ครั้งแรกในประเทศไทยกับ “Bezorber” แผ่นซับอาหารสดคุณภาพสูง ด้วยการรองรับมาตรฐานระดับสากล

       หากคุณทำธุรกิจจำหน่ายสินค้าประเภทอาหารสดอย่าง หมู, ไก่, เนื้อ, ปลา, อาหารทะเล หรือผักผลไม้ สิ่งที่ไม่ควรมองข้ามนั่นก็คือคุณภาพของอาหารที่ดูสดใหม่ตลอดเวลา ซึ่ง Absorbent Pad แผ่นซับน้ำอาหารสด เข้ามามีบทบาทเป็นอย่างมากในปัจจุบัน โดยนิยมใช้กันในแพ็กอาหาร ซึ่งจะมีหน้าที่ช่วยดูดของเหลวที่อยู่ในบรรจุภัณฑ์ได้อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพ ที่มักจะเห็นได้ตามซูเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำต่างๆ ทั้งนี้จุดประสงค์ก็คือดูดของเหลวส่วนเกินอย่างน้ำหรือเลือดที่ออกมาจากเนื้อสัตว์, ผักหรือผลไม้ ซึ่งเป็นปัจจัยสำคัญที่จะทำให้อาหารรักษาสภาพสด ในด้านของ สี กลิ่น รสชาติ และมีความปลอดภัยต่อผู้บริโภค

       อย่างไรก็ตามผู้ประกอบการอาจจะคิดว่าหากใช้ Absorbent Pad จะเป็นการเพิ่มต้นทุนหรือไม่? ขอบอกเลยว่าราคาเริ่มต้นไม่ถึงชิ้น 1 บาท และเมื่อเทียบกับภาพลักษณ์อาหาร ที่ส่งผลต่อความพึงพอใจของลูกค้า ก็ถือว่าคุ้มมากๆ

       สำหรับ Bezorber เป็นผู้ผลิตและจำหน่ายแผ่นซับน้ำอาหารสดอันดับต้นๆ ของประเทศ และยังมีการส่งออกมากมายทั่วโลก ด้วยคุณสมบัติอันโดดเด่นที่สามารถซับน้ำได้มากถึง 70 ml. โดยทั่วไปสามารถซับน้ำได้เพียง 25 – 50 ml. ทำให้อาหารไม่แช่น้ำ ไม่ช้ำ ไม่มีกลิ่นเหม็น เพราะแบคทีเรียที่ออกมากับน้ำหรือเลือดจากเนื้อสัตว์ แม้จะต้องผ่านการขนส่ง และวางบน Shelf เพื่อรอจำหน่ายหลายวัน

Bezorber ผ่านการทดสอบมาตรฐาน Food Contact Material

  • ตามประกาศกระทรวง สธ. ฉบับที่ 295
  • US FDA 21 CFR 177.1520 (USA)
  • EU10/2011 OM & SMPAA (EU)
  • EC1907/2006 SVHC (EU)
  • JFSL NO. 233 (Japan)
  • Frozen Test @-20 D. Celsius
  • แบคทีเรียที่ก่อให้เกิดโรค
  • สถานที่ผลิตได้รับการรับรองมาตรฐาน ISO 9001:2015 และ GHP

       Bezorber ได้รับมาตรฐานคุณภาพระดับส่งออกยุโรป ด้วยการใช้พลาสติกเกรดดีที่สุด สัมผัสอาหารได้อย่างปลอดภัยแน่นอน มั่นใจไม่มีสารปนเปื้อนมาสู่อาหาร การันตีด้วยยอดขายกว่า 500,000,000 แผ่นทั่วโลก ตั้งแต่ปี 2009 และยังไม่เคยเกิด Case ปัญหาใดๆ ทั้งคุณภาพผลิตภัณฑ์ การบริการ และผลกระทบสุขภาพผู้บริโภค (Zero Complaints)

       สินค้าทุกชิ้นผ่านการตรวจสอบด้วยทีมพนักงาน QC มากประสบการณ์ก่อนการบรรจุ มีสินค้าพร้อมส่งทันทีเป็นจำนวนมาก เป็นโรงงานผู้ผลิตสินค้าออกมาขายสินค้าเอง ร้านอาหารและโรงงานผลิตอาหารไม่ต้องหยุดงานเพราะขาดบรรจุภัณฑ์ สำหรับท่านที่สนใจ สามารถสั่งซื้อหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่


Bezorber
ผลิตโดย Thai Hygienic Products Co., Ltd. (บริษัท อนามัยภัณฑ์ จำกัด)
จัดจำหน่ายโดย Thai Hygienic Retail Co., Ltd. (บริษัท ไทย ไฮจีนิค รีเทล จำกัด)

ช่องทางการติดต่อเพิ่มเติม
Facebook : Bezorber Food Pads Thailand
Instagram : Bezorber
Line : @bezorber
Shopee : https://shopee.co.th/bezorber
Express Service Call : 085-042-4224
จัดส่ง Grab เก็บค่าส่งปลายทางได้ 08.00-20.00 น.

Facebook : https://facebook.com/bezorber