ครบจบทุกปัญหาเรื่องแมลงกวนใจ กับ "บริษัท อะกริโน่ เอเชีย จำกัด" ตัวแทนจำหน่ายสินค้าด้านการกำจัดแมลงและสัตว์รบกวน การันตีปลอดภัยอย่างแน่นอน

หากจะพูดถึง "ปลวกและแมลง" เป็นปัญหาที่ก่อให้เกิดความเสียหายนับมูลค่าไม่ได้ โดยเฉพาะสำหรับคนที่สร้างบ้านโดยทำจากพวกไม้เป็นหลัก อีกทั้งมันยังสร้างความเสียหายให้กับกระดาษ หนังสือ เฟอร์นิเจอร์ไม้ อาทิเช่น ชั้นวางของ, ชั้นวางรองเท้า, ตู้เสื้อผ้า และ เตียงนอนไม้ แม้แต่ต้นไม้ ฟาร์ม และพุ่มไม้ที่มีชีวิต เจ้าปลวกตัวร้ายก็สามารถทำลายทรัพย์สินของคุณได้

นอกจากผลกระทบทางการเงินแล้ว สวนและฟาร์มของคุณอาจได้รับผลกระทบอย่างมหาศาล สำหรับผู้ที่ต้องการตัวช่วยในการกำจัดแมลงและสัตว์รบกวนแต่ไม่รู้ว่าจะปรึกษาใครที่ไหน ขอแนะนำ "บริษัท อะกริโน เอเชีย จำกัด" ผู้นำเข้า ส่งออก ผลิตเคมีทางการเกษตร เคมีกำจัดแมลงและสัตว์รบกวน ด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัย รับประกันความปลอดภัยต่อสิ่งมีชีวิตและสิ่งแวดล้อมที่คุณไม่ควรพลาด!

"บริษัท อะกริโน เอเชีย จำกัด" ตัวแทนจำหน่ายสินค้าด้านการกำจัดแมลงและสัตว์รบกวน โดยทีมงานของเราประกอบด้วยผู้เชี่ยวชาญทางด้านวิชาการ การจัดหาวัตถุดิบ การผลิต การขึ้นทะเบียน การจัดจำหน่าย การตลาดและการขาย การให้บริการลูกค้า ทั้งยังให้การสนับสนุนทางวิชาการในพื้นที่ ด้วยความรู้และประสบการณ์ของทีมงานจากบริษัทเคมีชั้นนำเพื่อให้แน่ใจได้ว่ามีการนำเคมีภัณฑ์ไปใช้อย่างถูกต้อง ปลอดภัยต่อสิ่งมีชีวิตและสิ่งแวดล้อม

ด้วยสินค้าที่มีคุณภาพและหลากหลายสามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้ ไม่ว่าจะเป็น 

     - เดลตาเมทริน ตัวช่วยกำจัดแมลงได้หลายชนิดอย่างรวดเร็ว ใช้ฉีดสำหรับแหล่งหลบซ่อนของแมลงได้ทั้งภายในและภายนอกอาคาร ออกฤทธิ์ได้นาน ปลอดภัยต่อผู้ใช้และสัตว์เลี้ยงลูกด้วยนม

     - บิงโก ใช้ฉีดพ่นแมลงได้หลายชนิด ยึดเกาะพื้นผิวได้ดี คงฤทธิ์ได้ยาวนาน ปลอดภัยต่อผู้ใช้และสัตว์อื่น

     - ไซเพอร์เทริน สามารถกำจัดแมลงหลายชนิดได้อย่างรวดเร็ว ใช้ผลได้ดีกับ มด แมลงสาบ และ แมลงต่างๆ ภายในฟาร์ม

     - หนูมาโลน มีส่วนผสมที่หนูชอบกิน สามารถลดจำนวนหนูได้ภายใน 2-3 สัปดาห์ ใช้ได้ทั้งภายในและภายนอกอาคาร 

     - แลมบ์ดา แม็ก สามารถกำจัดแมลงหลายชนิดในเวลาอันรวดเร็ว ใช้ได้ทั้งภายในและภายนอกสถานที่ มีกลิ่นไม่ฉุน ออกฤทธิ์ได้อย่างยาวนาน และสามารถป้องกันไม่ให้แมลงเข้าไปในพื้นที่อีก

     - แรมโบ้ ใช้กำจัดแมลงบินและแมลงคลานได้หลายชนิด สามารถออกฤทธิ์ได้รวดเร็ว ไม่ระคายเคืองต่อผู้ใช้และสัตว์เลี้ยงลูกด้วยนม

     - ฟิปโป สารกำจัดปลวกที่คงฤทธิ์ได้อย่างยาวนาน ช่วยป้องกันปลวกได้ทั้งในพื้นที่และปลวกที่เข้ามาใหม่ และยังสามารถกำจัดแมลงได้หลายชนิด ใช้งานง่าย เหมาะสำหรับกำจัดปลวกและแมลงคลาน 

อีกทั้งทาง "บริษัท อะกริโน เอเชีย จำกัด" ยังให้การสนับสนุนผู้ใช้ผลิตภัณฑ์ ตั้งแต่การให้ข้อมูลเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์อย่างเพียงพอ เพื่อให้ผู้ใช้สามารถนำไปใช้ได้อย่างถูกวิธี และแก้ปัญหาได้อย่างมีประสิทธิภาพปลอดภัยต่อตนเองและสิ่งแวดล้อม ซึ่งรวมถึงการลงพื้นที่สำรวจฟาร์ม หรือ อาคารสถานที่เพื่อออกแบบโปรแกรมการควบคุมแมลงและสัตว์รบกวนอย่างมีประสิทธิภาพ (protocol), การแลกเปลี่ยนประสบการณ์ (best practice), การแนะนำการทำรายงานเพื่อตรวจวัด และอีกมากมาย

นอกจากนี้ทางบริษัทยังมีการพัฒนาสินค้าอย่างหลากหลาย เพื่อให้ลูกค้าเลือกสรรได้ตรงตามความต้องการ ไม่ว่าจะใช้เองในสถานที่เชิงพาณิชย์ อุตสาหกรรม บ้านเรือน ที่สำคัญทางบริษัทยังมีการจำหน่ายผลิตภัณฑ์ทางช่องออนไลน์ E-commerce และยังสนับสนุนการจัดทำและบริการงานการขายออนไลน์ของผู้แทนจำหน่าย เพื่อให้ลูกค้าสามารถใช้ผลิตภัณฑ์ได้การแก้ปัญหาได้อย่างรวดเร็วอีกด้วย

บริษัท อะกริโน่ เอเชีย จำกัด
เลขที่ 22 ถ.สุขาภิบาล 5, ซอย 35/1, แขวงคลองถนน เขตสายไหม กทม. 10220
เลขทะเบียนนิติบุคคล 0105558141581
Tel : 081 864 6221
Email : taveewit@agrinoasia.com

สนใจติดต่อสั่งซื้อหรือสอบถามรายละเอียดได้ทาง
Shopee (ทางการ) : https://shorturl.asia/MCtZg
Facebook: https://www.facebook.com/AgrinoAsia
Instagram: https://www.instagram.com/agrinoasia/
Twitter: https://twitter.com/AgrinoAsia
Line: https://line.me/ti/p/~AgrinoAsia
Website: https://www.agrinoasia.com/