ร้านเสื้อผ้าผู้หญิง/ชุดเดรส จากแบรนด์ CHANUN เรียบหรูดูโก้! ชุดที่สาวๆ ควรมีติดตู้ไม่ต้องแต่งเยอะก็สวยเป๊ะปังได้

   เริ่มต้นปีใหม่ทั้งที ผู้หญิงอย่างเราก็ต้องเพิ่มความมั่นใจด้วยเสื้อผ้าสวยๆ กันสิคะ แม้ว่าความสวยที่ดีจะเริ่มมาจากข้างใน แต่ภายนอกก็สำคัญไม่แพ้กัน! ยิ่งสาวๆ คนไหนที่มีแพลนจะไปออกเดทกับผู้คงต้องเตรียมชุดปังๆ ไว้สักชุดสองชุดที่เข้ากับตัวเองกันแล้วล่ะค่ะ วันนี้เราจึงไม่พลาดที่จะแนะนำ เสื้อผ้าผู้หญิงหรือชุดเดรส สไตล์เรียบหรูที่ใส่แล้วดูแพง! ดูเก๋! จะใส่ออกงาน ไปเที่ยว ดินเนอร์ หรือใส่ไปแฮ๊งเอ๊าท์กับเพื่อนก็เริ่ดไปอีกแบบ มีแต่คำว่าปัง! รับรองว่าใส่ออกมาแล้วแจ้งเกิดสวยเด่นกว่าใครแน่นอน

   ร้านเสื้อผ้าผู้หญิง/เดรสสไตล์เรียบหรู สวยหวานซ่อนเปรี้ยว จากแบรนด์ Chanun เป็นอีกหนึ่งร้านที่สาวนักช้อปสายแฟชั่นทั้งหลายไม่ควรพลาด! ซึ่งจุดเริ่มต้นของแบรนด์นั้น เกิดจากการที่เจ้าของแบรนด์ได้รับแรงบันดาลใจมาจาก “ความมั่นใจของผู้หญิง” เพราะเมื่อผู้หญิงอย่างเรามีความมั่นใจ ความสวยก็จะเผยออกมาให้เห็นเอง ยิ่งถ้าได้จับคู่ใส่กับเดรสสวยๆ ก็จะยิ่งเพิ่มความมั่นใจให้สาวๆ มากขึ้น ทาง Chanun ได้เล็งเห็นความสำคัญในจุดนี้ จึงมีความมุ่งมั่น และใส่ใจในทุกรายละเอียด ตั้งแต่การตัดเย็บจากทีมช่างฝีมือดี รวมไปถึงการเลือกใช้โทนสีต่างๆ ที่เหมาะกับสาวไทย ทั้งช่วยขับสีผิว เพิ่มเสน่ห์ ใส่แล้วดูแพง ในราคาที่จับต้องได้ บอกเลยว่าคุณภาพเกินราคาแน่นอน! โดยเสื้อผ้าจากแบรนด์ Chanun จะเป็นเดรสที่มีความทันสมัย สวย เรียบหรู ใส่แล้วดูแพง ที่สำคัญเนื้อผ้าดีมากก อีกทั้งยังมีชุดเดรสให้เลือกหลากหลายสไตล์ เช่น เดรสสั้น เดรสยาว เดรสสายเดี่ยว เกาะอก เปิดหลัง เดรสยาวแหวกขา ไม่ว่าจะเป็นดีไซน์แบบไหนก็พร้อมช่วยเพิ่มมิติให้กับรูปร่างของคุณให้ดูน่าหลงใหลชวนมอง ไม่ว่าจะใส่ออกงาน ใส่ไปเที่ยวก็สวยปัง! หรือใส่ไปปาร์ตี้ชิลๆ กับแก๊งเพื่อนก็เป๊ะเวอร์ เรียกได้ว่าราคาหลักร้อยแต่ใส่แล้วดูแพงมากถึงมากที่สุด พร้อมให้ลุคที่ดูสวยชิคทันสมัยไม่แพ้สาวคนไหนเลยทีเดียว

   การแต่งตัวเรียบๆ ไม่ได้หมายความว่าเราจะเป็นคนจืดชืดเสมอไป เหมือนกับคำที่ว่า "น้อยแต่มาก เรียบแต่แพง" ขอแค่เรามั่นใจในตัวเอง เพียงเท่านี้ก็ดูดีในแบบของเราแล้ว สำหรับสาวๆ คนไหนที่ต้องการเพิ่มความสวย เรียบหรู และดูทันสมัยไม่เหมือนใครเป็นของขวัญให้กับตัวเองแล้วล่ะก็ ให้ Chanun  เป็นทางเลือกใหม่ของสาวๆ กันเลยค่ะ

ติดต่อสอบถามเพิ่มเติม
Facebook : Chanun.Clothing
Instagram : chanun.clothing
Line : @chanunclothing (มี @ ด้วยนะคะ)

Facebook : https://www.facebook.com/Chanun.Clothing/?mibextid=LQQJ4d Instagram : https://instagram.com/chanun.clothing?igshid=NDk5N2NlZjQ=