ด้วยประสบการณ์ด้านธุรกิจมามากกว่า 20 ปี กับ ”บริษัท ทีเค ทรัพย์เจริญรุ่งเรือง จำกัด” มาพร้อมสุดยอดนวัตกรรมที่หลากหลาย ตอบโจทย์ทุกความต้องการที่คุณไม่ควรพลาด!

แม้ว่าในปัจจุบันสถานการณ์โควิด-19 จะเริ่มคลี่คลายลง แต่สภาะวะเศรษฐกิจในไทยยังไม่ดีขึ้นนัก ภาพคนตกงานจึงเป็นสิ่งที่เริ่มจะชินตา หลายคนสิ้นงาน สิ้นเงิน และสิ้นความหวัง ไม่มีความมั่นคงในชีวิต นับได้ว่าเป็นปัญหาที่หลายๆ คนกำลังกังวล แต่ความกังวลเหล่านี้จะหายไป เพราะ "บริษัท ทีเค ทรัพย์เจริญรุ่งเรือง จำกัด" มาพร้อมด้วยแนวคิดแห่งการให้โอกาส ให้ความรู้ ให้อาชีพ ให้ความสำเร็จ และให้ความมั่นคงแก่ทุกคนให้กลับมามีความสำเร็จในชีวิตอีกครั้ง!

"บริษัท ทีเค ทรัพย์เจริญรุ่งเรือง จำกัด" ก่อตั้งขึ้นโดย คุณทนงค์ คำทะมูล ประธานบริษัท ผู้มีประสบการณ์และความเชี่ยวชาญในด้านธุรกิจทั้งระบบ Single และเครือข่ายมามากกว่า 20 ปี พร้อมสร้างยอดขายกว่า 2,000 ล้านบาท ซึ่งได้ดำเนินธุรกิจผ่านระบบการตลาดแบบเครือข่ายหลายชั้น (Multi Level Marketing : MLM) โดยใช้แผนการตลาดระบบที่ดีที่สุดในวงการเครือข่ายในประเทศไทย ได้แก่ FAMS ที่มีความทันสมัย ไม่สลับซับซ้อนอีกด้วย

ทั้งนี้ทางบริษัทยังมีความมุ่งมั่นสร้างองค์กรแห่งความเป็นเลิศในธุรกิจเครือข่าย ให้ได้มาตรฐานระดับสากล เพื่อตอบสนองความต้องการของสมาชิกและผู้บริโภค ให้ได้รับผลิตภัณฑ์และการบริการที่ดีที่สุด โดยมาพร้อมวิสัยทัศน์ "ความสำเร็จของคุณ คือ ความสุขของเรา" ทั้งยังมีสุดยอดนวัตกรรมที่หลากหลายและสามมารถตอบโจทย์ทุกความต้องการของคุณได้อีกด้วย โดยผ่านการคัดสรรส่วนประกอบชั้นเลิศจากกระบวนการวิจัย เช่น บีคอฟฟี่, บีเอิร์บพลัส, บีไฟเบอร์, และ บีโซยัง ซึ่งเป็นนวัตกรรมด้านสุขภาพและเวชสำอางนั่นเอง

อีกทั้งมีสุดยอนวัตกรรมสินค้าทางด้านการเกษตร ที่จะช่วยชาวเกษตรกรในการลดต้นทุน เพิ่มผลผลิต คืนชีวิตให้แผ่นดิน ไม่ว่าจะเป็น สารปรับปรุงดิน ชนิดเม็ด บีซอยล์, สารปรับปรุงดิน ชนิดน้ำ บีซอยล์พลัส, สารเสริมประสิทธิภาพพืช บีออแกนิคพลัส, สารเสริมภูมิคุ้มกันพืช บีไฟท์เตอร์พลัส การันตีสินค้าปลอดภัยต่อผู้ใช้และสิ่งแวดล้อม เกษตรกรที่ได้ใช้ต่างพึงพอใจในผลผลิตที่เพิ่มมากขึ้น แต่ต้นทุนลดลงมากกว่าครึ่ง โดยเกษตรกรต่างกลับมาซื้อซ้ำอย่างต่อเนื่อง ที่สำคัญพร้อมเปิดรับตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ 

นอกจากนี้ทาง "บริษัท ทีเค ทรัพย์เจริญรุ่งเรือง จำกัด" พร้อมยกระดับให้ได้มาตรฐานเครือข่ายสีขาว (The White networks) อย่างมืออาชีพ และจะสร้าง ส่งเสริม สนับสนุนให้สมาชิกสำเร็จ เกิดผลลัพธ์อย่างพึงพอใจสอดคล้องกับแผนธุรกิจที่สร้างผลตอบแทนให้กับสมาชิกอย่างยุติธรรม

สำหรับใครที่สนใจต้องการทำบอกได้เลยว่าคุ้มค่าอย่างแน่นอน เพราะหากทำได้เมื่อไหร่ รับไปเลยทันที! ด้วยโปรโมชั่นท่องเที่ยว (ท่องเรือยอร์ชแบบ VIP พร้อม POCKET MONEY 5,000-30,000 บาท) ตั้งแต่วันที่ 3 ธันวาคม 2565 - วันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2566 พร้อม Big Bonus สะสมได้ไม่จำกัดระยะเวลา 

     - 50 พ่วง รับฟรี ! เงินสดหรือสินทรัพย์ มูลค่า 800,000 บาท
     - 100 พ่วง รับฟรี ! เงินสดหรือสินทรัพย์ มูลค่า 1,500,000 บาท
     - 200 พ่วง รับฟรี ! เงินสดหรือสินทรัพย์ มูลค่า 2,500,000 บาท

หากคุณทำได้ รับไปเลยตามจำนวนพ่วง เริ่มต้นก่อนก็สำเร็จก่อน ทำก่อนก็รวยก่อน ใครสนใจอย่าลืมสมัครตัวแทน Line ID : @tkshop999 เพื่อให้คุณได้มีรอยยิ้มกลับมาอีกครั้ง 

สนใจติดต่อหรือสอบถามรายละเอียดตัวแทนได้ทาง
Website: http://www.tkshop999.com/index.php
Facebook : https://www.facebook.com/TKSHOP888?mibextid=LQQJ4d
Line: https://line.me/R/ti/p/%40445kbwgj

Facebook : https://www.facebook.com/TKSHOP888?mibextid=LQQJ4d
LINE
: https://line.me/R/ti/p/%40445kbwgj