุ์แบบตึกเดี่ยว ที่ใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งในประเทศไทย นอกจากนี้ยังเป็นหนึ่งในไม่กี่สถานพยาบาลเพื่อรักษาผู้มีบุตรยากที่ได้ใบรับรองวิชาชีพทางการแพทย์และได้รับการยอมรับระดับสากลอย่างเช่น ใบรับรองมาตรฐาน JCI และ CAP จากสหรัฐอเมริกา, ใบรับรองมาตรฐาน NEQAS จากสหราชอาณาจักร และรวมถึงเป็นหนึ่งในสถานบริการด้านการแพทย์ที่ได้รับใบรับรองระบบการจัดการคุณภาพ ISO9001

ในอนาคต  "Deep & Harmonicare IVF Center" ประเทศไทยตั้งเป้าหมายไว้ว่าจะขยายพื้นที่การให้บริการโดยจะจัดตั้งสำนักงานตัวแทนในออสเตรเลีย, เวียดนาม, อินเดีย, ตะวันออกกลางและประเทศในภูมิภาคอื่นๆ เพื่อสร้างเครือข่ายการรักษาที่เปรียบเสมือนเครือข่ายของดาวเทียมทั่วโลก เพื่อเป็นแรงขับเคลื่อนและส่งเสริมการเปลี่ยนแปลง, เผยแพร่ และแบ่งปันเทคโนโลยีช่วยการเจริญพันธุ์ที่ทันสมัยระดับสากลให้แก่ผู้ป่วยของเรา เราจะก้าวไปข้างหน้า และตระหนักเสมอถึงความฝันของผู้ป่วยภาวะมีบุตรยากทั่วโลก

สนใจสามารถสอบถามหรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง
Wensite: https://www.dhcivfthai.com/
Line OA : @dhcivf.th
Facebook : Deep & Harmonicare IVF Center
Instagram : @dhcivf.th
Youtube : deep harmonicare
Tel : 093-7891313
Google Maps : https://goo.gl/maps/unBQie5wSkkSU1eNA

Facebook : https://www.facebook.com/DeepHarmoniCareIVF/ Instagram : https://www.instagram.com/dhcivf.th/
Youtube
: https://www.youtube.com/channel/UCnY-M6_PGzpi2WFiE97UGkw