ยืนหนึ่งผู้ให้บริการแบบครบวงจรด้านทันตกรรม ที่ช่วยให้การจัดฟันเป็นเรื่องง่ายๆ Zenyum!

เสริมรอยยิ้ม รับความเฮง ปีกระต่าย 2566 มาเพิ่มความมั่นใจในรอยยิ้มได้อย่างไร Zenyum มีคำตอบ!!

หากคุณยิ้มแล้วไม่สวยไม่มั่นใจ ทาง Zenyum ช่วยได้!! ให้การจัดฟันของคุณเป็นเรื่องง่ายดายไม่จำเป็นต้องไปหาหมอหลายครั้ง เพราะที่ Zenyum จะเจอทันตแพทย์เพียงแค่ 3 ครั้งเท่านั้นแต่ได้ผลลัพธ์ที่เกินคาด โดยครั้งแรกที่พบกับทันตแพทย์จะเริ่มต้นด้วยการเคลียร์ช่องปาก สแกนฟัน เอกซเรย์ และมีการวางแผนการรักษาที่ถูกต้องและแม่นยำ ก่อนชำระเงินเพื่อสั่งผลิตอุปกรณ์สามารถเห็นผลลัพธ์สามมิติ 3D ของตัวเองได้จากโปรแกรมคุณภาพที่ถูกออกแบบโดยทันตแพทย์ที่ดูแลร่วมกับทีมทันตแพทย์ Zenyum ครั้งที่สอง รับอุปกรณ์ ผู้รักษาจะต้องมีวินัยในการใส่ร่วมด้วยเพื่อผลลัพธ์ที่เป็นไปตามแผนการรักษา และครั้งที่สาม จบการรักษา รวดเร็วและปลอดภัยไม่ทำให้รากฟันละลายไม่มีปัญหาเหงือกร่นในภายหลัง หากตอนจบการรักษาผลลัพธ์ไม่ตรงตามแผนทางเซนยุมจะผลิตอุปกรณ์ให้เพิ่มโดยไม่มีค่าใช้จ่าย (เป็นไปตามเงื่อนไขบริษัท)

หากสนใจสามารถเริ่มต้นประเมินฟันฟรี! ไม่มีค่าใช้จ่ายคลิก : https://bit.ly/3YNXXBP         
โดยการจัดฟันใสทางเซนยุมมีแพคเกจแบบ ZenyumClear และ ZenyumClear Plus 
1. ZenyumClear เหมาะกับผู้มีปัญหาฟัน ในช่วงด้านหน้า ผู้ที่มีปัญหาฟันซ้อน ฟันเก ฟันห่างและปัญหาสบฟันเล็กน้อยบริเวณด้านหน้า(ระยะเวลาการรักษาในช่วง 3-7 เดือน)
2. ZenyumClear Plusเหมาะกับผู้มีปัญหาฟัน ในช่วงฟันกราม ถึง ฟันหน้า รวมถึงปัญหาการสบฟัน(ระยะเวลาการรักษาในช่วง7-15 เดือน)

เพิ่มความมั่นใจให้สุขภาพในช่องปากของคุณมากกว่าเดิม ด้วยผลิตภัณฑ์ดูแลช่องปาก Zenyum Sonic แปรงสีฟันไฟฟ้า มาพร้อมกับฟังก์ชั่น 3 Mode พิเศษทำความสะอาดได้อย่างล้ำลึกไม่ว่า Clean, Gentel, White มีฟังกชั่นจับเวลา 2 นาทีมาพร้อมกันถึง 5 สี ไม่ว่าจะเป็น ขาว ดำ ฟ้า เขียว ชมพู ตัวช่วยดูแลช่องปากของคุณในทุกวันรับประกันรอยยิ้มที่สดใส หมดปัญหาสุขภาพช่องปาก

 ไหมขัดฟันใช้แล้วดีอย่างไร? การใช้ไหมขัดฟันที่ถูกต้องจะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำความสะอาดช่องปากให้มีสุขอนามัยที่ดียิ่งขึ้น ขจัดเศษอาหารตามซอกฟัน ตำแหน่งที่แปรงสีฟันเข้าไม่ถึง ช่วยลดอาการเหงือกอักเสบช่วยป้องกันฟันผุ หรือกลิ่นปาก

