So Innovative (โซ อินโนเวทีฟ) เป็นโรงงานเครื่องสำอางและอาหารเสริมคลื่นลูกใหม่ ที่ใช้ประสบการณ์ในวงการเครื่องสำอางและอาหารเสริมมากกว่า 12 ปี

ตลาดอาหารเสริมและเครื่องสำอาง นับว่าเติบโตมากในยุคนี้ เนื่องจากกระแสโลกที่ตื่นตัวในเรื่องของโรคระบาดและการหันมาสนใจดูแลสุขภาพของคนทั่วโลก ให้ความตระหนักถึงการป้องกันความเจ็บป่วย และการฟื้นฟูสุขภาพให้มีสุขภาพดีเพื่อต่อสู้กับโรคร้ายต่างๆ ที่เกิดขึ้นทุกวัน จนมีโรงงานรับผลิตอาหารเสริมและเครื่องสำอางเกิดขึ้นมากมาย จนผู้บริโภคสามารถเลือกสรรได้อย่างอิสระและมีทางเลือกที่หลากหลายมากขึ้น ซึ่งแต่ละโรงงานผู้ผลิตเองต่างก็มีจุดเด่นในแบบที่แตกต่างกันไป ตามความถนัดและจุดยืนในตลาดเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่มีความหลากหลาย

So Innovative (โซ อินโนเวทีฟ) ซึ่งนำทีมโดย คุณกุลปษา เฉลิมวุฒิกุล เป็นโรงงานเครื่องสำอางและอาหารเสริมคลื่นลูกใหม่ ที่ใช้ประสบการณ์ในวงการเครื่องสำอางและอาหารเสริมมากกว่า 12 ปี โดยมีจุดเด่นในเรื่องการนำนวัตกรรมต่างๆ ที่มีงานวิจัยรองรับมาใส่ในงานของลูกค้า เพื่อให้มีความแตกต่าง สร้างคอนเซปต์ที่โดดเด่นให้สามารถทำการตลาดในยุคที่การแข่งขันสูง โดยยังคงมุ่งเน้นที่คุณภาพของสินค้าซึ่งเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุดเพื่อตอบโจทย์ความต้องการและการบริโภคของลูกค้าให้มีความต่อเนื่อง อันเป็นหัวใจหลักของการทำแบรนด์สินค้าทุกตัว คือการต้องการการซื้อซ้ำจากผู้บริโภค ทีมงานของ So Innovative ล้วนเป็นผู้ที่มีประสบการณ์จริงในการทำแบรนด์สินค้า การผลิต และการจำหน่ายมาอย่างยาวนาน จบเฉพาะด้านในเรื่องของวิทยาศาสตร์สุขภาพ และวิทยาศาสตร์เครื่องสำอาง จึงสามารถให้คำแนะนำและวิเคราะห์ตลาดให้ลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ มีความรู้ที่เชื่อถือได้ และทันสมัย รู้ว่าลูกค้าต้องการอะไร และผู้ประกอบการควรให้คุณค่าใดแก่ลูกค้าเพื่อที่จะประสบความสำเร็จในเส้นทางนี้

โดยให้บริการแบบ One stop service มีการดูแลพัฒนาตั้งแต่เริ่มคิดแบรนด์สินค้าจนจบกระบวนการพร้อมขาย และส่งมอบสินค้าให้ไปถึงมือผู้บริโภคตามที่คาดหวัง ในงบประมาณเริ่มต้นเพียงหลักหมื่นเท่านั้น นับว่าเป็นโอกาสดีของผู้ประกอบการทั้งหน้าใหม่และหน้าเก่า ที่จะมีอีกหนึ่งทางเลือกในการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพระดับสากล โดยทีมงานมืออาชีพอย่างแท้จริง เพื่อยกระดับตลาดสินค้าอาหารเสริมและเครื่องสำอางในประเทศไทยไปสู่ระดับสากลได้อย่างมั่นใจ เมื่อนึกถึงการทำสินค้าเกี่ยวกับสุขภาพทั้งอาหารเสริมและเครื่องสำอางที่ใช้นวัตกรรมในการผลิต ทางทีมงานผู้ผลิตทุกคนหวังว่า So Innovative จะเข้าไปอยู่ในใจเป็นอีกตัวเลือกที่จะทำให้ธุรกิจของคุณประสบความสำเร็จอย่างมั่นคงในอนาคต

So Innovative Co.,Ltd.
Tel. 099-446-9469
Line : @nunicon