ทางเลือกอันดับหนึ่ง! ที่ให้การตรวจสุขภาพและการฉีดวัคซีนของคุณเป็นเรื่องง่ายๆ ไม่จำเป็นต้องออกไปพบเจอผู้คนวุ่นวาย Vac2home Clinic!

    ในยุคสมัยนี้ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าหลายๆคนดำเนินชีวิตด้วยความเร่งรีบและมีความจำเป็นต้องทำสิ่งต่างๆ จนทำให้การเดินทางไปพบแพทย์นั้นเป็นเรื่องที่ยากลำบาก Vac2home Clinic ตอบโจทย์การบริการผู้ป่วยและผู้ที่ต้องการรับวัคซีน รวมทั้งตรวจสุขภาพได้ที่บ้านได้อย่างครบวงจร เข้าใจและเข้าถึงผู้ป่วยได้มากขึ้น ช่วยให้ผู้ป่วยไม่ต้องลำบากเดินทางมาพบแพทย์เอง ทางคลินิกให้ความสำคัญของการดูแลสุขภาพ ใช้เครื่องมือทันสมัยและมีมาตรฐานการบริการที่ดี ดูแลแบบเป็นกันเองสุดๆ

    ทางเราได้มีโอกาสสัมภาษณ์คุณหมอขวัญ (คุณแม่ลูก 3) และคุณอิ๋ว(คุณแม่ลูก 1) ผู้ก่อตั้ง Vac2home Clinic ได้ทราบว่าเป็นเรื่องที่ไม่ง่ายเลยที่จะพาลูกน้อยไปหาหมอเพื่อรับวัคซีนหรือตรวจสุขภาพบ่อยๆ นอกจากจะต้องเตรียมของมากมายยังต้องกังวลใจกับความเสี่ยงที่ลูกน้อยจะติดโรคจากภายนอกอีกด้วย และได้มีโอกาสพบปะกับผู้คนที่พบเจอสถานการณ์นี้เหมือนกัน ทั้งสองท่านจึงได้ก่อตั้ง Vac2home Clinic เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่มากยิ่งขึ้น เพิ่มความสะดวกสบายเพราะให้บริการดูแลถึงบ้านคุณ "เพราะบ้านคือที่ที่ปลอดภัยที่สุด" ก็เพราะว่าบ้านเป็นสถานที่ที่คุณคุ้นเคยให้ความรู้สึกสบาย และรู้สึกปลอดภัย โดยมีทีมแพทย์ พยาบาลที่มีความชำนาญการและมีประสบการณ์ในการตรวจสุขภาพนอกสถานที่ไปให้บริการถึงที่บ้าน พร้อมเครื่องมือและอุปกรณ์ที่มีคุณภาพด้วยเทคโนโลยีและเครื่องมือวิเคราะห์ที่ทันสมัย คุณภาพสูง ณ สถานประกอบการหรือสถานที่ที่กำหนด ให้ผลการวิเคราะห์ที่ถูกต้อง แม่นยำ พร้อมประกันคุณภาพตามมาตรฐานสากล นอกจากนี้ยังสามารถขอคำปรึกษาด้านสุขภาพเพื่อการดูแลตัวเองอย่างถูกต้องจากทีมแพทย์ พยาบาลในเวลาเดียวกัน ทำให้ผู้ป่วยและญาติไม่ต้องเดินทางมาที่โรงพยาบาล ไม่ต้องรอคิวใดๆ เรียกได้ว่า ประหยัดทั้งเวลาและค่าใช้จ่ายในการเดินทาง!

รับประกันด้วยเสียงรีวิวและเสียงตอบรับจากผู้ที่เคยใช้บริการกับทางVac2home Clinic ต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่าที่นี่ให้บริการอย่างเป็นกันเองสุดๆ สะดวกสบายแถมยังให้คำปรึกษาด้านสุขภาพได้อย่างดีเยี่ยม หมดปัญหาความกังวลในการเดินทางไปเลย!

หากใครสนใจสามารถติดต่อสอบถามได้ตามช่องทางด้านล่างได้เลย

Contact 

Tel : 062-437-1418
Line: @vac2home 
Facebook:Vac2home Clinic

Facebook : https://m.facebook.com/vac2home
LINE
: https://lin.ee/I2UrksW