ข้อดีของการสร้างบ้านเอง! กับ"สถาปนิกเอก" บริษัทรับสร้างบ้าน การันตีคุณภาพ ด้วยประสบการณ์กว่า 20 ปี

หากมีเงินอยู่หนึ่งก้อนเพื่อหาบ้านสักหลังที่เป็นของคุณเอง หลายๆ คนอาจเกิดคำถามนี้ขึ้นมาในหัวว่า “ซื้อบ้านจัดสรรหรือสร้างบ้านเอง” แบบไหนจะดีกว่ากัน? ไม่ปล่อยให้สงสัยนาน เพราะวันนี้เรามาพร้อมกับข้อดีในการสร้างบ้าน รวมถึงคลายข้อสงสัยว่าทำไมการสร้างบ้านเองถึงดีกว่าการเลือกซื้อบ้านโครงการบ้านจัดสรรทั่วไป
.
ข้อดีของการสร้างบ้านเอง คือ สามารถสร้างได้อย่างอิสระ ตอบโจทย์ความต้องการและฟังก์ชันการใช้งานได้มากกว่า ไม่ว่าจะเป็นดีไซน์บ้าน พื้นที่ใช้สอย จำนวนห้อง สีที่ใช้ รวมถึงวัสดุต่าง ๆ เป็นต้น พร้อมทั้งสามารถเลือกทำเลบ้านตามที่เราชอบได้ ที่สำคัญ! เปรียบเสมือนการลงทุนเพียงครั้งเดียว และช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายในระยะยาวได้มากกว่า
.
"สถาปนิกเอก" เป็นบริษัทรับสร้างบ้านที่ให้บริการออกแบบและสร้างบ้านบนที่ดินของลูกค้า นำทีมการบริหารและการจัดการโดยนายภูเบศ ไชยสินธนา กรรมการผู้จัดการ พร้อมด้วยทีมบริหาร สถาปนิกและวิศวกร ที่พร้อมออกแบบตามความต้องการและให้คำปรึกษา ด้วยประสบการณ์ที่มีมากกว่า 20 ปี ดำเนินการภายใต้สโลแกน "แบบบ้านสวย สร้างบ้านจบ งบไม่บานปลาย" รวมถึงการให้บริการอย่างใส่ใจ เรียกได้ว่าลูกค้าจะได้รับความคุ้มค่าที่เกินราคาแน่นอน!
.
ทางบริษัทฯ มุ่งเน้นในเรื่องของราคากับมาตรฐานการทำงาน เพื่อให้ลูกค้าได้รับการให้บริการที่ดี และได้ผลงานที่มีคุณภาพ นอกจากนี้ยังยึดมั่นในความซื่อสัตย์และซื่อตรง ทั้งการควบคุมคุณภาพของงานก่อสร้าง ส่งมอบงานตามกำหนดเวลา และราคาที่เป็นธรรมเพื่อสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้ามาโดยตลอด
.
ทางบริษัทฯ สามารถออกแบบและสร้างบ้านได้หลากหลายรูปแบบตามที่ลูกค้าต้องการ ไม่ว่าจะเป็นสร้างบ้านหรูที่ราคาไม่จำเป็นต้องแพง หรือ Home office ตอบโจทย์สำหรับลูกค้าหลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นนักธุรกิจ เจ้าของกิจการ ข้าราชการ พนักงานบริษัท หรือคนวัยเกษียณอายุ ที่ต้องการสร้างบ้าน
.
พบมืออาชีพของการสร้างบ้าน และเลือกสรรแบบบ้านดีไซน์ใหม่ ๆ กับ "สถาปนิกเอก" พร้อมให้บริการและให้คำปรึกษาแก่ลูกค้าทุกท่าน สามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ตามช่องทางด้านล่างนี้ได้เลย!
.
สามารถติดต่อได้ทาง
Facebook Fanpage : "สร้างบ้านสถาปนิกเอก"
ID Line : aek-design
เบอร์โทร 065-879-5424
Email : sathapanikaek@gmail.com
หรือสามารถดูผลงานการออกแบบหรือการสร้างบ้านได้ทางเว็บไซต์ https://www.sathapanikaek.com

Facebook : https://www.facebook.com/sathapanikaek/
LINE
: https://line.me/ti/p/b72lFV_sHB?fbclid=IwAR1YNJ_rz71WqjffKV1gGW_mIZOL3F_t886WKNzYz_5qgAEyL-5A-nQO_Is
TikTok
: https://www.tiktok.com/@sathapanikaek