ล่าสุด!! บริษัทเซนยุมประเทศไทย ได้ทำการเปิดตัวโปรดักส์ชิ้นใหม่ไฟแรงอย่างผลิตภัณฑ์ “WaterFlosser Pro” ไหมขัดฟันพลังน้ำ สำหรับกลุ่มลูกค้าที่รักในการดูแลสุขภาพช่องปาก ด้วยฟังค์ชั่นแรงสั่นสะเทือนถึง 5 ระดับ รวมโหมด DIY ที่ผู้ใช้สามารถปรับแต่งแรงสั่นสะเทือนได้ตามความต้องการ มาพร้อมกับจอแสดงผล OLED แทงค์น้ำความจุกว่า 280 มิลลิลิตร และมาตรฐานการกันน้ำที่ระดับ IPX7 สามารถทำได้เองที่บ้านและง่ายกว่าการใช้ไหมขัดฟันพัฒนากิจวัตรการดูแลช่องปากให้ดียิ่งขึ้น ทำความสะอาดได้ทุกซอกทุกมุมไม่ทำร้ายเหงือก สินค้าพร้อมวางจำหน่ายบน Line Official: @zenyumth Shopee, Lazada โดยมีโปรโมชั่นพิเศษลด 50% สำหรับลูกค้าที่สั่งซื้อสินค้า ตั้งแต่วันนี้ - ถึง 15 มกราคม 2566 ทุกช่องทาง!!

     เป็นที่ทราบดีว่า Zenyum สตาร์ทอัพด้านทันตกรรมชั้นนำในทวีปเอเชียที่มีชื่อเสียงโด่งดัง เป็นทั้งผู้พัฒนาและนำเข้าอุปกรณ์จัดฟันใส มาพร้อมกับสโลแกนว่า “Make Asia Smile More” (สร้างรอยยิ้มที่มากขึ้นให้กับคนเอเชีย) โดยทาง Zenyum ต้องการสร้างรอยยิ้มที่สวยสดใส เสริมสร้างความมั่นใจให้กับคนเอเชีย ให้การดูแลรักษาโดยทีมทันตแพทย์เฉพาะทางที่เป็นผู้เชี่ยวชาญมากประสบการณ์เพราะปัญหาเกี่ยวกับฟันของแต่ละคนไม่เหมือนกันร่วมกับเทคโนโลยีและอุปกรณ์ที่ทันสมัยสะอาด มีคุณภาพ ปลอดภัย ใส่ใจและดูแลแบบเป็นกันเองสุดๆ

Zenyum ได้รับเงินทุนจาก “Sequoia Venture Capital”ที่เป็นหนึ่งในผู้ให้เงินทุนสนับสนุนแก่บริษัทระดับโลกมากมาย พร้อมทั้งได้รับเงินทุนจาก “L Catterton” กองทุนส่วนบุคคลที่เป็นหนึ่งในบริษัทร่วมทุนของLVMH เจ้าของแบรนด์หรูอย่าง Louis Vuitton, Dior และ Fendi มาร่วมลงทุนไม่ต่ำกว่าพันล้านบาท

Zenyum แบรนด์ Smile cosmetic จากสิงคโปร์มีสาขาอยู่ใน 9 ประเทศทั่วเอเชีย ไม่ว่าจะเป็น สิงคโปร์ ญี่ปุ่น ไต้หวัน ฮ่องกง มาเก๊า เวียดนาม ไทย มาเลเซีย และอินโดนีเซีย โดยมีคลินิกพาร์ทเนอร์มากกว่า 500 แห่งทั่วเอเชียและมากกว่า 100 แห่งในไทย มาด้วยอุปกรณ์จัดฟันใสถึง 3 Packageที่สามารถแก้ไขปัญหาฟันจากน้อยไปถึงมากได้อย่างครอบคลุม ซึ่งทุกPackageจะมีการรับประกัน หากใส่เครื่องมือครบแล้วฟันยังไม่เป็นไปตามแผนการรักษา 3 มิติ จะมีการผลิตเครื่องมือต่อให้โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ

Contact 

Facebook : Zenyum Thailand
LINE Official : @zenyumth 
Instagram : zenyum.th
Youtube : Zenyum Thailand
Tiktok : zenyumthailand
Website : https://www.zenyum.com/th-th

Facebook : https://www.facebook.com/zenyumth/?mibextid=LQQJ4
Youtube
: https://www.youtube.com/@zenyumth
TikTok
: https://www.tiktok.com/@zenyumthailand?_t=8YAFGlCI9fW&_r=1