ไร้กังวลเรื่องสินค้าเน่าเสียหรือพื้นที่จัดเก็บไม่เพียงพอ กับ Go Storage บริการห้องเก็บความเย็น (Cold Storage)

       ธุรกิจอาหารสดและผักผลไม้ ถือเป็นสินค้าที่ได้รับความนิยมจากผู้บริโภคอันดับต้นๆ เลยก็ว่าได้ ซึ่งการจัดเก็บและสต็อกสินค้าจำเป็นต้องจัดเก็บแบบควบคุมอุณหภูมิ รวมไปถึงการจัดเก็บที่ถูกสุขลักษณะ ปลอดภัย และปราศจากการปนเปื้อน ก็ถือเป็นสิ่งสำคัญมาก เพื่อคงคุณภาพของสินค้าให้สดใหม่ให้ได้ยาวนานที่สุด ทั้งนี้นอกจากอาหารแล้ว ยังเหมาะกับสินค้าที่ต้องการการดูแลเป็นพิเศษ เช่น ยา เครื่องสำอาง เป็นต้น เพราะสินค้าเหล่านี้หากอุณหภูมิไม่เหมาะสม อาจจะส่งผลต่อตัวสินค้าได้ สำหรับผู้ที่กำลังมองหาห้องเก็บความเย็น สามารถขอคำแนะนำ “Go Storage” ห้องเก็บของที่ได้รับมาตรฐานการรับรองต่างๆ จากหน่วยงานที่เชื่อถือได้ พร้อมบริการอื่นๆ ที่จะช่วยดูแลสินค้าของคุณมากกว่าการเช่าพื้นที่ สบายใจไร้กังวล

       Go Storage ให้บริการห้องเก็บของควบคุมความเย็น (Cold Storage) ที่ควบคุมอุณหภูมิต่ำสุดถึง 3-5 องศา ตลอด 24 ชั่วโมง อีกทั้งยังมีพนักงานรักษาความปลอดภัยคอยดูแลตลอดเวลา พร้อมด้วยกล้องวงจรปิดที่มีคุณภาพได้มาตรฐานสากล เพื่อให้ลูกค้ามั่นใจได้ว่าสิ่งของของคุณจะถูกเก็บรักษาเป็นอย่างดีแน่นอน และที่สำคัญเดินทางสะดวก ตั้งอยู่ใจกลางกรุงเทพฯ ย่านธุรกิจ ติดรถไฟฟ้า BTS สถานีพระโขนง มีที่จอดรถ เตรียมของจัดส่งได้อย่างสบาย

ที่สุดของความคุ้มค่า เมื่อเช่าห้องเก็บความเย็นกับ Go Storage
       บริการห้องเก็บความเย็นให้เช่า จาก Go Storage มีขนาดห้องให้เลือกมากถึง 5 ขนาด ฟรี! ประกันสินค้ามูลค่า 10,000 บาท ตอบโจทย์พ่อค้าแม่ออนไลน์ที่กำลังมองหาที่สต็อกสินค้า คลังสินค้าขนาดเล็ก และกำลังมองหาจุดกระจายสินค้าที่ควบคุมอุณหภูมิ พร้อมบริการ Fulfillment ช่วยกระจายสินค้า และมีบริการส่งภายในกรุงเทพฯ แบบ Same Day ส่งไว เย็นฉ่ำ สดใหม่ กับ Go Storage ในราคาค่าส่ง เริ่มต้นเพียง 30 บาท/กล่อง

ที่อยู่: Go Storage ยูนิต 109 ชั้น 1 เลขที่ 7 อาคารซัมเมอร์พ้อยท์ ซอยสุขุมวิท 69 แขวงพระโขนง เขตคลองเตย กรุงเทพฯ 10110 (อาคาร Summer Point ทางออก 3 จากรถไฟฟ้า BTS สถานีพระโขนง)

ผู้ที่สนใจต้องการเช่าห้องเก็บของหรือต้องการข้อมูลเพิ่มเติมสามารถสอบถามได้ที่
Facebook: Go Storage
Line Official: @gostorage
Website: www.gostorage.co
หรือโทร. 095-2364514, 061-4028662

Facebook : https://www.facebook.com/GoStorageBKK