“Fresh Valley” กับการรีแบรนด์ในรอบ 4 ปี สู่การเชื่อมต่อสุขภาพดีๆ ด้วยผักเคล ในแบรนด์ใหม่ “Kale Konnection”

       สายสุขภาพคงทราบกันดีว่า “ผักเคล” เป็นหนึ่งอาหารสุขภาพที่ได้ถูกขนานนามว่าเป็นราชินีแห่งผักสีเขียวทั้งมวล (Queen Of Greens) และได้รับการยอมรับว่าเป็นซูเปอร์ฟู้ดหรืออาหารที่มีคุณค่าทางโภชนาการสูงและหลากหลาย เมื่อเทียบกับผักประเภทอื่นๆ ในปริมาณที่เท่ากัน โดยมีคุณประโยชน์มากมายต่อสุขภาพ อาทิ มีแคลอรี่ต่ำ ไฟเบอร์สูง ไม่มีไขมัน อัดแน่นด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยต่อต้านมะเร็งร้าย ช่วยให้หัวใจแข็งแรง ช่วยการไหลเวียนของโลหิต และอีกมายมาย

       ซึ่งหากพูดถึงผักเคล จะนึกถึงใครไปไม่ได้ นอกจาก “Fresh Valley” แบรนด์น้ำสกัดเย็นจากผักเคล ที่ใช้วัตถุดิบหลักจากฟาร์มของทางแบรนด์เอง โดยจะเป็นผักปลอดสารพิษและมีผลผลิตได้ตลอดทั้งปี ต้องบอกก่อนว่าโดยปกติผักเคลจะปลูกค่อนข้างยาก และส่วนใหญ่จะมีผลผลิตกันเป็นช่วงๆ แต่ทางแบรนด์มีการบริหารจัดการระบบปลูกให้สามารถจำหน่ายได้ตลอดปี จึงได้รับการขนานนามว่าเป็น “กูรูผู้รู้จริงเรื่องผักเคล” ซึ่ง Fresh Valley มาพร้อมกับคุณภาพสินค้า การันตีด้วยคะแนนและเสียงตอบรับด้านความพึงพอใจสูงถึง 98% ไม่ว่าจะเป็นเรื่องรสชาติ ความสดใหม่ ประโยชน์ด้านสุขภาพ ที่สามารถเห็นผลด้านการเปลี่ยนแปลง ทั้งผิวพรรณและสุขภาพ จากการบริโภคผลิตภัณฑ์น้ำสกัดเย็น + เคล

       และเมื่อวันที่ 11 ม.ค. ที่ผ่านมา มีการ Rebranding โฉมสินค้าใหม่ในรอบ 4 ปี ต้อนรับปี 2023 เพื่อเป็นการมอบของขวัญที่ดีที่สุด นั่นก็คือ การมอบสุขภาพดีให้กับคนไทยและคนรักสุขภาพ ภายใต้ชื่อ “Kale Konnection” ซึ่งมาใน Concept “ Connects Kale to Your Life เชื่อมต่อสุขภาพดีๆ ด้วยผักเคล กับ Kale Konnection” ที่จะไม่ได้นำเสนอเพียงสินค้าที่มีคุณภาพ แต่ Kale Konnection จะมาโดยการเน้นประโยชน์ด้านสุขภาพ การสร้างฐานคนรักผักเคล การสร้างสังคมที่จะเต็มไปด้วยการแลกเปลี่ยนสุขภาพดีๆ เพื่อให้คนไทยได้รับสุขภาพที่ดีแบบง่ายๆ เพียงแค่การเลือกรับประทานผักเคล และรู้วิธีการสร้างสุขภาพที่ดีไปพร้อมกัน โดยการเชื่อมต่อสุขภาพดีๆ ผ่าน Kale Konnection ตามคอนเซ็ปต์

       โดยคุณกิ๊ฟท์ วรรณวรัตม์ มงคลจีระถาวร เจ้าของแบรนด์ Kale Konnection และยังเป็นผู้คิดค้นสูตรเครื่องดื่มน้ำผักเคลสกัดเย็นทุกสูตร ได้กล่าวว่า "สำหรับการรีแบรนด์ในครั้งนี้มีการเปลี่ยนโฉมรูปลักษณ์สินค้าทั้งหมดให้ดูทันสมัยมากขึ้น พร้อมยกระดับสินค้า โดยมีการเน้นสรรพคุณ เพิ่มคุณประโยชน์ พร้อมการเพิ่มไลน์สินค้า โดยจะมีสูตรน้ำสกัดเย็นเพิ่มขึ้นอีก 4 สูตร แต่ยังคงมุ่งเน้นสรรพคุณและประโยชน์อันสูงสุดของผักเคล เพื่อให้ลูกค้าได้รับประโยชน์และความพึงพอใจมากขึ้นในปี 2023 นี้"

       ไม่เท่านั้น Kale Konnection มาพร้อมกับโปรเจคใหม่ “Ready To Cook Series” ที่คิดขึ้นมาเพื่อทำให้คนเข้าถึงผักเคลได้ง่ายขึ้น และเป็นอีกหนึ่งไอเดียสำหรับหลายท่านที่ยังนึกไม่ออกว่าจะรับประทานผักเคลได้อย่างไร โดยจะเป็นการจัดเซ็ตวัตถุดิบสดพร้อมสำหรับการประกอบอาหารออกสู่ตลาด ไม่ว่าจะเป็น Kale on Fire (เคลไฟแดง), Kale Fired Egg (เคลผัดไข่) และยังมีโปรเจค "Take Me Home Series" ที่เป็นชุดอาหารทำสดใหม่พร้อมทาน อาทิ Kale n’ Roll (สลัดเคลโรล), Kang Som Kale (แกงส้มผักเคล)  

       ข่าวดี! ทุกท่านสามารถพบกับ Kale Konnection ได้แล้ววันนี้ โดยสามารถเลือกรับสินค้าคุณภาพที่มีส่วนผสมของผักเคล ในการช่วยเปลี่ยนชีวิตคุณให้มีสุขภาพที่ดีขึ้น ได้ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำใกล้บ้านคุณ ไม่ว่าจะเป็น

  • Siamparagon
  • Icon Siam
  • Gourmet Market (The Mall) 4 สาขา (บุญถาวร เอ็มควอเทีย เอ็มโพเรียม บางแค)
  • ห้างเซ็นทรัล 3 สาขา (บางนา ลาดพร้าว และ พระราม 2)
  • MBK Center
  • หรือจะทำการสั่งซื้อสินค้าออนไลน์ได้ที่ Line@: @kalekonnection

ช่องทางการติดต่อเพิ่มเติม
Line Official Account (Line OA) : @kalekonnection
IG, Tiktok : kalekonnection
Facebook, Youtube : Kale Konnection
Website : www.kalekonnection.com

Facebook : https://www.facebook.com/kalekonnection Instagram : https://instagram.com/kalekonnection