หมดกังวลเรื่องผิวแห้งแตกลาย เผยผิวนุ่มชุ่มชื้นด้วย Navedear Mom Soap น้ำมันอาบน้ำธรรมชาติ ไอเท็มเด็ดสำหรับคนเป็นแม่ที่ใช้ได้

ปัญหาที่คนตั้งครรภ์ส่วนใหญ่มักจะประสบคือ การเลือกผลิตภัณฑ์บำรุงที่อ่อนโยน เพราะหากมีส่วนผสมที่แรงหรือมากเกินไปอาจส่งผลต่อเด็กทารกได้ อีกทั้งปัญหาการบำรุงไม่เพียงพอ ผิวขาดความชุ่มชื้นและผิวที่เกิดการขยายตัว ส่งผลให้ผิวมีริ้วรอยแตกลายได้ง่าย ไม่ว่าจะเป็นบริเวณต้นแขน ต้นขาและหน้าท้อง 

ซึ่งในปัจจุบันผลิตภัณฑ์สำหรับคนตั้งครรภ์ยังมีให้เลือกไม่มากนักและไม่ตอบโจทย์ เช่น ผิวแห้ง บำรุงเท่าไหร่ก็ไม่ชุ่มชื้น ไม่ว่าจะเป็น สบู่ก้อน สบู่เหลว หรือโลชั่นบำรุงก็ตาม แต่ตอนนี้ Navedear Mom Soap ผลิตภัณฑ์สบู่เหลว สูตรน้ำมันที่ช่วยป้องกันผิวแห้งเหี่ยว ขาดความชุ่มชื้นที่คนท้องใช้ได้ด้วยคุณค่าจากน้ำมันธรรมชาติพรีเมี่ยมถึง 6 ชนิด ได้แก่

  • Grape Seed Oil น้ำมันเมล็ดองุ่น มี Polyphenols ซึ่งเป็นสาร Anti-Oxidant ช่วยชะลอริ้วรอยของผิวพรรณ ให้ผิวมีสุขภาพดี เรียบเนียน อ่อนนุ่ม คงความอ่อนเยาว์
  • Sweet Almond Oil น้ำมันอัลมอนด์ มีวิตามินหลากหลายชนิด ช่วยฟื้นฟูผิวที่แห้ง กร้าน หยาบกระด้าง ทำให้ผิวกลับมาเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น น่าสัมผัส
  • Extra Virgin Olive Oil น้ำมันมะกอกบริสุทธิ์พิเศษ ได้จากการสกัดเย็นในครั้งแรก ทำให้ผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น กระจ่างใส
  • Cocoa Butter ไขมันธรรมชาติจากเมล็ดโกโก้ ทำให้ผิวชุ่มชื้น นุ่มลื่น มีสุขภาพดี มีความยืดหยุ่นสูง โดยเฉพาะผิวที่แห้งบอบบางและแพ้ง่าย
  • Shea Butter ไขมันธรรมชาติที่ได้จากต้น Karite Nut มีคุณสมบัติในการลดเลือนริ้วรอย ทำให้ผิว ชุ่มชื้น และช่วยฟื้นฟูผิวที่ถูกทำลาย
  • Tocopherol ด้วยคุณสมบัติ Anti-Oxidant ของวิตามินอี ช่วยลดเลือนริ้วรอย และให้ความชุ่มชื้นแก่ผิว

นอกจากนี้ยังเหมาะกับผู้ที่มี อายุ 40 ปีขึ้นไป รวมถึงผู้ที่มีผิวแพ้ง่าย ผิวขาดความชุ่มชื้นและแตกลายงาอีกด้วย

ความกังวลเรื่องผิวแห้งแตกลายจะหายไป หากคุณได้ลองใช้ Navedear Mom Soap ผลิตภัณฑ์สูตรอ่อนโยนที่คุณแม่ตั้งครรภ์ใช้ได้ ยิ่งเป็นแม่ยิ่งต้องสวย

สามารถสั่งซื้อได้ทาง
Website : www.navedear.com
Facebook : Navedear-นาวีเดียร์ "ยิ่งเป็นแม่ยิ่งต้องสวย"
Instaram : na_ve_dear
Twitter : @navedear
Line : @nvd321

เลขที่จดแจ้ง 10-1-6010062591

Facebook : https://www.facebook.com/nvd321/ Twitter : https://www.twitter.com/navedear
LINE
: https://line.me/R/ti/p/%40nvd321
Instagram : https://www.instagram.com/na_ve_dear