หมดทุกปัญหาผมร่วง กับ "Meko Hair Clinic by Dr.Power" หัตถการปลูกผมนำทีมโดย อ.ดร.นพ. สาโรช สุวรรณสุทธิ แพทย์ผู้ชำนาญด้านการปลูกผม

ปัญหาผมร่วง ผมบาง ศีรษะล้าน สามารถสร้างความรู้สึกที่ไม่ดีต่อบุคลิกภาพของตัวเอง และทำให้หลายคนอาจขาดความมั่นใจ ปัญหาเหล่านี้เกิดได้จากหลายสาเหตุ ไม่ว่าจะเกิดจากกรรมพันธุ์ ผลข้างเคียงหลังคลอดบุตร การหลังผ่าตัด และอาจจะเกิดจากโรคบางชนิด เช่น ต่อมไทรอยด์เป็นพิษ โรคผิวหนังบางชนิด รวมถึงความเครียดที่เกิดขึ้นซึ่งก่อให้เกิดความกังวลตามมา

โดยวิธีการการปลูกผม FUE เป็นหนึ่งในวิธีรักษาที่สามารถแก้ไขปัญหาบนศีรษะตามที่กล่าวมาแล้วได้อย่างตอบโจทย์ ทำให้เส้นผมดูสวยงามเป็นธรรมชาติ ส่งผลให้แลดูอ่อนวัย และทำให้มีความมั่นใจมากยิ่งขึ้น สำหรับใครที่ต้องการปลูกผมแต่ไม่รู้จะรักษาที่ไหนดี ขอแนะนำ "Meko Hair Clinic by Dr.Power" ดูแลเคสโดย อ.ดร.นพ. สาโรช สุวรรณสุทธิ แพทย์ผู้ชำนาญการมากประสบการณ์ด้านเส้นผมซึ่งมีประสบการณ์ปลูกผมมากกว่า 1,000 เคส!

เชื่อว่าหากพูดถึงการปลูกผมแบบ FUE จะต้องมีชื่อ อ.ดร.นพ. สาโรช สุวรรณสุทธิ ติดท็อปลิสต์หนึ่งในนั้นเสมอ ด้วยประสบการณ์การปลูกผมมากกว่า 10 ปี และปลูกผมมากกว่า 1,000 เคส! ทั้งยังเป็นแพทย์เฉพาะทางสาขาตจวิทยา และเป็นอาจารย์พิเศษ สาขาโรคเส้นผมและการผ่าตัดปลูกถ่ายเส้นผม คณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล

อีกทั้งยังผู้ที่มีความชำนาญเฉพาะด้าน เส้นผมหรือโรคที่เกี่ยวกับเส้นผม, ส่องกล้องใต้ผิวหนัง และ ศัลยกรรมปลูกผม โดยสาขาที่เชี่ยวชาญ ไม่ว่าจะเป็น การออกแบบแฮร์ไลน์ (ผู้ชาย/ผู้หญิง/LGBT) การรักษาโรคผมร่วงหรือการปลูกผม และ Trichoscopy การวินิจฉัยโรคของเส้นผมและหนังศีรษะ โดย อ.ดร.นพ. สาโรช สุวรรณสุทธิ มีประวัติทางด้านวิชาการที่ผ่านมาดังนี้

     - ปี 2022 Fellow of International Society of Hair Restoration Surgery. (FISHRS) 2022
     - ปี 2017 American Board of Hair Restoration Surgery. 
     - ปี 2013 Certificate of Dermoscopy, Skin cancer College, Sydney, Australia, May
     - ปี 2013 ประกาศนียบัตรแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางสาขาโรคเส้นผมและการผ่าตัดปลูกถ่ายเส้นผม ศิริราชพยาบาล มหาวิทยมหิดล
     - ปี 2012 ได้รับวุฒิบัตรผู้เชี่ยวชาญสาขาตจวิทยา แพทยสภา
     - ปี 2009 ได้รับวุฒิบัตรทางวิทยาศาสตร์การแพทย์คลินิก สาขาอายุรศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดล
     - ปี 2007 จบการศึกษาระดับปริญญาเอก วิทยาศาสตร์การแพทย์ เมืองโอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น
     - ปี 2002 จบการศึกษาแพทยศาสตร์บัณฑิต (เกียรตินิยมอันดับ 1) คณะแพทยศาสตร์ ศิริราชพยาบาล มหาวิทยาลัยมหิดล

ซึ่งในปัจจุบัน อ.ดร.นพ. สาโรช สุวรรณสุทธิ แพทย์ผู้ชำนาญการด้านการปลูกผม ได้ปฏิบัติหน้าที่อยู่หลายแห่ง อาทิ โรงพยาบาลสมิติเวช, โรงพยาบาลศิริราช, Medical Director of SkinX จะเห็นได้ว่า อ.ดร.นพ. สาโรช มีความชำนาญการปลูกผมเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะการปลูกผมแบบ FUE เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการแก้ปัญหาเส้นผมร่วง ผมบาง ศีรษะล้าน เพื่อสร้างความมั่นใจ มีบุคลิกภาพที่ดี เส้นผมดูแน่นเป็นธรรมชาติ ปลอดภัย หายเร็ว ที่สำคัญใช้เวลาเพียง 1 วันเท่านั้น ก็สามารถกลับมาใช้ชีวิตประจำวันได้ตามปกติ

สำหรับใครที่สนใจต้องมาจองคิวที่เพจ Facebook "Meko Hair Clinic by Dr.Power" เท่านั้น

สนใจติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ทาง 
Facebook : https://www.facebook.com/mekobeauty
Line official : @mekoclinic
Inbox : m.me/mekobeauty
Call Center : 02-272-0022
Instagram : MekoClinic
Website : https://bit.ly/3z9I2ma