“SOUND ABOUT” ร้าน Hang out ย่านลาดกระบัง พร้อมเสิร์ฟความชิลล์เต็มขั้น ใครผ่านมาโซนนี้ ต้องรีบแวะมาเช็กอินด่วน!

เดินทางขยับกันออกมานอกเมืองสักนิด แล้วคุณจะพบกับร้าน Hang out บรรยากาศดี กับ “SOUND ABOUT” ร้านนั่งชิลล์ย่านลาดกระบัง บอกเลยว่าถ่ายรูปสนุก เครื่องดื่มอร่อย เสิร์ฟพร้อมเมนูสุดฟิน ใครผ่านมาโซนนี้ ต้องรีบแวะมาเช็กอินกันด่วน!
.
“SOUND ABOUT” อีกหนึ่งแลนด์มาร์กสำคัญย่านลาดกระบัง ตั้งอยู่ปากทางเข้าสนามบินสุวรรณภูมิ มีจำหน่ายทั้งอาหารและเครื่องดื่มที่บอกเลยว่าเด็ดมาก! มาพร้อมดนตรีสด เคล้าบรรยากาศให้สายชิลล์ทุกคนเต็มไปด้วยความสุข
.
ร้านเล็ก ๆ ที่ตกแต่งออกมาเรียบง่าย พิถีพิถันการดีไซน์ ช่วยให้ถ่ายรูปสวยอย่างลงตัว มาพร้อมบาร์เท่ ๆ ถ่ายรูปได้ทุกมุม หรือจะนั่งผ่อนคลาย เพิ่มความสบายใจขั้นสุด เป็นร้านที่มีเอกลักษณ์เหมาะแก่การพบปะพูดคุยกันเป็นอย่างดี
.
ในส่วนของเมนูบอกเลยว่าจัดเต็มเพื่อเอาใจลูกค้าโดยเฉพาะ! ทางร้านพร้อมเสิร์ฟอาหารจานหลัก จานเดียว และเครื่องดื่ม แต่ละเมนูการันตีความอร่อย เพราะคัดสรรจากวัตถุดิบชั้นดีและอยู่ในเกรดพรีเมียม ไม่ว่าจะเป็นเมนูเฟรนช์ฟรายส์ ปูอัด แซลมอนซาชิมิ หมูแดดเดียว และเครื่องดื่ม signature ของร้าน บอกเลยว่าสาย Hang out ไม่มีผิดหวัง!
.
ส่วนดนตรีก็มีหลากหลายแนวเพลง มีทั้งดนตรีสดแนว Acoustic ฟังสบาย ๆ ให้บรรยากาศชิลล์ ๆ หลังจากนั้นก็จะเป็นแนวเพลงที่ฟังแล้วให้ความสนุกสนาน สลับสับเปลี่ยนกันไปแต่ละในแต่ละวัน บอกเลยดนตรีไม่ซ้ำกันอย่างแน่นอน อยากรู้ว่าเป็นยังไง แนะนำให้ไปลองสัมผัสบรรยากาศนั้นด้วยตัวเอง!
.
มาพบปะพูดคุย ฟังดนตรีสดยามค่ำคืนได้ที่ “SOUND ABOUT” ร้านนั่งชิลล์บรรยากาศดี ๆ ที่ไม่ควรพลาด! สำรองโต๊ะ หรือสอบถามเพิ่มเติมได้ทาง Inbox Facebook หรือโทร 086 556 5653 ได้เลย
.
ช่องทางการติดต่อ
พิกัด : ปากซอย ลาดกระบัง 13/1 69 ถ.ลาดกระบัง แขวงลาดกระบัง เขตลาดกระบัง กรุงเทพฯ
Tel : 086-556-5653
Facebook : SOUND ABOUT
line official : https://lin.ee/YLZVRyg

Facebook : https://www.facebook.com/soundabout90sbar
LINE
: https://page.line.me/041pxgxf?openQrModal=true