สุดปลื้ม! โค้ชทรงวุฒิ เข้ารับรางวัลรองกรรมการอาวุโสฝ่ายบริหารยอดเยี่ยม ในงาน FIN ANNUAL AWARD 2022

   เมื่อเร็ว ๆ นี้ FIN มอบรางวัล ANNUAL AWARD 2022 เชิดชูเกียรติตัวแทนประกัน เพื่อเชิดชูเกียรติและเป็นกำลังใจให้แก่ตัวแทนประกันที่มีความมุ่งมั่นในการพัฒนาคุณภาพ และยกระดับความเป็นมืออาชีพในการทำงานผ่านแพลตฟอร์ม FIN BROKER ณ โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์ โดยคุณปัญญวัฒน์ โพธิ์ศรีทอง ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ฟิน อินชัวรันส์ โบรคเกอร์ จำกัด หรือ FIN BROKER สตาร์ทอัพในธุรกิจประกันภัย จัดพิธีมอบรางวัลให้กับตัวแทนประกันคุณภาพดีเด่น ประจำปี 2565 จำนวนทั้งหมด 28 ท่าน จากตัวแทนฟิน อินชัวรันส์ โบรคเกอร์ ทั่วประเทศกว่า 40,000 ราย 

   ซึ่งหนึ่งในตัวแทนประกันคุณภาพดีเด่นที่ได้รับเชิดชูเกียรติในครั้งนี้ก็คือ คุณทรงวุฒิ ขวัญวงศ์ (โค้ชทรงวุฒิ) รองกรรมการอาวุโสฝ่ายบริหาร ผู้พิชิตยอดขายในปี 2021 ได้มากถึง 122 ล้าน! และยังคงเร่งเครื่องต่อเนื่องจนยอดทะลุเป้าในปี 2022 จากที่ตั้งไว้ 250 ล้าน ทำได้จริงถึง 280 ล้าน! สมกับสุดยอดรางวัล Top Of The Year #รองกรรมการอาวุโสยอดเยี่ยมประจำปี 2564 FIN BROKER ในงาน Annual Award 2022 ซึ่งจัดขึ้นเมื่อวันที่ 11 ตุลาคม 2565 ที่ผ่านมา ณ โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์

   ผู้ที่สนใจเข้าสู่อาชีพนายหน้าประกันภัยและอยากร่วมงานกับ #สายงานอันดับ 1 ของ ฟินโบรคเกอร์ รวมถึงผู้ที่สนใจร่วมธุรกิจเครือข่ายประกันภัย ซื้อประกันภัยในราคาสมาชิก สามารถติดต่อขอรับรายละเอียดเพิ่มเติมกับโค้ชทรงวุฒิได้เลย ซึ่งกำลังเปิดรับสมัครตัวแทน/นายหน้า เพื่อสร้างนายหน้าประกันภัยมืออาชีพที่พร้อมปกป้องความเสี่ยงให้กับครอบครัวลูกค้า และสร้างรายได้ให้กับตัวแทนนายหน้าให้ประสบความสำเร็จในชีวิต
 
ผู้สนใจในธุรกิจประกันภัย สามารถติดต่อได้ที่..
โทร. 087-103-0249
Facebook Page : โค้ชทรงวุฒิ สอนขายประกัน ฟินประกันรถ

Facebook : https://www.facebook.com/CoachSongwut.TeachSalePragan?mibextid=ZbWKwL