จบทุกปัญหาเรื่องแอร์ ต้องให้ “Saruncenterair” ดูแล ร้านแอร์คุณภาพอันดับ 1 ย่านอารีย์-สะพานควาย การันตีด้วยประสบการณ์มากกว่า 20 ปี!

สำหรับใครที่กำลังมองหาร้านซ่อม และให้บริการเกี่ยวกับแอร์ที่ดีที่สุด ต้องมาที่นี่ "Saruncenterair (ศรัณย์เซ็นเตอร์แอร์)" ร้านแอร์คุณภาพย่านอารีย์-สะพานควาย-อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ เพียบพร้อมด้วยช่างแอร์ที่มากด้วยคุณภาพและมีมาตรฐาน ที่ผ่านการอบรม และคัดเลือกมาแล้วอย่างดี การันตีด้วยประสบการณ์มากกว่า 20 ปี!
.
จบทุกปัญหาเกี่ยวกับแอร์ "Saruncenterair (ศรัณย์เซ็นเตอร์แอร์)" ด้วยบริการแบบครบวงจร One stop service ด้านแอร์โดยเฉพาะ ไม่ว่าจะเป็น ซ่อม ย้าย ล้างแอร์บ้านทุกยี่ห้อ ไปจนถึงซื้อแอร์ใหม่พร้อมบริการติดตั้ง รับประกันด้วยการติดแอร์มามากกว่า 5,000 เครื่อง และมีฐานลูกค้ามากกว่า 1,000 ครัวเรือน พร้อมทั้งรับประกันการทำงาน เราโดดเด่นด้านการบริการล้างแอร์ด้วยอุปกรณ์มาตรฐาน โดยใช้ปั๊มน้ำล้างแอร์แรงดันสูง คุณสามารถมั่นใจได้ว่าแอร์ของคุณจะสะอาดมากที่สุด และได้รับการบริการที่เต็มเปี่ยมไปด้วยคุณภาพและมาตรฐานจากช่างแอร์มืออาชีพ
.
ที่สำคัญ! เปิดบริการมานานกว่า 20 ปี! ซึ่งเราเน้นสร้างประสบการณ์ที่ดีให้กับผู้มาใช้บริการ เริ่มตั้งแต่

จองคิวง่าย เลือกวันและเวลาที่เราสะดวกผ่านหลายช่องทาง อาทิเช่น เบอร์โทร LINE@ หรือช่องทาง FACEBOOK

ราคามาตรฐาน ทราบราคาที่แน่นอน พร้อมให้ลูกค้ารับรู้ถึงรายละเอียดของปัญหาก่อนการให้บริการ

ทีมช่างผู้เชี่ยวชาญ ทีมช่างของเรามีประสบการณ์ทำงาน ผ่านการคัดเลือก และฝึกอบรมตามมาตรฐานแล้วทุกคน

รับประกันหลังการบริการ โดยรับประกันการติดตั้งแอร์ 180 วัน แอร์ต้องไม่มีน้ำหยดหรืออาการผิดปกติใดๆ เป็นต้น
.
"Saruncenterair (ศรัณย์เซ็นเตอร์แอร์)" ร้านแอร์อันดับ 1 ย่านอารีย์-สะพานควาย การันตีด้วยประสบการณ์มากกว่า 20 ปี ยินดีให้คำปรึกษาเรื่องแอร์แบบตรงไปตรงมา เพื่อให้คุณลูกค้าได้รับข้อมูลที่ถูกต้องก่อนการตัดสินใจ สอบถามรายละเอียด หรือจองคิวเลือกวันได้ตามช่องทางด้านล่างนี้เลย!
.
ช่องทางการติดต่อ
Facebook : saruncenterair-ศรัณย์เซ็นเตอร์แอร์
Line official : @saruncenterair
Website : www.saruncenterair.com
Tel : 081-658-1456
เวลาที่เปิดให้บริการ : 09.00-18.00 น.

Facebook : https://www.facebook.com/SaruncenterAir/