คนรักอาหารจีนห้ามพลาด! "ติ่มซำเบตงxเกือบบีชบาร์" ร้านติ่มซำสุดอร่อย ตกแต่งด้วยสไตล์ Chinese Cafe ร้านแรกในหัวหิน การันตีอร่อย รสชาติดี ในราคาไม่แพง พร้อมมุมถ่ายรูปสุดปัง

เมื่อพูดถึงอาหารจีน เป็นอาหารอีกชาติหนึ่งที่ถูกปากคนไทยและนักท่องเที่ยวเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะ "ติ่มซำ" ก็เป็นอีกเมนูฮิตที่ผู้คนนิยมกินกัน เพราะมีให้เลือกหลากหลาย มาในปริมาณพอดีคำ ทำให้เราเลือกกินเมนูที่ชอบได้หลากหลายและเพลิดเพลิน สำหรับใครที่สนใจร้านติ่มซำที่มีมากกว่าแค่ความอร่อย แถมยังไม่เหมือนใคร ขอแนะนำ "ติ่มซำเบตงxเกือบบีชบาร์" ร้านติ่มซำที่มีการตกแต่งด้วย Style Chinese Cafe ร้านแรกในหัวหิน การันตีรสชาติเลิศ อร่อยไม่เหมือนใคร ในราคาไม่แพง พร้อมมุมถ่ายรูปสุดปัง ที่คนรักอาหารจีนต้องห้ามพลาด! 

"ติ่มซำเบตงxเกือบบีชบาร์" เป็นร้านอาหารที่ตั้งอยู่ที่หัวหิน ซอย 5/1 ติดกับโรงแรม โพนี่ท็อปวิว ด้วยสไตล์รูปแบบจีน ที่จะให้คุณได้ดื่มด่ำกับบรรยากาศที่ดี โปร่งโล่งสบาย มีการตกแต่งที่สวยงาม มีมุมให้ได้ถ่ายรูป Check in ได้อีกมากมาย โดยจุดเริ่มต้นของทางร้านเกิดมาจาก "เชฟน้ำฝน" หรือ ลักษณาวดี ศรีพรสวรรค์ คนเบตงแท้ ที่ได้ขอสืบทอด และ สานต่อ ร้านติ่มซำเบตงของคุณพ่อ (แต่เตี๊ยมเชิงดอย) ที่เคยเปิดไว้ที่ อ.เบตง จ.ยะลา และได้พัฒนาสูตรเพื่อให้ชาวหัวหิน และนักท่องเที่ยว ได้ทานติ่มซำที่อัดแน่นด้วยคุณภาพและความอร่อยของทางร้านให้ดียิ่งขึ้น

ด้วยเมนูสุดอร่อยที่มีให้ลองลิ้มรสได้อย่างหลากหลาย เช่น เมนูติ่มซำ เมื่อได้ทานแล้วไส้แน่นเต็มคำ ซึ่งทางร้านมีความพิเศษอยู่ที่น้ำราดติ่มซำ ที่นอกจากอร่อยแล้ว ยังไม่มีร้านไหนในหัวหินทำอย่างแน่นอน อีกทั้งยังมีเมนูขนมจีบ ฮะเก๋า และเมนูซาลาเปาที่หอม นุ่ม อร่อย ไม่เหมือนใคร ซึ่งทางร้านจะครีเอทเป็นรูปต่างๆ เช่น ไส้เผือก ปั้นเป็นรูปเผือก, ไส้เห็ด 3 ชนิด ปั้นเป็นรูปเห็ด โดยทุกเข่งราคาเดียวเพียง 39 บาทเท่านั้น พิเศษโปรโมชั่น สั่ง 10 เข่ง ฟรี 1 เข่ง!

อีกทั้งยังมีเมนูแนะนำ เช่น Set ข้าวไก่สับสูตรเบตง / Set บักกุ๊ดเต๋ เสิร์ฟ พร้อมกับ น้ำเก๊กฮวยร้อน (กา) ที่ทานคู่กันแล้วการันตีให้ความอร่อยคูณสองอย่างแน่นอน สำหรับของทอด ขอแนะนำ ไชเถ่าก้วย (ขนมผัดกาดทอด) และ ฮะเก๋าทอด นอกจากนี้ทางร้านยังให้บริการเครื่องดื่ม ชา กาแฟ ชาร้อนโดยชาทางร้านจะมีความพิเศษเป็นอย่างมาก เพราะใช้ชาดอกไม้ออแกนิค (ไม่มีคาเฟอีน) ที่มีสูตร ต่างๆ เช่น สูตรบำรุงปอด สายตา ผิวพรรณ, สูตรลดความเครียด ไมเกรน และสูตรลดน้ำหนัก เหมาะสำหรับคนรักสุขภาพอีกด้วย

และสำหรับเมนูขนมหวานของทางร้าน ขอแนะนำ บัวลอยลาวาไส้ทะลัก 8 รสชาติ เช่น บัวลอยไส้ชาไทย บัวลอยไส้นมฮอกไกโด บัวลอยไส้อัญชันคัสตาร์ด บัวลอยไส้เผือก บัวลอยไส้งาดำ โดยคุณลูกค้าสามารถเลือกทานพร้อมนมสด นมถั่วเหลือง หรือ น้ำขิง ที่เมื่อทานคู่กันจะให้ความอร่อย รสชาติกลมกล่อมมากยิ่งขึ้น

สำหรับใครที่กำลังคิดถึงบรรยากาศนั่งกินติ่มซำนึ่งร้อนๆ เป็นมื้อเช้า หรือใครที่พาคนที่คุณรักมาเที่ยวที่หัวหิน มีความต้องการร้านอาหารที่อร่อย ถูกปาก ราคาไม่แพง พร้อมบรรยากาศสุดชิลล์ "ติ่มซำเบตงxเกือบบีชบาร์" ก็เป็นหนึ่งในทางเลือกที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการของคุณ และอยากให้คุณได้ลองลิ้มรสความอร่อยที่ไม่เหมือนใคร!

ติ่มซำเบตงxเกือบบีชบาร์ : Dimsum Betong Huahin 
เปิดให้บริการวันจันทร์-พฤหัส เวลา 08.00 ถึง 17.00 น.และวันศุกร์-อาทิตย์ เปิดให้บริการเวลา 08.00 - 20.00 น.

สนใจติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ทาง
Facebook: ติ่มซำเบตงxเกือบบีชบาร์
Lind ID: dimsumbetonghuahin
Tel. 090-399-5956
พิกัด: 43/424, ซอยหัวหิน5/1 ถนนเพชรเกษม หัวหิน หัวหิน ประจวบคีรีขันธ์ ประจวบคีรีขันธ์
Google Maps: https://goo.gl/maps/Z4Kw9boBWFcZKzdUA

Facebook : https://www.facebook.com/Dimsumbetonghuahin