พาคุณย้อนวัย ลดอายุ เพิ่มความสวยเหมือนโกงอายุกับ "คุณพิมพ์นิภา" ผ่านโปรแกรม Stemcell ที่ Renovia Clinic

        "หน้าดูเด็กขึ้นจนใครๆ ก็ทัก" เรื่องเล่าสุดน่าประทับใจจาก "คุณพิมพ์นิภา พูลวรลักษณ์" หลังจากได้ไปร่วมงานเลี้ยงฉลองสมรสพระราชทานของบุตรชายของตน ที่ห้องโฟร์ซีซั่นส์แกรนด์บอลรูม โรงแรมโฟร์ซีซั่นส์ กรุงเทพฯ ภายในงานประกอบด้วยคนดัง ในแวดวงทางด้านการเมือง ข้าราชการ เศรษฐกิจ สังคมและบันเทิงมากมาย เมื่อใครๆ ได้พบเจอกับคุณพิมพ์นิภาต่างให้ความสนใจเกี่ยวกับความเยาว์วัยที่ดูเด็กลงอย่างน่าเหลือเชื่อด้วยนวัตกรรมสุดทันสมัยของ Renovia Clinic ทำให้หลายๆ คนได้ทราบว่า อายุไม่ได้บ่งบอกถึงความอ่อนเยาว์อีกต่อไป

        ซึ่งคลินิกที่คุณพิมพ์นิภา พูลวรลักษณ์เลือกใช้เสริมความเยาว์ คือที่ Renovia Clinic ซึ่งแรงจูงใจที่ทำให้เลือกโปรแกรมนี้ เนื่องจากชื่นชอบและเน้นความเป็นธรรมชาติมากๆ โดยเฉพาะความกระชับเต่งตึง-ลดเลือนริ้วรอยของใบหน้า-รูปร่าง ให้ดูเหมาะสมกับวัย ยังสามารช่วยเรื่องของผิวพรรณถึงความชุ่มชื้น นวลเนียน สว่าง ออร่า จนเปล่งประกายสดใส คืนความอ่อนเยาว์ อย่างเกินความคาดหมาย โดยมี "อาจารย์สถาพร จินารัตน์,M.D.,Derictor" ในวัย 72 ปี ผู้ก่อตั้ง เรโนเวียคลินิก รวมถึงเป็นผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางทางด้านเวชศาสตร์ความงาม ศัลยกรรมความงาม และการชะลอความชรา เป็นต้น คอยดูแลตลอดการรักษา การันตีงานดี บริการทุกระดับประทับใจ ผ่านเครื่องมือเทคโนโลยีสุดทันสมัย ปลอดภัย 100% ถ้าอยากสวย ดูดี อ่อนวัย และสุขภาพร่างกายที่แข็งแรงกว่ารุ่นเดียวกันยิ่งกว่า 10 ปีขึ้นไป เหมือนย้อนวัยกลับไปเป็นเด็กอีกครั้ง ต้องห้ามพลาดรีบจองคิวเลย!

        จัดหนักจัดเต็มโปรแกรมสุดล้ำจากนวัตกรรมที่ทันสมัย Stemcell ซ่อมแซมเซลล์ของอวัยวะที่เสื่อมโทรมให้แข็งแรงขึ้น เพิ่มจำนวนสเต็มเซลล์โดยการแบ่งตัวเพื่อเปลี่ยนเป็นเซลล์ใหม่ทดแทนเซลล์ที่ตาย ทำให้มีสุขภาพดีขึ้นแข็งแรงมากขึ้น มีประสิทธิภาพมากขึ้น อีกทั้งต้านการตายของเซลล์อีกด้วย จึงทำให้ร่างกายมีภูมิต้านทานโรคมากขึ้น ทั้งร่างกายแข็งแรง และใบหน้า-รูปร่างที่อ่อนวัย เป็นชะลอวัยได้อย่างดีเยี่ยม ยิ่งกว่าเติมเต็มความสดชื่นใดๆ คืนสู่ร่างกาย ในช่วงแห่งยุคของมลภาวะ และโรคภัยต่างๆ ที่อยู่รอบตัว โดยเฉพาะคนสูงวัยและเจ็บป่วย ภูมิแพ้ง่าย อักเสบ ปวดเมื่อยเรื้อรัง ตามร่างกาย  

        ตอบโจทย์สุดๆ สำหรับลูกค้าท่านใดที่ประสบปัญหา หรือต้องการเข้าถึงการดูแล ผิวพรรณ ความงามใบหน้า รูปร่างและสุขภาพที่ดี อย่างถูกวิธี และสามารถเชื่อมั่นถึงประสิทธิภาพได้ ห้ามพลาด! โปรโมชั่น เพิ่มLine OA(จอง) รับส่วนลดทันที 25,000บ.ทันที หมดเขต 14 ก.พ 66 นี้เท่านั้น! มอบของขวัญาสุดพิเศษ แด่คนที่คุณรักสุดหัวใจ

ใบอนุญาตเลขที่: 10101024258

Contact

Facebook : Renovia Clinic by Dr.Staporn Ladphrao41
Website : www.renoviaclinics.com
Line OA: https://lin.ee/L8GSSN3

LINE
: https://lin.ee/L8GSSN3