แรงฉุดไม่อยู่!! PETCHPLOY บุกตลาดใหม่ เครื่องดื่ม PETCHPLOY Sparkling Sangria พร้อมงานเปิดตัว เหล่าคนดัง และเซเลบริตี้เข้าร่วมเป็นจำนวนมาก

Q: ผลิตภัณฑ์ตัวนี้เกิดขึ้นได้อย่างไร?

A: ใครๆก็ไม่อยากอ้วน อยากสวย ไม่แก่กันทั้งนั้นใช่มั้ยหล่ะคะ ทั้งที่รู้ว่าทานของมีประโยชน์ งดน้ำหวาน งดปาร์ตี้ แต่นั่นคือไลฟ์สไตล์ของเราจะให้ปรับเปลี่ยนก็ไม่ใช่เรื่องง่าย จึงเป็นสาเหตุที่ทำให้หลายคนดูแลตัวเองไม่สำเร็จ เราเองก็เป็นหนึ่งในนั้นค่ะ

จึงเป็นคำถามจะเป็นไปได้ไหมที่เราสามารถดูแลสุขภาพไปควบคู่กับการใช้ชีวิตในแบบของตัวเองด้วย นี่คือ concept ในการออกแบบผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม PETCHPLOY DRINK ทุกตัวค่ะ

Q: PETCHPLOY SANGRIA แตกต่างจากอาหารเสริมชงดื่มทั่วไปอย่างไร

A: ด้วยรสชาติที่อร่อยไม่เหมือนใคร มีความเปรี้ยว ซ่า ไม่มีน้ำตาล ดื่มแล้วไม่รู้สึกผิด อัดแน่นด้วยวิตามิน ทานได้ทุกวันไม่มีเบื่อ ทานคู่กับ PETCHPLOY Freeze dried fruit ผลไม้อบเเห้ง (ส้มสเปน, เลมอน,กี่วี่,แอปเปิ้ล,บูลเบอรี่) ทำให้เห็นผลลัพธ์ X2 นอกจากอร่อย และมีประโยชน์แล้ว ยังเก๋ ชิคเหมือนกับจิบ Sangria ต้นตำหรับ ไวน์พั้นช์จากสเปนนั่นเอง แสดงให้เห็นถึง "วิธีการดื่ม" ที่เป็น Experience ในแบบที่ไม่เหมือนใคร ฉีก "ภาพลักษณ์" ที่แตกต่างจากแบรนด์อื่นๆอย่างชัดเจน

Q: ทำไมสาวๆ ควรดื่ม PETCHPLOY SANGRIA

A: แซงเกรียประกอบด้วย วิตามินเข้มข้นถึง 32 ชนิด ซึ่งแบ่งออกเป็นกลุ่มใหญ่ๆด้วยกัน 3 กลุ่ม ได้แก่ Ceramide Kombocha และ พรีโพรไบโอติกใช้วัตถุดิบเกรดพรีเมียม องุ่นแท้สายพันธุ์ทำไวน์นำเข้าจากประเทศสเปน

- ขับถ่ายดีขึ้น พุงยุบ ไม่ปวดบิด
- ดีท็อกซ์และปรับสมดุลให้ลำไส้
- ช่วยเพิ่มโครงสร้างผิวที่เก็บกักความชุ่มชื้น
- ผิวละเอียดฟู อิ่มน้ำ ฉ่ำวาว ผิวแข็งแรงไม่แพ้ง่าย
- เพิ่มประสิทธิภาพให้จุลินทรีย์ชนิดดีในร่างกายทำงานได้ดีขึ้น เสริมภูมิคุ้มกันให้ร่างกาย

เราอยากให้สาวๆสนุก กับการดูแลตัวเอง เอนจอยกับชีวิตได้อย่างมีสไตล์ เราหวังว่า "PETCHPLOY SANGRIA" กลายเป็น Top of Mind ของ ผู้หญิงที่กำลังมองหาอาหารเสริมเพื่อสุขภาพแนวใหม่ ที่ไม่ได้ละทิ้งความ Beauty ได้สนุกกับการดูแลตัวเองอย่างแท้จริง

Wellbeing with lifestyle.
#แซงเกรียผิวใสสลายพุง
#น้ำอัดลมวิตามินแซงเกรีย

ช่องทางการติดต่อ
Facebook : Petchploy
Instagram : petchploydrink
Line : @petchploybrand
Store location : Central Pinklao 2fl. Near Uniqlo
สั่งซื้อสินค้า:https : //shope.ee/1L6PEnfhbQ

Facebook : https://www.facebook.com/petchploybrand
LINE
: https://lin.ee/2Mjhy067H
Instagram : https://instagram.com/petchploydrink?igshid=YmMyMTA2M2Y=