Welala จับมือ HelpDeliver พลิกโฉมธุรกิจเฮลท์แคร์ ป้องกันมะเร็งปากมดลูกจากเชื้อ HPV ด้วยบริการตรวจถึงบ้าน !

   มะเร็งปากมดลูกเป็นมะเร็งที่พบมากที่สุดอันดับ 3 ของประเทศไทย และมีสาเหตุมาจากเชื้อ HPV จากสถิติพบว่า ผู้หญิงไทยเสียชีวิตจากมะเร็งปากมดลูกเฉลี่ยสูงถึงวันละ 13 คน ในขณะที่มะเร็งปากมดลูกเป็นหนึ่งในมะเร็งที่สามารถป้องกันได้มากที่สุด ด้วยการฉีดวัคซีนป้องกันเชื้อ HPV โดยสามารถป้องกันโรคและมะเร็งที่เกิดจากเชื้อ HPV ได้มากกว่า 90-97% และที่สำคัญคือ การตรวจคัดกรองมะเร็งปากมดลูกอย่างสม่ำเสมอ ซึ่งเริ่มทำได้ตั้งแต่อายุ 25-65 ปี และแนะนำเป็นการตรวจด้วยวิธีการหาสารพันธุกรรมของเชื้อ HPV (HPV DNA test) เป็นวิธีมาตรฐาน เพื่อป้องกันไม่ให้การติดเชื้อลุกลามไปเป็นมะเร็ง แต่จากสถิติการตรวจคัดกรองของประเทศไทยพบว่า ผู้หญิงไทยเข้ารับการตรวจค่อนข้างน้อย และมีผู้ที่เข้าไม่ถึงการตรวจอยู่เป็นจำนวนมาก

   อย่างไรก็ตามปัจจุบันการตรวจคัดกรองมะเร็งปากมดลูกสามารถทำได้ด้วยตัวเอง ซึ่งหลายการศึกษาพบว่า วิธีนี้มีความแม่นยำเทียบเท่ากับการตรวจโดยแพทย์ โดย Welala HPV Test for Female นี้จะช่วยให้คุณผู้หญิงสามารถเก็บตัวอย่างส่งตรวจหาเชื้อ HPV ได้เองที่บ้าน โดยไม่ต้องไปสถานพยาบาล ไม่ต้องขึ้นขาหยั่งและสอดเครื่องมือถ่างขยายช่องคลอด ไม่เจ็บ และไม่ต้องอายหมอ เรียกได้ว่าเป็นส่วนตัว สะดวก เพราะทำได้เองที่บ้าน อีกทั้งยังราคาถูกอีกด้วย

   และในโอกาสดีเช่นนี้ทาง Welala จึงได้จับมือกับ HelpDeliver เพื่อให้บริการป้องกันมะเร็งปากมดลูกแบบครอบคลุมถึงที่บ้าน ไม่ว่าจะเป็นการฉีดวัคซีนป้องกันเชื้อ HPV และการช่วยตรวจคัดกรองมะเร็งปากมดลูกด้วยวิธี HPV DNA นี้โดยพยาบาลวิชาชีพ จุดประสงค์คือ เพื่อเพิ่มความสะดวกสบายให้แก่ผู้รับบริการ ทำให้ไม่ต้องลางาน หรือเสียเวลาไปพบแพทย์ที่สถานพยาบาล แต่ก็สามารถป้องกันโรคนี้ได้จากที่บ้าน ซึ่งแน่นอนว่าจะช่วยให้ผู้หญิงเข้าถึงการตรวจคัดกรองมะเร็งปากมดลูกมากขึ้น และถือเป็นการส่งเสริมให้ผู้หญิงหลายคนเข้ารับตรวจคัดกรองเพิ่มขึ้นด้วย

   สำหรับสุภาพสตรีท่านใดที่สนใจสั่งซื้อ หรืออยากปรึกษาเพิ่มเติม สามารถติดต่อได้ที่ คลินิกเวชกรรมวีลาล่า ตั้งอยู่ชั้น 3 ศูนย์การค้า I’m Chinatown เขตป้อมปราบศัตรูพ่าย กรุงเทพมหานคร หรือดูรายละเอียดได้ที่ http://www.welala.co

Facebook : https://www.facebook.com/WELALAHEALTH/ Instagram : https://www.instagram.com/welala.co/