SKD ปรับกลยุทธ์ เจาะกลุ่มลูกค้าที่หลากหลาย ตอบรับสัญญาณบวกของตลาด เตรียมโกยยอดขายปี 2566

      จากสถานการณ์โควิดที่ผ่านมา ทำให้ภาครัฐ และภาคธุรกิจเกิดปัญหา ผู้บริโภคชะลอตัวในการจับจ่ายใช้สอยในช่วงระยะเวลาที่ผ่านมา แต่ในสถานการณ์ปัจจุบัน เกิดการฟื้นฟูของผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง โดยทีมผู้บริหาร SKD ประกาศปรับกลยุทธ์พร้อมลุย เพื่อเข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคที่หลากหลาย

      แบรนด์ SKD คือแบรนด์ที่จัดจำหน่าย เครื่องสำรองไฟฟ้าและอุปกรณ์ที่เกี่ยวข้อง ภายใต้คอนเซ็ปต์ "SKD ตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับเครื่องสำรองไฟ" นำทัพโดย คุณกนกพล ขำปลื้มจิตร์ และ คุณสงวน มณีวงศ์วิจิตร 2 ผู้ก่อตั้ง (Co-Founder) ที่วางแผนงานไว้อย่างเป็นระบบ ไม่ได้เน้นแค่การบุกตลาดสินค้า IT ที่เป็นฐานผู้บริโภคกลุ่มเดิมเพียงอย่างเดียว แต่เล็งเห็นผู้บริโภคกลุ่มใหม่ที่น่าสนใจ ยกตัวอย่างเช่น สินค้าประเภท CCTV and Security หรือ สินค้าประเภท Access Control Solution ที่กำลังได้รับความนิยมสูงมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง อีกทั้งในปัจจุบันสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ในชีวิตประจำวันเป็นอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ ทำให้ผู้บริโภคเห็นถึงความสำคัญในเรื่องความปลอดภัยที่ตามมากับการใช้งาน ซึ่ง SKD เราให้ความสำคัญมาโดยตลอด รวมถึงราคาที่สมเหตุสมผลจับต้องได้ ทำให้ตลาดกลุ่มนี้เป็นที่น่าสนใจมากขึ้น ทาง SKD ได้มีการจับมือเป็นพันธมิตรกับกลุ่มตลาดข้างต้น พร้อมแนะนำให้ความรู้ ความเข้าใจ ถึงความสำคัญด้านความปลอดภัย รวมถึงสร้างสรรค์ Solution ใหม่ ๆ มาเติมเต็มการใช้งานในด้านประสิทธิภาพของการสำรองไฟฟ้าได้อย่างลงตัว

      ไม่เฉพาะเครื่องสำรองไฟฟ้าเท่านั้น ยังมีการพัฒนาและจัดเตรียม Solution ในการสำรองไฟฟ้า และปรับแรงดันไฟฟ้าควบคู่กันไป โดยปรับให้เหมาะสมตั้งแต่กลุ่ม Homeused ไปจนถึงกลุ่ม Enterprise ขนาดเล็ก - ขนาดใหญ่

      สำหรับงานบริการหลังการขาย ในปี 2565 ที่ผ่านมา ทาง SKD ได้เรียนรู้และพัฒนาการบริการให้มีประสิทธิภาพให้สูงยิ่งขึ้น และยังมีการเพิ่มศูนย์บริการ รวมไปถึงตัวแทน "SKD Service Center" ทั่วประเทศไทยกว่า 33 สาขา เพื่อให้รองรับงานบริการลูกค้าได้อย่างสมบูรณ์แบบทั่วประเทศ

Facebook : https://www.facebook.com/skdthailand
LINE
: https://lin.ee/lMRdbGA