เปิดตำนานความอร่อยที่เก่าแต่เก๋าของจริง! เก๋าเก๋า ผงหมักไก่สูตรสำเร็จ อร่อยง่าย ทำกินเองก็ฟิน ทำขายก็รุ่ง มาพร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษสุดปัง

ไหนใครเป็นสายไก่ย่างแดง วันนี้ห้ามพลาด! เราขอแนะนำตำนานความอร่อยฉบับเก่าแต่เก๋าที่ไม่ว่าใครก็ต้องห้ามพลาด กับ เก๋าเก๋า ผงหมักไก่สูตรสำเร็จ สุดยอดผงหมักชั้นเลิศที่จะเปลี่ยนเมนูหากินยาก อร่อยยาก ให้กลายเป็นเมนูที่ทำง่าย ที่สำคัญความอร่อยต้องบอกเลยว่ายกนิ้วให้เต็มสิบ!

เก๋าเก๋า ผงหมักไก่สูตรสำเร็จ ที่ส่งต่อความอร่อยแบบทำง่ายมานานกว่า 14 ปี ตอบโจทย์การปรุงอาหารให้ง่ายและอร่อยได้แบบสะดวกและรวดเร็ว เพียงเทผงสำเร็จใส่เนื้อไก่ผสมกระเทียมตามชอบ หมักทิ้งไว้ 2 ชั่วโมงแล้วนำไปย่าง เท่านี้ก็ได้ลิ้มรสความอร่อยแบบแสงออกปากแล้วแบบชัวร์ๆ

สำหรับผงหมักสำเร็จเจ้านี้ ไม่ว่าใครก็มีติดครัวได้ จะเก็บตุนไว้ทำเมนูไก่ย่างแดงที่บ้าน หรือปิ้งขายเองก็รุ่ง พิเศษสุดๆ คือตอนนี้ทางร้านมีโปรโมชั่นพิเศษ ซื้อ 10 แถม 1 มีทั้งแบบ 1 ถุง หมักไก่ได้ถึง 10 กิโลกรัม และอีกหลากหลายขนาดให้เลือก โดยเฉพาะขนาดสำหรับทำใช้กินในครอบครัว คือขนาดหมักไก่ 1 กิโลกรัมอีกด้วย

เปิดช่องทางให้มารับความอร่อยแบบทำง่ายๆ แล้ววันนี้ กับ เก๋าเก๋า ผงหมักไก่สูตรสำเร็จ ใช้หมักไก่ได้ทุกส่วน ใครอยากขายสร้างกำไรทางร้านก็มีราคาส่ง หรือจะสั่งซื้อจาก Shopee หรือ Lazada ก็ได้เช่นกัน หากสนใจติดต่อสอบถามได้เลยตามรายละเอียดด้านล่าง

Facebook : เก๋าเก๋า ผงหมักไก่สูตรสำเร็จ
Tel: 094 998 4542
@Line: 0949984542

Facebook : https://www.facebook.com/whanjeab29