Gerflor จำหน่ายและบริการรับติดตั้งพื้นสนามกีฬาในร่ม ประสบการณ์มากกว่า 10 ปี ที่หน่วยงานรัฐและเอกชนยอมรับ!

   การก่อสร้างสนามกีฬาในร่มนั้นมีหลากหลายสิ่งที่คุณจำเป็นต้องคำนึงถึง อาทิ ขนาดที่ดิน ความกว้าง และความยาวของพื้นที่ งบประมาณ ราคาค่าใช้จ่ายต่างๆ รวมถึงการคัดเลือกสถาปนิก วิศวกร หรือผู้รับเหมาที่วางใจได้เพื่อทำการออกแบบสนาม ซึ่งนับว่าไม่ใช่เรื่องง่ายเลยหากคุณต้องดำเนินการทั้งหมดนี้เพียงลำพัง วันนี้เราจึงขอแนะนำผู้ช่วยมืออาชีพที่จะมาช่วยรังสรรค์สนามกีฬาในร่ม รวมถึงพื้นสนามอื่นๆ ที่คุณต้องการให้สำเร็จอย่างมีคุณภาพ

   Gerflor ผู้จำหน่ายและให้บริการรับติดตั้งพื้นสนามกีฬาในร่ม ไม่ว่าจะเป็น ปูสนามแบดมินตัน, ฟิตเนส, วอลเลย์บอล, บาสเกตบอล, ห้องประชุม หรือสำนักงานต่างๆ ประสบการณ์มากกว่า 10 ปี ดำเนินการภายใต้ บริษัท มิเรเคิล ฟลอร์ริ่ง จำกัด ตัวแทนจำหน่ายที่ได้รับการแต่งตั้งอย่างเป็นทางการสำหรับกระเบื้องพีวีซี GERFLOR ซึ่งผลิตโดย GERFLOR SAS โรงงานผู้ผลิตกระเบื้องพีวีซี และวัสดุปูพื้นสนามกีฬาชั้นนำของโลกจากประเทศฝรั่งเศส ด้วยประสบการณ์มากกว่า 30 ปี ของผู้บริหาร และทีมงานคุณภาพที่มีความรู้ความสามารถ รวมถึงประสบการณ์เกี่ยวกับกระเบื้องพีวีซี วัสดุปูพื้นสนามกีฬาพีวีซี และทีมงานติดตั้งที่มีความรับผิดชอบ

   นอกจากนี้บริษัทฯ ยังเป็นตัวแทนจำหน่ายที่ได้รับการแต่งตั้งแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย สำหรับวัสดุปูพื้นสนามกีฬาพีวีซี GERFLOR TARAFLEX ซึ่งถือเป็นพื้นคุณภาพที่คุณควรเลือก และนี่คือ 4 เหตุผลว่าทำไมคุณต้องเลือกใช้ TARAFLEX

  1. ช่วยป้องกันการบาดเจ็บจากแรงกระแทก (For Protection) โดยเป็นพื้นพีวีซีที่สามารถป้องกันการบาดเจ็บได้สูงที่สุดในท้องตลาดตอนนี้ จากการที่ผู้ใช้งานหกล้มบนพื้น การพุ่งตัวรับบอล หรือการลื่นไถลบนพื้น
  2. ปลอดภัยและช่วยลดการเกิดการบาดเจ็บระยะยาว (For Safety) โดยเป็นพื้นที่มีครบทุกความหนาซึ่งช่วยลดแรงกระแทกได้ทุกระดับทั้ง P1/P2/P3
  3. พื้นมีความทนทานตลอดอายุการใช้งาน (For Durability) ด้วยเทคโนโลยีของ TARAFLEX จึงทำให้พื้นคงประสิทธิภาพ และแข็งแรงทนทานตลอดอายุการใช้งาน
  4. พื้นสำหรับนักกีฬาระดับแชมเปี้ยน (Floors For Champions)

   และนอกจากบริษัทฯ จะคัดเลือกจำหน่ายผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพจากโรงงานผู้ผลิตชั้นนำแล้ว ยังมีบริการหลังการขายและการรับประกันคุณภาพสินค้าโดยโรงงานผู้ผลิต รวมทั้งรับประกันงานบริการติดตั้งให้กับลูกค้าทุกท่านอีกด้วย บริษัทฯ จึงเชื่อมั่นว่าเราจะสามารถผลิตงานคุณภาพให้กับทุกท่านได้ ภายใต้นโยบาย “ขายและบริการอย่างมืออาชีพ ในราคายุติธรรม” และนี่ก็เป็นเพียงส่วนหนึ่งของผลงานที่ผ่านมาที่ทางบริษัทฯ ได้รับการยอมรับเป็นอย่างดีจากทั้งหน่วยงานรัฐและเอกชน

  • งานติดตั้งพื้นสนามกีฬาวอลเลย์บอล (มาตราฐาน FIVB) ของบริษัท มิเรเคิล ฟลอร์ริ่ง ที่แข่งขันไปเมื่อวันที่ 4-6 มิถุนายน 2562 ที่ผ่านมา ณ อินดอร์สเตเดียม-หัวหมาก
  • งานติดตั้งพื้นสนามกีฬาพีวีซี งานสนามกีฬาแบดมินตัน GERFLOR พื้นที่ 800 ตร.ม. ตีเส้นสนามแบดมินตัน จำนวน 4 สนาม มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ วิทยาเขตชัยภูมิ
  • สนามกีฬาวอลเลย์บอล จำนวน 2 สนาม พร้อมอุปกรณ์ติดตั้งพื้นสนามกีฬา GERFLOR ในร่ม ความหนา 7.5 มม. มหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานี
  • งานติดตั้งพื้นกระเบื้องพีวีซี GERFLOR แบบม้วน หนา 2 มม. งานโรงงาน SGS พระราม 3
  • งานติดตั้งพื้นสนามกีฬา GERFLOR ในร่ม ความหนา 7.5 มม. สนามกีฬาบาสเกตบอล และสนามกีฬาแบดมินตัน สยามคูโบต้า
  • งานติดตั้งพื้นกระเบื้องพีวีซี GERFLOR แบบม้วน (acoustic) งานโครงการชั้น 11 รพ.จุฬาภรณ์
  • งานติดตั้งพื้นกระเบื้องพีวีซี GERFLOR แบบม้วน ทนสารเคมี หนา 2 มม. โรงพยาบาลเวชศาสตร์เขตร้อน
  • งานติดตั้งพื้นสนามกีฬาแบดมินตันติดตั้งแบบเคลื่อนย้ายได้ หนา 6 มม. มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติวิทยาเขตเชียงใหม่
  • งานติดตั้งผนังห้อง และงานติดตั้งพื้นกระเบื้องพีวีซี GERFLOR แบบม้วน (acoustic) โครงการห้องประชุม มกช.อุดรธานี
  • งานติดตั้งพื้นกระเบื้องพีวีซี GERFLOR แบบม้วน(acoustic) งานโครงการศูนย์การแพทย์มะเร็งวิทยา-โรงพยาบาลจุฬาภรณ์

   บริษัทฯ หวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้มีโอกาสให้บริการทุกท่านในเร็ววันนี้ สำหรับใครที่สนใจติดตั้งสนามกีฬาในร่ม เช่น สนามแบดมินตัน, ฟิตเนส, วอลเลย์บอล หรือบาสเกตบอล สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่..

โทร. 092-469-2878
www.gerflorthailand.com

Facebook : https://www.facebook.com/gerflorthailand/