ซาลาเปาท่านพ่อ จัดโปรพิเศษต้อนรับตรุษจีน เสิร์ฟความอร่อยแบบมงคลด้วยซาลาเปาไส้แน่น เนื้อนุ่มสูตรโฮมเมด

ตรุษจีนปีนี้ มีอาหารหวานเตรียมไหว้เจ้าแล้วหรือยัง หากยังไม่มี เราขอแนะนำให้ทุกท่านได้เตรียมเมนูมงคลที่เป็นได้ทั้งของไหว้เจ้าและของฝากญาติผู้ใหญ่กับร้าน ‘ซาลาเปาท่านพ่อ’ ที่ปีนี้ได้จัดโปรพิเศษต้อนรับเทศกาลตรุษจีนให้แล้วอย่างยิ่งใหญ่

รับอั่งเปาลด 5% เมื่อซื้อครบทุก 10 ลูก แถมฟรีอีก 1 ลูก มีเฉพาะที่ Line Official, Robinhood, Line My Shop ตั้งแต่วันที่ 6 - 21 ม.ค. 2566 เท่านั้น! 

ซาลาเปาของร้านซาลาเปาท่านพ่อ เรียกได้ว่าเป็นสุดยอดซาลาเปาเจ้าอร่อย ที่มีสูตรโฮมเมดเฉพาะตัว ทางร้านจะนึ่งสดใหม่ทุกวัน พิถีพิถันทุกขั้นตอน ตั้งแต่การคัดสรรวัตถุดิบไปจนถึงขั้นตอนการนวดแป้ง กวนไส้ ใส่ไส้ และจับจีบอย่างประณีตสวยงาม เพื่อให้ซาลาเปาที่นึ่งออกมานั้นมีรสชาติอร่อย กลมกล่อมไม่เหมือนใคร

โดยจุดเด่นที่ทำให้ซาลาเปาท่านพ่อเป็นหนึ่งในร้านเจ้าประจำของใครหลายๆ คน ซิกเนเจอร์มัดใจก็คือตัวแป้ง ซึ่งจะมีสัมผัสที่นุ่มละมุนลิ้น และมีสีสันน่าทานจากวัตถุดิบธรรมชาติ เช่น แป้งผักโขม เห็ดหอม ฟักทอง เป็นต้น อีกทั้งตัวแป้งยังมีกลิ่นหอมและให้รสชาติที่หวานเล็กน้อย เมื่อทานคู่กับไส้แน่นๆ ในตัวซาลาเปาแล้ว จะยิ่งทวีคูณเพิ่มรสชาติให้อร่อยล้ำลึกอย่างไม่ซ้ำใคร

สำหรับเมนูแนะนำช่วงตรุษจีน ขอแนะนำซาลาเปาท่านพ่อ ไส้หมูสับปรุงรสชาติเข้มข้น พร้อมทั้งไข่ต้ม ไข่เค็ม ไข่เยี่ยวม้าและกุนเชียงแบบแน่นๆ เข้าด้วยกัน เป็นเมนูที่สามารถทานได้ทั้งเด็กและผู้ใหญ่ ตอบโจทย์การเป็นของว่างในวันรวมญาติได้อย่างลงตัว

พร้อมส่งความอร่อยอันเป็นมงคลนี้ถึงมือคุณสำหรับตรุษจีนแล้ว มาลิ้มรสความอร่อยของซาลาเปาท่านพ่อ การันตีความอร่อยแบบเนื้อแน่น แป้งนุ่ม ราคาย่อมเยา อีกทั้งยังได้รับความเฮงจากความหมายของซาลาเปาอย่างการ ‘ห่อโชคลาภ’ สามารถติดต่อสั่งซื้อได้เลยที่

เปิดบริการ : 08.00-17.00 น.(สั่งได้ตลอด24ชั่วโมง)
Facebook : Tan Por Salapao ท่านพ่อ ซาลาเปา
Tel : 091-819-8931หรือ 02-853-3885
Line : @tanporsalapao
TikTok : tanporsalapao
Instagram : tanporsalapao

Facebook : https://www.facebook.com/tanporsalapao?_rdc=2&_rdr
LINE
: https://page.line.me/tanporsalapao?openQrModal=true
Instagram : https://www.instagram.com/tanporsalapao/
TikTok
: https://www.tiktok.com/@tanporsalapao?fbclid=IwAR0xVIyCt6ZtJxzK9V0EeBnNrEdxfy3xFhHH0JPUIrgg4iR406CFrdQ_5ko