เสริมสร้างทุกการเติบโตของลูกรักไปกับ Deserve Petcare พร้อมเสิร์ฟมื้ออร่อยและมีคุณค่า ออกแบบมาเพื่อน้องหมา-แมวโดยเฉพาะ!

สำหรับผู้ที่เลี้ยงน้องหมา น้องแมว คงไม่ปฏิเสธเลยใช่ไหมว่าน้อง ๆ ของคุณ เป็นมากกว่า “สัตว์เลี้ยง” แต่คือ “หนึ่งในสมาชิกคนสำคัญของครอบครัว” ที่คุณอยากจะมอบสิ่งดี ๆ เพื่อให้ลูกรักอยู่กับเราไปนาน ๆ และหากจะเริ่มดูแลลูกรักให้ดี แน่นอนว่าต้องเริ่มจาก “การกิน”

You are What you eat… อยากให้ลูกรักมีสุขภาพอย่างไร ก็ต้องเริ่มต้นจากการให้น้อง ๆ ได้ทานแต่สิ่งดี ๆ และมีประโยชน์ Deserve Petcare คือหนึ่งในแบรนด์อาหารสัตว์ที่เล็งเห็นถึงความสำคัญของการเสิร์ฟมื้อคุณภาพ ได้คัดสรรวัตถุดิบเกรดพรีเมียม ออกแบบสูตรอาหารร่วมกับนักโภชนาการสัตว์เลี้ยง ผ่านมาตรฐาน GMP+, ISO และ HACCP พร้อมส่งมื้อสุดพิเศษให้ลูกรักของคุณได้ลิ้มรสอาหารที่วิเศษที่สุด

อาหารราคาแพง น้องทานแล้วไม่ถูกปากก็ต้องเททิ้ง
เมนูที่ถูกปากกลับไม่ถูกใจสุขภาพเพราะสารอาหารไม่ครบถ้วน

ปัญหาหนักใจของคุณพ่อคุณแม่น้องหมาน้องแมวเหล่านี้จะถูกคลี่คลาย เพราะ Deserve Petcare คือแบรนด์ที่จะมาสร้างความคุ้มค่า ด้วยเมนูสุขภาพในราคาที่จับต้องได้ โดยทางแบรนด์มีสินค้าที่ออกแบบมาให้ตอบโจทย์ความต้องการของน้องหมาน้องแมวอย่างครบถ้วน

มาที่เมนูแรก คืออาหารสุนัขเกรด Holistic กับ DESERVE Superfood Blend Holistic Dog Food ที่มีเพื่อน้องหมาโตเต็มวัย สามารถทานได้ทุกสายพันธุ์ จุดเด่นคือการใช้ “เนื้อแท้” เป็นวัตถุดิบหลัก ผสมผสาน Superfood ผลิตที่ฝรั่งเศส ไม่ใส่เกลือ ไม่ทำให้เสี่ยงต่อโรคไต ผ่านมาตรฐาน AAFCO มีให้คุณพ่อคุณแม่เลือกถึง 2 สูตร

• สูตรแรกคือ Grain-Free Lamb ใช้เนื้อแกะเป็นส่วนผสมหลัก อัดแน่นด้วย Superfood มาพร้อมคุณประโยชน์จาก Glucosamine และ Chondroitin ที่มีส่วนช่วยบำรุงกระดูก ข้อต่อ และข้อสะโพกให้แข็งแรง
ขนาด 1.5 KG ราคา 690.- (ขนาดทดลอง 40g. ราคา  109.-)
• สูตรที่สองคือ Atlantic White Fish ใช้ปลาเนื้อขาวจากแอตแลนติกเป็นส่วนผสมหลัก อุดมด้วยโอเมก้า 3 และ 6 ผสานด้วย Superfood และ Antarctic Krill มีส่วนช่วยบำรุงผิวหนังให้ชุ่มชื้น ขนสวย
ขนาด 1.5 KG ราคา 590.- (ขนาดทดลอง 40g.ราคา 99.-)

สำหรับเมนูที่สอง คือ DESERVE Real Meat Meal Booster (ขนาด 130 g. ราคา 390.-) ผงโรยข้าวที่จะยกระดับความอร่อยพร้อมประโยชน์ ให้มื้ออาหารด้วยเนื้อสัตว์คุณภาพระดับ Human Grade มีส่วนช่วยกระตุ้นภูมิต้านทานของลูก ๆ ให้แข็งแกร่งมากขึ้น มีทั้งหมด 2 สูตรด้วยกัน

• สูตรแรกคือ Antioxidant ผสานด้วยเนื้อจระเข้, Spirulina, Quinoa, Kale, Wheatgrass อุดมด้วยสารต้านอนุมูลอิสระที่ช่วยเสริมภูมิคุ้มกันให้ร่างกายแข็งแรง
• สูตรที่สองคือ Hip & Joints หอม ๆ ด้วยเนื้อกุ้ง ผสานด้วย Glucosamine, Turmeric, Chia Seeds, Wheatgrass และแคลเซียมช่วยบำรุงข้อต่อ ข้อสะโพกให้แข็งแรง

มาต่อกันที่เมนูที่สาม คือ DESERVE Salmon Oil น้ำมันปลาแซลมอนแท้ 100% ที่อุดมด้วย โอเมก้า 3 และ 6 กรดไขมันจำเป็นที่สุนัขและแมวไม่สามารถสร้างเองได้ ช่วยให้ขนสวยและกระดูกแข็งแรง อีกทั้งยังช่วยบำรุงหัวใจและสมองอีกด้วย

• ขนาดทดลอง 50 ml. ราคา 145.-
• หัวปั๊ม 195ml. ราคา 520.-
• ขวดสุดคุ้ม 230 ml. ราคา 590.-

เมนูที่สี่ ขนมทางเลือกใหม่สำหรับน้อง ๆ ที่แพ้ไก่ คือ DESERVE Freeze - Dried Crocodile Meat (ขนาด 40 g. ราคา 195.-) เนื้อจระเข้ฟรีซดรายแท้ 100% ผลิตจากเนื้อจระเข้ส่วนสันใน มีโปรตีนคุณภาพสูง ไขมันต่ำ ไม่มีเกรน กลูเตน สารปรุงแต่งหรือสารกันเสีย

และเมนูสุดท้าย มื้ออร่อยที่หลายๆบ้านการันตีว่าถูกใจเจ้าสี่ขา คือ DESERVE Ice Cream ผสมผสานด้วยเนื้อแท้แน่น ๆ เต็มคำ มี Prebiotic ช่วยในการทำงานของระบบทางเดินอาหาร น้อง ๆ ที่แพ้ Lactose ก็สามารถทานได้

เพราะการเลือกอาหารให้ลูกรัก ต้องไม่ใช่แค่การคำนึงถึงแค่ความอิ่มท้อง แต่ต้องคำนึงไปถึงคุณประโยชน์และสารอาหารด้วยเช่นกัน มายกระดับมื้ออาหารของลูกรักให้พรีเมียมและมีประโยชน์มากกว่าทุกครั้ง เลือกมื้อพิเศษจาก Deserve Petcare

Facebook : DeservePetcare
LINE : https://lin.ee/ZF3m1p7
LAZADA : https://s.lazada.co.th/l.b6cw
SHOPEE : https://shope.ee/7pKrPLQBkH

Facebook : https://www.facebook.com/DeservePetcare
LINE
: https://lin.ee/ZF3m1p7
TikTok
: https://www.tiktok.com/@deserve.petcare