อาหารจีนฮ่องกง ที่ไม่ต้องบินไปกินที่ฮ่องกง อยู่แค่ไทยก็ได้กิน HOSEK by Porrin Kitchen

หากพูดถึงอาหารจีน หลายคนคงคิดว่าต้องไปภัตตาคารสุดหรูเพื่อนั่งทานอาหารจีนที่มีราคาแพงจนหูฉีก แต่วันนี้เราเอาใจผู้ที่ชื่นชอบการรับประทานอาหารจีนสไตล์ฮ่องกงกับร้าน HOSEK by Porrin Kitchen กับอาหารจีนแช่แข็งสไตล์ฮ่องกงแท้ เป็นสูตรพิเศษเฉพาะของทางร้านรวมถึงการคัดสรรวัตถุดิบชั้นดี เกรดพรีเมี่ยมและวัตถุดิบบางตัวมีการสั่งตรงจากประเทศจีน

ซึ่งเมนูยอดฮิตที่ใครได้ลิ้มลองต่างต้องหลงใหลในรสชาติอย่างหมูแดงHK ที่ทางร้านได้หมักด้วยผงสีแดงธรรมชาติจากอังคักกับเครื่องเทศจากประเทศจีนและน้ำผึ้งป่าจนแทรกซึมเข้าเนื้อ แล้วนำไปย่างอย่างพิถีพิถัน เวลาทานจะหอมกลิ่นเครื่องเทศและน้ำผึ้งป่า เนื้อนุ่มชุ่มฉ่ำทุกคำ

หรือว่าจะเป็นเมนูเกี๊ยว ซึ่งทางร้านทำไส้เกี๊ยวสไตล์ติ่มซำที่มีขนาดจัมโบ้ ไม่ว่าจะเป็นเกี๊ยวกุ้งที่คัดสรรจากบ่อกุ้ง การันตีเรื่องความสดใหม่ของวัตถุดิบที่ใช้ กัดเข้าไปก็มีแต่เนื้อกุ้งเต็มคำทั้งกรอบและเด้ง จะทานคู่กับเส้นบะหมี่หรือจิ้มกับซอสเกี๊ยวและน้ำมันพริกสูตรพิเศษจากทางร้านก็ให้ความอร่อยแบบลงตัวอย่างไม่น่าเชื่อ

นอกจากนี้ยังมีเกี๊ยวกุ้งหมูจัมโบ้ HK เกี๊ยวหมูเห็ดหอมจัมโบ้ และขนมจีบกุ้งยักษ์ ที่ตัวใหญ่ยักษ์สะใจ เหมาะสำหรับคนรักอาหารประเภทติ่มซำ รับรองทานแล้วไม่ผิดหวังแน่นอน

อีกเมนูที่จะไม่พูดถึงไม่ได้คือ เมนูที่ได้รับการการันตีจากรายการทีวีครัวคุณต๋อย อย่าง เกี๊ยวซุปน้ำชา ซึ่งปัจจุบันเป็นเมนูที่หาทานได้ยากมากแล้ว เป็นเมนูซุปเกี๊ยวสไตล์จีนซึ่งตัวไส้มีความนุ่ม หอมน้ำมันงาและกุยช่ายขาว เพิ่มรสชาติและเนื้อสัมผัสด้วยเห็ดหูหนูดำทำให้อาหารเมนูนี้สร้างรสชาติอร่อยอย่างมีมิติ พร้อมเสิร์ฟมาในซุปชาดำอัสสัมเกรดนำเข้า รสชาติหอมกลมกล่อมอย่างเหลือเชื่อ

อาหารของ HOSEK by Porrin Kitchenสามารถแช่แข็งเก็บได้นาน 1-2 เดือน สะดวกสบายในการรับประทานเพียงแค่อุ่นในไมโครเวฟ คุณก็มีอาหารจีนสไตล์ฮ่องกงพร้อมรับประทานแล้ว

และในเดือนมกราคมทางร้านได้จัดโปรโมชั่นช่วงเทศกาลตรุษจีน ต้อนรับปีกระต่าย ฟรี !!!!! ค่าจัดส่งและของแถม ตั้งแต่ 10 มกราคม - 31 มกราคม 2566 นี้เท่านั้น

สามารถสั่งซื้อได้ทาง Facebook : HOSEK by Porrin Kitchen