Nunicon Beauty (นูนิคอน บิวตี้) เปิดตัวสินค้าใหม่ในคอนเซปต์ความยั่งยืนเพื่อโลกอนาคต หรือ BCG (Bio Circular Green Economy)

Nunicon Beauty (นูนิคอน บิวตี้) เปิดตัวสินค้าใหม่ในคอนเซปต์ความยั่งยืนเพื่อโลกอนาคต หรือ BCG (Bio Circular Green Economy) อย่างที่ทุกคนทราบกันดีว่า ตลาดเครื่องสำอางและความงาม ถือเป็นตลาดใหญ่ทั้งในไทยและต่างประเทศมาตลอด และจะยังคงดำเนินต่อไปอย่างไม่มีที่สิ้นสุด

ซึ่งในปีที่ผ่านมาเราต่างเป็นที่ทราบดีกันว่าโลกได้เกิดความเปลี่ยนแปลงมากมายในด้านสิ่งแวดล้อม จนผู้คนทั่วโลกหันมาให้ความสำคัญกับการรักษาดูแลสิ่งแวดล้อมในทุกจุดที่สามารถทำได้ เช่นเดียวกับแนวคิดของผู้บริหาร Nunicon Beauty (บ.ไซคอซ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด) คุณอังค์วรา การภักดี หรือพี่นุ่น ได้ให้ความสำคัญในการที่จะร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการดูแลโลก ที่อยากเชิญชวนให้ทุกแบรนด์เครื่องสำอางโดยเฉพาะในประเทศไทยได้มีการปรับเปลี่ยนพัฒนา คนละเล็กละน้อยในส่วนที่ตนเองสามารถทำได้ เพื่อให้เกิดความเปลี่ยนแปลงในระดับวงกว้างขึ้นไป เพื่อเราทุกคนในฐานะประชากรโลก

โดยทางแบรนด์เองจากที่มีผลิตภัณฑ์ที่มุ่งเน้นการใช้สารสกัดจากธรรมชาติอยู่แล้ว ปีนี้ยังได้เปิดตัวสินค้าใหม่ที่มีการปรับปรุงในด้านการลดการเกิดขยะ โดยเปิดตัวผลิตภัณฑ์ Romoval Wipes สูตรใหม่ ที่ใช้เส้นใยจากธรรมชาติที่สามารถย่อยสลายได้หมด 100% ลดการก่อขยะให้กับโลก

พร้อมทั้งยังพัฒนาให้ตัวสินค้ามีประสิทธิภาพสูงกว่าสูตรเดิมที่เคยมีมา เพื่อตอบโจทย์ความต้องการที่ผู้บริโภคทุกคนที่มีใจรักโลกต้องการ คือสินค้าที่คุณภาพดีแต่ยังคงความเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมด้วย นับเป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่ไม่เคยหยุดพัฒนาและใส่ใจโลก ในฐานะของผู้บริโภคเอง แน่นอนว่าสินค้าในตลาดเครื่องสำอางและความงามมีมาให้เลือกหลากหลายในปัจจุบันก็จริง แต่หากเลือกได้ทุกคนก็คงอยากเลือกที่จะช่วยโลกด้วยพร้อมกับได้ใช้สินค้าดีๆ ด้วย เหมือนที่แบรนด์ Nunicon Beauty เองก็ให้คุณค่ากับสิ่งนี้ในฐานะผู้ผลิตและผู้บริโภคเองเช่นกัน

เลขที่ใบอนุญาต : 13-1-6500044172

NUNICON BEAUTY
www.nunicon.com
Tel. 099-446-9469
Line : @nunicon