วาเลนไทน์ใกล้เข้ามาแล้ว! เลือกเครื่องประดับสุดเก๋เป็นของขวัญ สลักชื่อได้ เลือกแบบได้ตามใจ “Phya jewelry” รวมสินค้าคุณภาพพร้อมโปรโมชั่นพิเศษ

        ใกล้วาเลนไทน์แล้ว มีของขวัญสำหรับคนพิเศษแล้วหรือยัง? ลองให้เครื่องประดับเป็นของแทนตัว สลักชื่อเพิ่มความหวานและความสำคัญกันเถอะ รู้หรือไม่เครื่องประดับสวย ๆ ไม่ได้เป็นเพียงแค่สิ่งของเพื่ออวดความสวยงามเท่านั้น แต่มันยังเป็นสิ่งที่เพิ่มรายละเอียดและความน่าสนใจให้แก่เครื่องแต่งกาย และบ่งบอกตัวตนของผู้สวมใส่ เปิดเผยความเป็นตัวคุณผ่านการแต่งตัว ตามหาเครื่องประดับสไตล์ที่ชอบ สวยงาม คุณภาพเยี่ยม ขอแนะนำ “Phya jewelry” ผลิตและจำหน่ายเครื่องประดับสไตล์มินิมอล สวยถูกใจ บริการอบอุ่นเป็นกันเอง

        ด้วยประสบการณ์ผลิตและส่งออกเครื่องประดับมากว่า 30 ปีของ “Phya jewelry” คัดสรรแต่วัสดุคุณภาพเพื่อนำมาผลิตสินค้า อาทิเช่น เงินบริสุทธิ์ 92.5% (ปราศจากนิกเกิลและตะกั่ว ไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้) หินธรรมชาติและอัญมณีที่ได้รับการรับรองจากสถาบันตรวจสอบอัญมณี สีสันสวยงาม ผลิตและฝังด้วยเทคนิคพิเศษแบบเดียวกับงานเพชร เคลือบทองคำขาวเพิ่มความแวววาว ยืดอายุการใช้งาน ป้องกันความหมองคล้ำ เน้นลวดลายและเพิ่มมิติให้กับชิ้นงานด้วยการลงสีดำ ผลิตโดยช่างฝีมือผู้เชี่ยวชาญงานเครื่องประดับ ละเอียด ประณีตตั้งใจทุกจุด “Phya jewelry” ไม่ทำให้ผิดหวัง

        สำหรับช่วงวาเลนไทน์ที่จะถึงนี้ “Phya jewelry” มีสินค้าโปรโมชั่นพิเศษประจำเทศกาลแห่งความรักกับ 4 สินค้าที่สามารถให้ทางร้านสลักชื่อให้ได้ เหมาะกับคู่รักใส่คู่กันหรือซื้อไปมอบให้กับคนพิเศษ

• Giant Star Charm
        ดาวดวงน้อยน่ารักน่าเอ็นดู รูปทรงเหมือนดาวกระดาษที่นิยมพับและมอบให้กับคนรัก สื่อถึงการส่งมอบคำอวยพรผ่านดาวดวงน้อย มินิมอลน่ารักใส่คู่กับสร้อยหรือกำไลแบบไหนก็ปัง มีทั้งหมด 3 สีให้เลือก ได้แก่ White Gold / Gold / Pink Gold สามารถสลักชื่อได้ 1 – 3 ตัว

• Mini Star Stopper
        อีกหนึ่งดาวดวงจิ๋ว รูปทรงเหมือนดาวกระดาษพับแต่คราวนี้มาแบบเป็นคู่ ปรับเข้ากับเครื่องประดับได้หลากหลาย สามารถสลักชื่อได้ 1 ตัว

• Hatai Charm
        โดดเด่นด้วยความมินิมอล รูปหัวใจเข้ากับเทศกาลแห่งความรัก มีให้เลือก 3 สี คือ White gold / Gold / Pink Gold สามารถสลักชื่อได้ 1 - 3 ตัว

• Mini Hatai Charm
        ความมินิมอล เรียบ ๆ กับรูปหัวใจที่มาเป็นคู่ ทำเป็นสร้อยก็ได้ กำไลก็สวย ใส่เป็นเครื่องประดับคู่กับคนรักคงโรแมนติกไม่เบา สามารถสลักชื่อได้ 1 ตัว

        นอกจากนี้ทาง “Phya jewelry” ยังมีสินค้าอีกมากมายที่สวยงามน่าสนใจ คุณภาพจัดเต็มสมราคาอีกมากมาย สามารถเลือกซื้อสินค้าและดูภาพสินค้าเพิ่มเติมได้ที่ช่องทาง Facebook และ Website รับรองว่ามีแต่เครื่องประดับสวย ๆ และบริการทุกระดับประทับใจที่หลังส่องแล้วจะต้องซื้อติดไม้ติดมือไปใส่สวย ๆ กันอย่างแน่นอน


ช่องทางติดต่อ
Tel: 081 116 8188
Line: @phyajewelry (มี @)
Instagram: phyajewelry
Facebook: Phya jewelry
Website: https://www.phyajewelry.com/
Shopee: phyajewelry
TikTok: phyajewelry

Facebook : https://www.facebook.com/phyajewelry
LINE
: https://page.line.me/jkd6860c?openQrModal=true
Instagram : https://www.instagram.com/phyajewelry/
TikTok
: https://www.tiktok.com/@phyajewelry