เบญจาแกลเลอรี่ ศูนย์รวมผลงานพุทธศิลป์ร้านดังของเมืองไทย ส่งต่อความงามและทรงคุณค่าของงานพุทธศิลป์สู่นักสะสมและผู้รักงานศิลป์ทุกคน

หากจะกล่าวถึงศาสตร์ของศิลปะไทยที่น่าสนใจ แน่นอนว่าหากเป็นผู้ที่คลุกคลีอยู่ในวงการศิลปะและการสะสม แน่นอนว่าจะต้องรู้จักกับงาน “พุทธศิลป์” หรือก็คืองานประติมากรรมทางพระพุทธศาสนาที่มีความงดงาม อ่อนช้อย และทรงคุณค่า ซึ่งไม่เพียงแต่ถ่ายทอดความงดงามตระการตาของงานประติมากรรมเท่านั้น แต่ยังสะท้อนให้เห็นถึงเรื่องราวและความเชื่อของพระพุทธศาสนาร่วมด้วยเช่นกัน ทำให้งานพุทธศิลป์ในปัจจุบันนับวันจึงยิ่งทวีคูณมูลค่าเพิ่มขึ้นไม่ต่างกับสินค้าแบรนด์เนม

สำหรับในประเทศไทย หากจะหาแหล่งจำหน่ายผลงานพุทธศิลป์อันทรงคุณค่า ที่เปี่ยมไปด้วยความศรัทธาและความสวยงาม ต้องยกให้กับร้านเบญจาแกลเลอรี่ ร้านตัวแทนจำหน่ายหรืออาร์ตดีลเลอร์เบอร์ต้นๆ ของวงการพุทธศิลป์ประเทศไทย

ที่ร้านเบญจาแกลเลอรี่ นับว่าเป็นอีกหนึ่งพื้นที่ที่เปรียบดั่งหอศิลป์ขนาดย่อม ดูแลงานพุทธศิลป์โดย ‘คุณพลอย’ สาวสวยผู้ที่มีความศรัทธาและหลงใหลในงานศิลปะ ผู้เป็นทั้งนักสะสมภาพวาดและปฏิมากรรมของศิลปินชื่อดังระดับประเทศมากมาย ปัจจุบันได้ผันตัวมาเป็นดีลเลอร์งานพุทธศิลป์อย่างเต็มตัว พร้อมเปิดเพจ พลอย แกลเลอรี่ออนไลน์ ส่งต่องานศิลป์ให้นักสะสมทั้งมือเก๋าและมือใหม่ได้จับจองเป็นเจ้าของ

ส่วนเหตุผลหลักที่เราแนะนำเบญจาแกลเลอรี่นั้น นอกเหนือจากความรู้และความเข้าใจในงานศิลป์ของคุณพลอยเจ้าของร้านจนได้รับความไว้วางใจในการเป็นดีลเลอร์จากเหล่าศิลปินชื่อดังแล้ว ที่ร้านเบญจาแกลเลอรี่ยังนับว่าเป็นอีกหนึ่งพิกัดที่ได้รวบรวมงานพุทธศิลป์รุ่น Limited Edition รุ่นหายากซึ่งไม่สามารถหาได้ตามท้องตลาดทั่วไป ทางร้านจะรวบรวมมาให้และดูแลอย่างดีก่อนส่งมอบนักสะสมทุกท่าน ให้สมกับการเป็นงานศิลปะที่ทรงคุณค่ามากที่สุด

และเพราะกว่าจะได้งานพุทธศิลป์ในแต่ละชิ้น เรียกได้ว่าต้องใช้เวลานานร่วมเดือน บางชิ้นอาจใช้เวลานานเป็นแรมปี ดังนั้นทางร้านจึงต้องมีการเปิดจอง และจำเป็นที่จะต้องให้ลูกค้าจ่ายค่ามัดจำก่อนล่วงหน้า ฉะนั้นเรื่อง “ความจริงใจ ความซื่อสัตย์” จึงเป็นสิ่งสำคัญที่คุณพลอยให้ความสำคัญ รวมถึงการให้คำแนะนำและอัปเดตชิ้นงานในทุกกระบวนการจนเสร็จสมบูรณ์ นี่จึงเป็นเหตุผลที่ว่าทำไมเบญจาแกลเลอรี่จึงกลายเป็นร้านเบอร์ต้นๆ ของงานพุทธศิลป์ที่ได้รับความไว้วางใจจนเราหยิบยกมานำมาเสนอให้ในวันนี้

เปิดให้นักสะสมและผู้ที่หลงใหลในงานศิลป์ได้สัมผัสความงามของงานพุทธศิลป์ได้แล้ววันนี้ สามารถเข้าไปศึกษา เยี่ยมชม หรือสั่งจองงานของร้านเบญจาแกลเลอรี่ได้ตามรายละเอียดด้านล่าง

Facebook : พลอย แกลเลอรี่ออนไลน์
Website : http://www.p-galleryonline.com/
โทร. 088 242 1264

Facebook : https://www.facebook.com/p.gallery/