ลดอาการเหนื่อยล้าจากการขับขี่ ด้วย "Force AI" เทคโนโลยีขับขี่รูปแบบใหม่ ด้วยระบบอัจฉริยะ ที่จะเปลี่ยนรถยนต์ธรรมดา ให้สามารถขับขี่ได้แบบอัตโนมัติ

ระบบขับขี่อัตโนมัติ เป็นเทคโนโลยียุคใหม่ ที่จะมาช่วยอำนวยความสะดวกในการขับขี่ สามารถช่วยลดคลายความเมื่อยล้าจากการขับขี่ โดยระบบขับขี่อัตโนมัติสามารถช่วยควบคุมรถยนต์ให้อยู่กลางเลนอัตโนมัติ อีกทั้งยังสามารถตรวจจับรถยนต์บนท้องถนน พร้อมรักษาระยะห่างอัตโนมัติเพื่อความปลอดภัยแก่ผู้ใช้งานและรถยนต์คันอื่นได้อีกด้วย

สำหรับใครที่สนใจต้องการที่จะเปลี่ยนรถยนต์ธรรมดา ให้สามารถขับขี่ได้แบบอัตโนมัติ ด้วยตัวช่วยคู่ใจที่จะช่วยอำนวยความสะดวกในการขับขี่รถยนต์ ทำให้ไม่เหนื่อยล้าและยังได้รับความเพลิดเพลินในการเดินทาง ด้วย "Force AI" เทคโนโลยีระบบขับขี่อัตโนมัติที่มีระบบอัจฉริยะ สามารถตอบโจทย์ทุกความต้องการของคุณ คุ้มค่าเกินราคา!

"Force AI" ระบบขับขี่อัตโนมัติ ด้วยเทคโนโลยีอัจฉริยะ มาพร้อมกับกล้องความละเอียดสูง ที่จะช่วยจับทุกรายละเอียดบนท้องถนน ไม่ว่าจะเป็น เส้นแบ่งเลน, ลักษณะถนน, ขอบถนน, ยานพาหนะที่อยู่ด้านหน้า, ระยะห่าง, ความโค้งของถนน รวมถึงยังมีระบบเปลี่ยนเลนอัจฉริยะ ที่สามารถเปลี่ยนเลนได้อัตโนมัติเพียงเปิดไฟเลี้ยว โดยยังสามารถตอบสนองกับระบบสมองกลของตัวรถ เพื่อให้ระบบสามารถบังคับพวงมาลัยให้อยู่ในเลน ซึ่งจะให้ความรู้สึกเสมือนมนุษย์ขับขี่รถยนต์เอง ทั้งยังสามารถปิดการเตือนจับพวงมาลัยเพื่อช่วยเพิ่มความสะดวกในการขับขี่ได้อย่างปลอดภัย

อีกทั้งยังมีฟังก์ชั่นการตรวจจับเลนด้วยระบบ AI โดยไม่ต้องมีเส้นแบ่งเลน เหมาะสำหรับท้องถนนเมืองไทยที่เส้นแบ่งเลนไม่ชัดเจน ทำให้ผู้ขับขี่สามารถเข้าควบคุมการขับขี่ได้ตลอดเวลา โดยไม่ต้องยกเลิกระบบอัตโนมัติ และยังมีการติดตั้งเป็นแบบ Plug and Play ซึ่งไม่ต้องตัดต่อสายไฟ ทำให้รถยนต์ไม่หมดประกัน

โดยในส่วนของการควบคุมคันเร่งอัตโนมัติ ระบบจะทำงานร่วมกับระบบที่ช่วยควบคุมความเร็วในการขับขี่ให้สอดคล้องกับสภาพของการจราจรอย่างอัตโนมัติ ซึ่งทางผู้ใช้สามารถปรับเปลี่ยนโหมดได้ทั้งแบบ Eco Normal (แบบประหยัดน้ำมัน) หรือ Sport (แบบอัตราเร่งที่ดีที่สุด รวดเร็วทันใจ) เพื่อให้อัตราการเร่งเป็นไปตามสไตล์การขับขี่ ที่สำคัญคือการทำงานในโหมด Stop and Go หรือโหมดที่จะเข้ามาช่วยควบคุมความเร็วแบบรักษาระยะห่างอัตโนมัติ สำหรับรถที่มี All Speed Cruise Control ก็จะสามารถทำงานได้อย่างต่อเนื่องโดยที่ไม่ต้องกดคันเร่งให้คุณรู้สึกรำคาญใจ แต่ระบบเหล่านี้เป็นเพียงตัวช่วยในการขับขี่ ซึ่งผู้ขับขี่จะต้องเตรียมพร้อมในการควบคุมรถยนต์ตลอดเวลา

สำหรับรถยนต์ที่สามารถติดตั้งได้มีให้เลือกได้หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น
     - Honda รุ่นที่มีระบบ Honda Sensing, Adaptive Cruise control และ Lane Keep Assist
     - Toyota/Lexus รุ่นที่มีระบบ Toyota Safety Sense, Adaptive Cruise control และ Lane Keep Assist
*ระบบสามารถรองรับฟังก์ชัน Stop and Go หากรถรุ่นนั้นรองรับฟังก์ชันดังกล่าว

นอกจากนี้ทาง "Force AI" ยังรับประกันสินค้า 1 ปี พร้อมบริการติดตั้งและอัพเกรดซอฟต์แวร์ได้ตลอดระยะเวลาการรับประกันว่าระบบของทางเรามีความเสถียรในการใช้งาน อีกทั้งทางเรายังให้บริการติดตั้งนอกสถานที่ และทางเรายังรับสมัครตัวแทนจำหน่าย พร้อมแนะนำในการติดตั้งทุกขั้นตอน

สนใจติดต่อหรือสอบถามรายละเอียดได้ทาง
Line : https://lin.ee/GPJUSFY
Facebook : https://www.facebook.com/forceai
ตัวอย่างสาธิตการทำงาน : https://fb.watch/hGjzoBJ_5f/

Facebook : https://www.facebook.com/forceai/