ขอขอบคุณ "Flash Express" และ "MS Inter Logistics" นำเข้าสินค้าจากจีน ร่วมสนับสนุนการแข่งขันกีฬาบาสเกตบอล เพิ่มโอกาสในการแข่งให้กับเด็กชนบท

ขอขอบคุณ บริษัท แฟลช เอ็กซ์เพรส (ประเทศไทย) ผู้นำการให้บริการขนส่งสัญชาติไทย และยังเป็นผู้ให้บริการด้าน E-Commerce แบบครบวงจร ได้ร่วมกับ บริษัท เอ็มเอส อินเตอร์ โลจิสติกส์ จำกัด อันดับหนึ่งผู้นำให้บริการขนส่ง นำเข้าสินค้าจากประเทศจีนมาไทย ด้วยบริการขนส่งทั้งทางทะเลและทางบก ที่ได้รับความไว้วางใจจากนักธุรกิจไทยและต่างชาติ ด้วยประสบการณ์ยาวนานกว่า 21 ปี โดยได้รับเกียรติเป็นผู้สนับสนุนหลักการแข่งขันบาสเกตบอลรายการ THAILAND EXPRESS BASKETBALL ครั้งที่ 2 ประจำปี 2022 เมื่อวันที่ 3 ธ.ค. ถึง 18 ธ.ค. พ.ศ.2565 ณ โรงยิมเนเซียมสาม มหาวิทยาลัยรามคำแหง

ในการแข่งขันครั้งนี้มีทั้งนักกีฬาทีมชาติและประชาชนทั่วไปทั้งไทยและต่างชาติ รวมแล้วกว่า 16 ทีม โดย Huawei ผู้นำด้านเทคโนโลยีไอที ให้ความไว้วางใจในกิจกรรมครั้งนี้ โดยส่งทีมเข้าร่วมแข่งขัน ปะทะ FLASH EXPRESS (THAILAND) เปิดเกมส์การแข่งขันเป็นคู่แรกอย่างเข้มข้น โดยมี คุณ คมสันต์ แซ่ลี "CEO แฟลช เอ็กซ์เพรส” Start up ระดับ Unicorn สัญชาติไทยตัวแรก ได้ให้เกียรติเข้าร่วมชมการแข่งขันบาสเกตบอล และบัญชาการสั่งการทีมด้วยตนเองในนัดแรก รวมถึงส่งกำลังใจให้นักกีฬาทุกท่านอย่างอบอุ่น

บริษัท เอ็มเอส อินเตอร์ โลจิสติกส์ จำกัด และ บริษัท แฟลช เอ็กซ์เพรส (ประเทศไทย) ได้เล็งเห็นถึงความสามัคคีในหมู่คณะ รวมถึงเป็นการเปิดเวทีกระชับมิตรให้นักกีฬาทีมชาติ นักกีฬาสโมสร นักกีฬาชาวต่างชาติได้เข้ามามีส่วนร่วมในการแข่งขัน และยังเป็นการเพิ่มโอกาสให้ผู้รักกีฬาในชนบท ได้มีโอกาสแข่งขันกับผู้เล่นระดับทีมชาติ เป็นช่วงเวลาแห่งความสุขส่งท้ายปี

ทั้งนี้การแข่งขันครั้งนี้จะเกิดขึ้นไม่ได้หากขาดผู้สนับสนุน บริษัท แฟลช เอ็กซ์เพรส (ประเทศไทย) และ บริษัท เอ็มเอส อินเตอร์ โลจิสติกส์ จำกัด รวมถึงทีมผู้เข้าแข่งขันทุกท่าน อาทิเช่น BRAVES นำโดย คมชัย แซ่ลี ผู้ก่อตั้ง MY SAVE แฟรนไชส์ให้บริการชุมชนครบวงจร , ไอศกรีมทิพย์รส เบื้องหลังความอร่อยไอศกรีมไทยที่ยืนยาวมาตั้งแต่ พ.ศ.2513 , บริษัท Hi-Tech Apparel ผู้นำแห่งโรงงานเสื้อผ้าสำเร็จรูปส่งออก

สนใจการนำเข้าสินค้าจากประเทศจีนที่คุ้มที่สุด ปรึกษาฟรี
Website: www.ขนส่งนำเข้า.com
Tel. 064-260-3838 , 095 730 0768 , 02-408-4369 (สำนักงานใหญ่)
Facebook : @MSinterlogistics
ID Line : @msinterlogistics
Youtube : MS inter logistic 
Address : 1/66 ถนนบางบอน 2 คลองบางพราน แขวงบางบอน เขตบางบอน กรุงเทพมหานคร 10150
Google Maps: https://goo.gl/maps/szA22nVWsjHh2Crp8

Facebook : https://www.facebook.com/MSinterlogistics
LINE
: ttps://line.me/ti/p/w6L6YsarHw
Youtube
: https://www.youtube.com/channel/UCAGwZqMBDhtF9yJ6dF5Q6fQ