Haji Salon สุดยอดร้านทำผมราคาประหยัด ยืนหนึ่งเรื่องทำสีผมตรงปก มาพร้อมประกันหลังทำสีเสร็จภายใน 7 วัน

กำลังมองหาร้านทำผมเกรดพรีเมียมในราคาที่เข้าถึงได้กันอยู่หรือเปล่าคะ…? วันนี้เราขอแนะนำให้สาวๆ ได้รู้จักกับพิกัดร้านทำผมที่ยืนหนึ่งในเรื่องการทำสีผมตรงปก นั่นคือร้าน Haji Salon

เพราะทรงผมถือเป็นส่วนสำคัญที่จะช่วยยกระดับใบหน้าให้มีความสวยงาม และสมดุล การเลือกร้านทำผมที่ดีจึงถือเป็นเรื่องสำคัญ เพราะต้องอาศัยช่างที่มีฝีมือในการปรับเปลี่ยนลุคของสาวๆ ให้สวยแซ่บตรงใจ ที่ Haji Salon ถือเป็นอีกหนึ่งร้านที่สาวๆ ไม่ควรพลาด เพราะทางร้านดูแลใส่ใจในทุกรายละเอียด ทุกๆ ขั้นตอนของการทำผม ไม่ว่าจะสระ ไดร์ ตัดแต่งทรง จะทำอย่างประณีตด้วยช่างมีฝีมือ

ที่ Haji Salon ขอบอกเลยว่า “การทำสีผม” นั้นโดดเด่นยืนหนึ่ง ทางร้านจะเลือกผลิตภัณฑ์ที่เป็นออร์แกนิกเพื่อเน้นปกป้องถนอมเส้นผมและหนังศีรษะโดยเฉพาะ ที่สำคัญยังมีกรรมวิธีการฟอกและทำสีผมที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว หลังทำผมจะไม่ช็อต ไม่ขาด หรือเสียทรง ที่สำคัญคือทางร้านมีการันตีสีผม ด้วยการประกันหลังทำสีเสร็จภายใน 7 วันหลังทำอีกด้วย

เปิดพิกัดให้สาวๆ ได้มาอัปเกรดความสวยแล้ววันนี้ ทางร้านมีให้เข้าบริการถึง 3 สาขาทั่วกรุง คือสาขารามอินทรา สาขาสุทธิสาร และสาขาสนามบินน้ำ นนทบุรี สามารถติดต่อสอบถามหรือจองคิวทำผมได้เลยตามรายละเอียดด้านล่าง

Facebook : HAJISALON
Instagram : haji_salon
Line Official : @haji_salon

Facebook : https://www.facebook.com/Hajisalon?mibextid=LQQJ4d