ลิ้มรสความอร่อยจากความสุขในวัยเด็ก พิซซ่าแป้งบางกรอบสูตรแป้งพิซซ่า 400 ปี “Premium Craft Pizza” การันตีของดีต้องลอง พบกันสาขาใหม่ที่พระราม 2

        แนะนำร้านพิซซ่าแสนอร่อย สูตรพิเศษแป้งพิซซ่า 400 ปี รสชาติแบบ Original ที่สามารถลิ้มลองกันได้แล้วที่เมืองไทย “Premium Craft Pizza” สาวกพิซซ่าห้ามพลาดกับสาขาน้องใหม่ เปิดตัวที่พระราม2 มาทานพิซซ่าร่วมกันกับผองเพื่อนและครอบครัวได้แล้ววันนี้ พบกับพิซซ่าหลากหลายหน้าให้เลือกชิม ทำสดใหม่ด้วยวัตถุดิบคุณภาพ และแป้งแบบพิเศษที่นำเข้าจากต่างประเทศ บรรยากาศเป็นกันเอง อบอุ่น เหมาะแก่การพบปะสังสรรค์

        โดย “Premium Craft Pizza” สาขาพระราม2 ที่เปิดใหม่นั้นมีพิกัดอยู่ที่ซอยโรงพยาบาลนครธน พระราม 2 ซอย 56 มีจุดเด่นพิเศษคือเป็นร้านพิซซ่าแบบ Outdoor รับลมเย็นกินของอร่อยในร้านอาหารกลางแจ้ง แวะไปช่วงเย็น ๆ ดึก ๆ แสงไฟและทิวทัศน์รอบ ๆ ทำให้ฟินไม่หยุด แต่ของเด็ดที่นี่ไม่ใช่บรรยากาศ แต่เป็นพิซซ่าสูตรเฉพาะของทางร้านที่ผ่านการคิดค้นสูตรมาอย่างพิถีพิถันและใส่ใจ เพราะ “Premium Craft Pizza” ต้องการรังสรรค์พิซซ่าที่อร่อยที่สุดในโลกแม้นำกลับไปกินที่บ้าน!

        จุดเริ่มต้นมาจากความรักและความทรงจำในวัยเด็กของเจ้าของร้านที่ได้ทานพิซซ่าร่วมกับครอบครัว และนิยามว่าพิซซ่าที่อร่อยที่สุดคือพิซซ่าที่ได้กินร่วมกับครอบครัวหรือเพื่อน แต่เมื่อเวลาผ่านไปการตามหารสชาติในวัยเยาว์เริ่มยากเย็น ยังไม่เจอพิซซ่ารสชาติดีเหมือนที่เคยกินในสมัยเรียน พยายามเฟ้นหาหลายร้านก็ยังไม่เจอพิซซ่าที่อร่อยเหมือนกับเมืองนอก รสชาติออริจินัลที่ใฝ่หาทำให้คุณเจ้าของร้านอยากนำรสชาตินั้นกลับมาที่เมืองไทย จึงได้เปิดร้าน Pizza เป็นของตัวเองเพื่อทำพิซซ่าที่มีรสชาติและคุณภาพที่เทียบเท่ากับของเมืองนอก

        คุณเจ้าของร้านได้เดินทางไปยัง New York (Pizza Capital) และ Italy ( The Pizza Origin) เพื่อตามหา The best of the bests แล้วนำทุกอย่างมาต่อยอดรวมกัน จนกลายมาเป็น “Premium Craft Pizza” จนถึงปัจจุบันนี้ และยังคงพัฒนาให้พิซซ่าของทางร้านได้เติมเต็มความทรงจำให้สมบูรณ์แบบ และกลายเป็นพิซซ่าทานที่บ้านที่อร่อยที่สุดในโลก!

        พิซซ่าของทางร้านมีสูตรแป้งพิเศษคือ สูตรแป้งพิซซ่า 400 ปี รสชาติใกล้เคียงกับต้นฉบับ วัตถุดิบคุณภาพดีนำเข้าจากต่างประเทศ ชีสบนหน้าพิซซ่าผลิตจากนมวัวจากอิตาลี กรรมวิธีแบบ organic 100% มะเขือเทศที่ใช้นำเข้าจากอิตาลีเช่นกัน ให้รสชาติที่กลมกล่อมและไม่เปรี้ยวจนเกินไป คิดค้นสูตรพิซซ่าโดยเชฟจากร้าน pizza top 3 in New York การันตีความอร่อย และรสชาติเหมือน พิซซ่าใน New york โดย K.Scott (เจ้าของ Scott’s Pizza Tour) กินไม่หมดก็ไม่ต้องกลัว เพราะ “Premium Craft Pizza” กินที่บ้านยิ่งอร่อย!

        สัมผัสรสชาติพิซซ่าแบบ Original ที่ “Premium Craft Pizza” เปิดให้บริการทั้งหมด 12 สาขา ได้แก่ สาขานวลจันทร์, สาขานิชดา (ตรงหน้าหมู่บ้านนิชดาธานี), สาขาอารีย์ (ในโครงการ A one ari, BTS Ari ทางออก 3), สาขาเหม่งจ๋าย, สาขาบางนา (ซอยราชวินิตบางแก้ว), สาขาลาซาล (Lasalle, หน้ารร.บางกอกพัฒนาฯ), สาขานครปฐม (หลังองค์พระปฐมเจดีย์), สาขาภูเก็ต (โบ๊ทลากูน), สาขาชุมพร - สาขากรุงเทพกรีฑา (เลย Marketplace 150 เมตร) และสาขาเปิดใหม่สาขาพระราม2 อยากกินพิซซ่าแบบชิล ๆ Outdoor ต้องสาขานี้เลย

        มารับประสบการณ์การกินพิซซ่าแสนอร่อยที่รสชาติเหมือนอยู่เมืองนอก มอบความสุขและสร้างความทรงจำร่วมกันกับคนสำคัญ สั่งกลับไปที่บ้านก็อร่อยไม่แพ้ที่ร้าน พิซซ่าพรีเมียมพิถีพิถันทุกขั้นตอน ปรุงด้วยความรัก สดใหม่ทุกถาด มาอุดหนุนและแวะเวียนมาหากันได้ที่ “Premium Craft Pizza”


ช่องทางติดต่อ
เปิดให้บริการ: ทุกวัน เวลา 11.00 น. – 24.00 น.
Tel: 02 105 4555 / 083 986 2444
Line: @pcpizza
Facebook: Premium Craft Pizza Rama2
Instagram: premiumcraftpizza
TikTok: premiumcraftpizza

Facebook : https://www.facebook.com/profile.php?id=100088867750663
LINE
: https://page.line.me/rcd9928w?openQrModal=true
Instagram : https://www.instagram.com/Premiumcraftpizza/?fbclid=IwAR12xVLSDwfv8QHlGjTwcIcM3oHG-spCT5H2vu9kW3nVq6PpUkgguN3CrL0
TikTok
: https://www.tiktok.com/@premiumcraftpizza